HomePR Newsมาปรับเปลี่ยนวิธีมองโลกให้ feel good ในงาน #สุขนอกกล่อง คุณก็รู้.. ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ 31 พ.ค. ที่ SEAC @ FYI Center [PR]

มาปรับเปลี่ยนวิธีมองโลกให้ feel good ในงาน #สุขนอกกล่อง คุณก็รู้.. ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ 31 พ.ค. ที่ SEAC @ FYI Center [PR]

แชร์ :

YourNextU by SEAC ขอเชิญร่วมงาน#สุขนอกกล่อง คุณก็รู้.. ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ วันที่ 31 พ.ค. 14.00 – 16.30 ที่ FYI Center อาคาร 2 ชั้น 2 มาร่วมเรียนรู้ และปรับเปลี่ยน วิธีมองโลกให้ feel good ไปด้วยกัน มาเปิดกล่องในตัวเองกัน แล้วจะรู้ว่าความสุขอยู่นอกกล่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำไมงานนี้ถึงใช่ และต้องห้ามพลาด สำหรับคุณ

  • นี่คือสังคมการเรียนรู้ที่การันตีว่าจะทำให้คุณ feel good และได้แรงบันดาลใจดีๆ ไปกับ 3 คน 3 เรื่องราว  กับการอยู่นอกกล่องของตัวเอง
  • กระตุ้นให้ตระหนักถึงตัวตนของคุณ ที่คุณต้องเกิด AHA moment กับมุมมองของตัวคุณเอง 
  • คุณเคยรู้สึกมั้ย? เราหลายคนมักมุ่งเน้นและอยู่กับเป้าหมายของตนเอง แต่เมื่อต้องเผชิญข้อจำกัดต่างๆ ทั้งด้านบุคคลหรือผลงานขององค์กร คนส่วนใหญ่ก็มักจะมองหาวิธีการ หรือ เครื่องมือ เพื่อช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ตนเองต้องการอย่างรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงความคิดพื้นฐาน ที่เป็นหัวใจสำคัญและของความท้าทายที่แท้จริงภายในใจคน
  • เพราะ “กรอบความคิด” ผลักดันให้เกิดพฤติกรรมของคน มาลองปรับ Mindset เปลี่ยนมุมมองที่ปิดกัั้น เรียนรู้เทคนิคที่จะช่วยปรับความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ให้มีปฏิสัมพันธ์อย่างมีความสุขและยั่งยืน

3 เรื่องราว จาก 3 บุคคลต้นแบบ แล้วคุณจะรู้ว่า คนทุกคนมีกล่องของตัวเอง ที่คอยปิดกั้นตัวเราจากคนอื่น โดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว!!

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด (First come, First serve)

https://bit.ly/2w499xO

#สัญญาว่าดี #BeABetterU


แชร์ :

You may also like