HomePR NewsEngoo ส่งคลิปไวรัลแทงใจ “คนออฟฟิศ” จะเติบโตได้ไงเมื่อไม่เก่ง “ภาษาอังกฤษ”

Engoo ส่งคลิปไวรัลแทงใจ “คนออฟฟิศ” จะเติบโตได้ไงเมื่อไม่เก่ง “ภาษาอังกฤษ”

แชร์ :

เชื่อว่าเป็นปัญหาของพนักงานออฟฟิศ อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ในเรื่องของการสื่อสาร “ภาษาอังกฤษ” ถามว่า รู้ตัวไหม รู้! แต่งานเยอะเบอร์นี้ จะเอาเวลาที่ไหนไปเรียนล่ะ! นั่นไง ข้ออ้าง (หรือไม่อ้างไม่รู้) อันดับต้นๆ ของคนทำงาน และด้วยปัญหานี้ จึงออกแบบคลาสสำหรับฝึกสนทนาภาษาอังกฤษเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยตรง ทำให้คนหมดข้ออ้างเรื่องเวลา และสามารถเปลี่ยนชีวิตจากคนที่วิกฤตในภาษาอังกฤษ สู่ชีวิตที่สนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องปรื๋อ! แล้วยังเพิ่มโอกาสก้าวกระโดดในหน้าที่การงานอีกด้วย โดยคุณสามารถใช้เวลาเพียง 25 นาทีต่อวัน ฝึกพูดภาษาอังกฤษกับคุณครูทั่วโลก เลือกเวลาเรียนเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ ไม่มีพื้นฐานก็ฝึกได้!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อให้เห็นปัญหาที่ชัดเจน และแนวทางการแก้ปัญหาที่เห็นผลลัพธ์จริงมากขึ้น Engoo Thailand  ได้ทำคลิปที่บอกเล่าเรื่องราวแทนความในใจของพนักงานออฟฟิศได้อย่างดีเยี่ยม! เพราะแค่เริ่มต้นเรื่องก็โดนใจใครหลายๆ คนเข้าให้แล้ว!

เมื่อชีตาร์หัวหน้า Online Marketing ที่กำลังเป็นดาวรุ่งในการทำงาน แต่ชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเกือบจะเป็นดาวร่วง เพราะอยู่ๆ บริษัทก็จัดส่งเจ้านายคนใหม่ที่เป็นฝรั่งมาให้! และที่สำคัญเธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้!

ซีนนี้ถือว่าเอาใจพนักงานประจำไปเต็มๆ เพราะต่อให้คุณจะทำงานเก่งแค่ไหน ตำแหน่งอะไร เกือบทุกคนจะมาตายตอนจบ สมองจะเกิดการตีกัน ตอนนายเรียกหา สมองซีกหนึ่งภาวนาว่า “อย่าเข้ามานะๆ” แต่สมองอีกซีกก็บอกให้ใจดีสู้เสือ เหมือนกับชีต้าไม่มีผิดเพี้ยน!

และตราบใดที่คุณยังอยู่ในระบบบริษัท แน่นอนว่าการแข่งขันต้องมีเป็นเรื่องธรรมดา จะเป็นเรื่องน่าปวดใจแค่ไหน ที่ต่อให้ตำแหน่งคุณจะสูงให้ตาย แต่รุ่นน้องมีดีกรีที่ดีกว่าตรงที่ เขาพูดภาษาอังกฤษได้ มีโอกาสก้าวหน้าได้มากกว่ารุ่นพี่อย่างคุณ ที่แค่เห็นฝรั่งก็อยากจะวิ่งหนีไปให้ไกลสุดขอบโลก มิหนำซ้ำ ยังโดนรุ่นน้องถากถางอีกต่างหาก!

 

ชีต้าจะจัดการตัวเองอย่างไร เธอจะชนะคู่ต่อสู้ หรือจะสื่อสารกับเจ้านายได้ไหม สามารถดูคลิปตัวเต็มได้ที่

https://www.facebook.com/engoo.co.th/videos/2457456604484170/


แชร์ :

You may also like