‘โรบินสัน’ จัดแคมเปญใหญ่ ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’ แจกหนักทั้งส่วนลดและรางวัล รวมกว่า 9,000,000 บาท คาดยอดแคมเปญฯโตกว่า 10% ดันไตรมาสแรกโตตามเป้า [PR]

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสัน วางแผนใช้งบประมาณการตลาดกว่า35,000,000 บาท เปิด แคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เพื่อกระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’(โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์)

ซัมเมอร์นี้ฟรีเวอร์! ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา วันนี้ –  2 มิถุนายน 2562 ช็อปสุดฟิน!  สินค้ารับซัมเมอร์ แจกฟรีเวอร์! ส่วนลดและรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4,000,000บาท ทั้ง แลกรับคูปองส่วนลด สูงสุด 40% ลดเพิ่ม สูงสุด 18% ลุ้น สร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 500,000 บาท รับฟรี คะแนนเดอะวัน 800 คะแนน เมื่อช็อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป และแก้วSUMMER TUMBLER เมื่อช็อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป  พิเศษ! สมาชิกบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 30,000 บาท

- Advertisement -

แจกหนัก! ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22 สาขา รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 24 เมษายน 2562 ทั้ง ลุ้น แพคเกจที่พักสุดหรูจังหวัดกระบี่Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi และตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากแอร์เอเชีย รวม 22 รางวัล สนุก กับสอยดาว ลุ้นโชค…รับรางวัล และลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ มากมาย

พร้อมชวนสัมผัสกับหลากหลายอีเว้นต์มาร์เก็ตติ้ง ที่จะสร้างสีสัน และมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการ ช็อปปิ้ง ทั้งทางฝั่งห้างฯ (วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2562) เพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. MAKE MY LIPS, รับฟรี! เครื่องดื่มคลายร้อน, สนุกกับเกมหรรษา ‘ชู้ต ชิง พอยต์’ รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 50 คะแนน และของรางวัลพิเศษ  และฝั่งศูนย์ฯ ชมแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น, มีทแอนด์กรี๊ดกับดาราหนุ่มฮอต เวียร์-สุกลวัฒน์ ‘สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์’ และ ฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ กับประเพณีศิลปวัฒนธรรมไทยมากมาย พร้อมโชว์สนุกๆ จากสามน้า ‘คุณพระช่วย’ โย่ง พวง นงค์

“จากความพร้อมของโปรโมชั่นและอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญฯ โรบินสัน มั่นใจว่าจะสามารถลงสนามชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งจะสามารถกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าให้มีความคึกคักอย่างต่อเนิ่อง โดยคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของแคมเปญฯ ให้โตขึ้นกว่า10% และเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ถึงกว่า 30% ซึ่งน่าจะส่งผลบวกกับยอดผลประกอบการไตรมาสแรกของ  โรบินสันที่จะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้”  นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป