HomePR Newsเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่ [PR]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer สาดความสนุกรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่ [PR]

แชร์ :

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกหนักทุ่มงบกว่า 270 ล้านบาท เปิดตัว 2 แคมเปญ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer อัดแน่นกิจกรรมสร้างสีสันจัดหนักจัดเต็มตลอดซัมเมอร์นี้ ดันยอดขายดีพาร์ทเม้นท์สโตร์จากแคมเปญได้กว่า 5,800 ล้านบาท ตลอดจนเพิ่ม Traffic 10% โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 26 พฤษภาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และกลุ่มดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ภาพรวมของธุรกิจ รีเทลมีแนวโน้มท้าทายมากขึ้นเมื่อเทียบกับ ปี 2561 ซึ่งการเติบโต ในปีนี้น่าจะอยู่ราว 3.0-3.1% น้อยกว่าจีดีพีทั้งประเทศ
ที่คาดการณ์ว่าน่าจะเติบโตราว 3.5-4.0% หมวดห้างสรรพสินค้ายังคงได้รับผลกระทบจากบรรยากาศการจับจ่ายที่ยังไม่ปกติ และราคาสินค้าที่ไม่เอื้ออำนวยในการจับจ่ายแก่นักท่องที่ยวระดับบน เนื่องจากภาระภาษีนำเข้าของสินค้าแบรนด์หรูยังสูงเมื่อเทียบกับประเทศที่มีนโยบาย Shopping Destination หวังว่าหลังจากการเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้น

สำหรับไตรมาสแรกนี้ถือว่าเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายสูงเนื่องจากโรงเรียนปิดเทอมและมีวันหยุดพักผ่อนมากอีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นจำนวนมาก ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 270 ล้านบาท จัดแคมเปญพิเศษรวมซิกเนเจอร์อีเว้นท์ของทั้งศูนย์การค้าภายใต้ ” The Mall Sanook Stadium” และ“Made in Summer”ของดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ทุกสาขา สร้างสีสันตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์พร้อมอัดโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปหวังสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบวงจร ( One-Stop Experience)
งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 26 พฤษภาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และกลุ่มดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์และพารากอน

นางสาววรลักษณ์กล่าวอีกว่า “ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับซัมเมอร์ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเน้น กลยุทธ์ด้านดิจิทัล เพื่อจัดการปัญหาที่ผู้บริโภคพบเจอเวลาที่ไปชอปปิ้งเราจำเป็นต้องยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ตรงตามความต้องการโดยเรามีการนำเทคโนโลยีไอโอที (IOT) มาใช้เพื่อบริหารจัดการช่องทางการให้บริการต่างๆ ตั้งแต่จุดรับชำระสินค้าและบริการ การศึกษาพฤติกรรมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและลักษณะของผู้บริโภค IOTช่วยให้การ Shopping ง่ายขึ้นคุ้มค่าขึ้นและมากไปกว่านั้นสะดวกยิ่งขึ้นในเมื่อ IOT สามารถเชื่อมโยงกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นลำโพงที่บ้าน ทีวี รถยนต์ไปยังอินเตอร์เน็ต เราสามารถที่จะเก็บข้อมูล Big Data ซึ่งสามารถให้บริบท เรื่องของการใช้สินค้าของลูกค้า เราก็จะสามารถส่งข้อมูลการตลาดที่ตรงความต้องการตลอด Customer journey เราได้ใช้ IOT เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดขึ้น ผ่านการใช้ Beacon เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในศูนย์การค้าฯหรือดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ลูกค้าก็จะได้รับข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นเอ็มการ์ดซึ่งจะเป็นโปรโมชั่นส่วนลด วันนี้เรายังมีบริการลูกค้าผ่านเทคโนโลยี อาทิ Chatbot ผ่านทาง LINE The Mall Group ซึ่งคอยช่วยในการตอบคำถามมอบโปรโมชั่นพิเศษและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคนี้ ซึ่งข้อมูล Big Data นั้นนำมาใช้ประโยชน์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น ทั้งในแง่โปรโมชั่น การบริการภายในศูนย์การค้าฯและห้างสรรพสินค้าตลอดจนกิจกรรม CRM ผ่านช่องทางต่างๆอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ยังได้มีการทำ Collaboration ดึงแบรนด์อมยิ้มที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Chupa Chups ที่สีสันสดใสสนุกสนาน มีความเป็นไลฟ์สไตล์ เหมาะกับเทศกาลซัมเมอร์ จึงเป็นที่มาของ Sanook Stadium ตลอดจนการนำเอาสัญลักษณ์ โลโก้ของ Chupa Chups มาใช้ตกแต่งบรรยากาศของกิจกรรมในศูนย์การค้ารวมถึงของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษ นอกจากนี้ยังได้นำกลยุทธ์การสร้าง Storytelling Content โดยสร้างเรื่องราวความสนุกมาถ่ายทอดผ่าน Influencer เน็ตไอดอล และบล๊อกเกอร์ที่มีคาแรคเตอร์สนุกสนาน รวมถึงยังให้ความสำคัญกับ Customer Engagement โดยสร้าง engagement ผ่านสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเน้นการทำ CRM กับสมาชิกบัตร M Card , SCB M Visa เพื่อเสริมสร้างความรักความผูกพันกับแบรนด์เดอะมอลล์ตลอดจนมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าให้มากที่สุด เพราะความสุขของลูกค้าคือหัวใจหลักที่ เดอะมอลล์ ยึดมั่นมาโดยตลอด”

เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรมสร้างสีสันรับซัมเมอร์ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้าน รีเทล “Retail Innovator” สร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์โดยคลุมคอนเซ็ปท์ของทั้ง 3 ห้างฯ ภายใต้แนวคิด “VACATIONISM : พักร้อนนิยม” พื้นที่แต่ละห้างฯเนรมิตด้วยบรรยากาศการตกแต่งและจัดกิจกรรมพิเศษที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของห้างฯ ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมทุกห้างฯ ด้วยแนวคิด Experiential Marketing ที่จะช่วยสร้าง Traffic ให้เกิดการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้ามากขึ้น โดยทุกห้างฯเริ่มจัดพร้อมกันทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม -17 เมษายน 2562 พื้นที่แต่ละห้างฯจะถูกเนรมิตรและตีความซัมเมอร์ 3 รูปแบบ

เริ่มจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดงานภายใต้แนวคิด “FLAVORS OF SUMMER” ซัมเมอร์นี้ชวนมาพักร้อนที่ เดอะมอลล์ จัดกิจกรรมพื้นที่พิเศษพร้อมเนรมิตรตกแต่งบรรยากาศพื้นที่ในห้างฯด้วยสีสันความสดใสของไอศครีมหลากรส, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์จัดงานภายใต้แนวคิด “SUMMER BUREAU” บรรยากาศการตกแต่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกสุดคูลเอาใจชาวออฟฟิศตอบรับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วยการเล่นสีสดใส เช่น สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง เป็นหลัก พร้อมเพิ่มบรรยากาศของความเป็นซัมเมอร์ให้สมบูรณ์แบบด้วยร่มชายหาดและยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นออฟฟิศ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์จัดงานภายใต้แนวคิด “PARAGON SUMMERLAND” จำลองบรรยากาศภายในห้างฯ เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ผสมผสานศิลปะ,แฟชั่น และเรื่องราวความหลากหลาย ทุกรูปแบบ, ทุกสีสัน,ทุกรสนิยม ในรูปแบบของ Playland พร้อมชวนสัมผัสไฮไลท์ “The Curvy Island” โดยแต่ละห้างฯจัดพื้นที่กิจกรรมมอบความพิเศษดังนี้

  • ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ บริเวณพื้นที่ Lifestyle Hall ชั้นG และ สาขาบางแค ที่บริเวณพื้นที่ Ladies’ Hall ชั้น 1 เนรมิตป็อปอัพเสปซ “NICE CREAM FACTORY” โรงงานดับร้อนที่จะตอบโจทย์ทุกซัมเมอร์ สัมผัสความสดใสหวานเย็นกับหลากหลายไอศครีม 8 รสชาติไอศครีมสุดซิกเนเจอร์ ได่แก่ รส วัน นี้ ลา, รส เกรียน ที, รส ซ้อ เบ, รสลอดช่อง, รสรำเลยซิ่ม, รสรวมคิดส์, รสแฟชั่น ฟรุ๊ต และ รส โบ๊ะ เบอร์รี่ ทุกรสชาติและกิจกรรมซัมเมอร์สุดจี้ดได้ทุกวันช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งแต่ 7 – 31 มี.ค. 2562
  • เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เนรมิตป็อปอัพเสปซรับซัมเมอร์ปแบบใหม่ครั้งแรกกับป๊อบอัพ Co- (no)working Concept Store คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิป “Out Of Office [O-O-O] แหล่งพักร้อนสุดฮิตแห่งใหม่ของชาวเวิร์กเกอร์ ในสไตล์ยุค 90 ที่จะทำให้การทำงานในซัมเมอร์นี้มีความสุข สนุกและมีความหมายมากกว่าที่เคย พบกับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ O-O-O Limited Editions ร่วมกับการ collaborationกับศิลปินไทยรุ่นใหม่ อาทิ คุณพีระ สุขอาษา (Clubpopp), คุณอร ทองไทย (Orn Thongthai), คุณอูโกลิ (Ugo Li)และพบกับเมนูพิเศษของ ป๊อปอัพคาเฟ่ Kinto Exhibit x NitroBrew Thailand พร้อมร่วมกิจกรรมครีเอทีฟสนุกๆแบบฟรีๆได้ทุกวัน ทั้งกิจกรรมถ่ายรูปด้วยเทคโนโลยี Dot Metric Portrait, เครื่องดื่ม Happy After-Hour Drink ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 6โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม,พิเศษทุกวันเสาร์อาทิตย์ฟรีบริการ Personalized ! Screening สกรีนตัวหนังสือลงบนสินค้า O-O-O พิเศษ! ทุกวันจันทร์สำหรับบัตรนักเรียน นักศึกษา และออฟิตพันธมิตรรับส่วนลด10% สำหรับสินค้า O-O-O มาร่วมประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกๆได้ทุกวันตั้งแต่ 7 มี.ค.– 7เม.ย. 2562 ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น G บริเวณ E-space GF
  • และปิดท้ายประสบการณ์รับซัมเมอร์สุดเก๋ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุค Social Media ด้วย Pop Up Space พิเศษในรูปแบบ Instagrammable Playland ที่จำลองความเป็นเกาะเขตร้อน พร้อมนำเสนอศิลปะ ทุกความแตกต่าง มาผสมผสานผ่าน Art Installation และ Interactive 6 โซน ได้แก่ Body Shaped Mountain,Curvy Island, Curvy Statues, Smash Those Bad Attitudes, Fatty Beach ชายหาด Bean Bag, The Matchmaker Cave และThe Curvy Island Shop โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7-26 มีนาคม 2562 ทุกวัน เวลา 10.00น. – 22.00 น.ช้อปสุดคุ้มรับซัมเมอร์ ที่ เดอะมอลล์ , เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

โดย นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Nonglak Lohamanop, Group General Manager, Corporate Promotion, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวถึง แนวทางในการทำการตลาดของห้างฯในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ว่า “คาดว่าตลาดค้าปลีกในช่วงซัมเมอร์จะมีสีสันเหมือนปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “Made In Summer” ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม – 17 เมษายน 2562 มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่สร้างความคุ้มค่า ในทุกๆ การใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับความพิเศษมากมาย อาทิ

  • ต่อที่ 1 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 1,500 -12,000 บาท หรือ นำคะแนนจาก M Card 100-900 คะแนน สามารถแลกรับคูปองส่วนลด 10-40%
  • ต่อที่ 2 ลุ้นรับ กระเป๋า RIMOWA LIMBO MULTIWHEEL มูลค่า 35,000 บาท จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปในห้างฯครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับคูปอง x 3 ใบ / สมาชิกบัตรเครดิต SCB รับคูปอง x 2 ใบ
  • ต่อที่ 3 พิเศษ SCB SALE ON SALE ระหว่างวันที่ 1 – 10 มีนาคม 2562 มอบความพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, SCB และบัตรสมาชิก M Card ต่อที่ 1 รับส่วนเพิ่มสูงสุด 42% เพียงนำคะแนนสะสมแลกรับ ต่อที่ 2 สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA และ SCB ช้อป 1,000 บาท/สลิป รับทันทีคะแนนสะสม M Point 1,000 คะแนน และเสาร์ที่ 16, 23 มีนาคม ช้อปผ่านบัตร 1,000 บาท รับ Gift Voucher 500 บาท สมาชิกบัตรเครดิตSCB M VISA รับคะแนน M Points x 12 / สมาชิกบัตรเครดิต SCB รับคะแนน SCB reward Points x 10 เมื่อช้อปในห้างฯครบทุก 4,000 บาท
  • และในช่วงปลายเดือนเตรียมรับความคุ้มค่าต่อเนื่อง กับแคมเปญ"MIDNIGHT SALE" ระหว่างวันที่ 27 – 31 มี.ค. 2562 สินค้า แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 70% มอบความพิเศษให้กับสมาชิก M Card, บัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต SCB ช้อปรับ Cash Coupon รวมสูงสุด 1,600 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทุกชั่วโมง พบกิจกรรม “ยิ่งดึก..ยิ่งรับแรง” สมาชิกM Card, บัตรเครดิต SCB M VISA และสมาชิกบัตรเครดิต SCB เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ Scan QR Code รับรางวัลทันที Cash Couponและรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ปิดท้ายกับแคมเปญ CITI Exclusive Project จัดระหว่างวันที่ 5 -10 เมษายน 2562 สมาชิกบัตรเครดิต CITI และบัตรสมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 36% เพียงนำคะแนนสะสมแลกรับ พิเศษวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ เอ็มโพเรียม และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่พารากอน รับฟรีกำนัลห้างฯ 1,000 บาท จำกัด 1,000 ท่านแรก และพิเศษ สำหรับสมาชิก M Card เท่านั้น สะสมยอดช้อปภายในห้างฯ ครบ 12,000 บาทขึ้นไป/วัน รับฟรี! Chupa Chups Shopping Bag มูลค่า 1,890 บาท หรือเมื่อช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรี! Chupa Chups Pillow มูลค่า 1,190 บาท และสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก M Card ผ่าน M Card Application หรือสมาชิกเดิมที่ log in M Card Application เป็นครั้งแรก รับฟรี Chupa Chups Pouch bag limited edition มูลค่า 250 บาท ทันที 1 ใบ

ทั้งนี้ นางสาววรลักษณ์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การจัดแคมเปญ The Mall Sanook Stadium และ Made in Summer ตลอดจนกิจกรรมต่างๆจะช่วยสร้างสีสันตลอดซัมเมอร์นี้ คาดว่าจะเพิ่ม traffic 10 % และกระตุ้นยอดขายในห้างสรรพสินค้า ได้ถึง 5,800 ล้านบาท”


แชร์ :

You may also like