HomePR News“โรบินสันไลฟ์สไตล์” จับมือ “มูลนิธิโครงการหลวง” ดึงบิ๊กอีเว้นท์ ดูดทราฟฟิคนักช็อปช่วงวาเลนไทน์ [PR]

“โรบินสันไลฟ์สไตล์” จับมือ “มูลนิธิโครงการหลวง” ดึงบิ๊กอีเว้นท์ ดูดทราฟฟิคนักช็อปช่วงวาเลนไทน์ [PR]

แชร์ :

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ดึงบิ๊กอีเว้นท์ ดูดทราฟฟิคนักช็อปช่วงวาเลนไทน์ จับมือ มูลนิธิโครงการหลวง” จัด โครงการหลวงสตรอว์เบอร์รี่ อินเลิฟ” พร้อมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งสร้างประสบการณ์หวานในแคมเปญ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เลิฟ เฟสติวัล 2019”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เทศกาลวาเลนไทน์ นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีก ที่ในปัจจุบันนอกจากจะแข่งขันกันในเรื่องสินค้าและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายแล้ว การแข่งขันในเรื่องของอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างความต่างให้แก่ธุรกิจและสร้างความน่าสนใจเพื่อดึงดูดนักช็อปให้เข้ามาใช้บริการ รวมไปถึงเพิ่มระยะเวลาของการใช้บริการของห้างฯ หรือ ศูนย์การค้าฯ ที่นานขึ้นของนักช็อป ก็มีความรุนแรงมากขึ้นเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเตรียมงบประมาณการตลาดกว่า 2,000,000 บาท จัดแคมเปญ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เลิฟ เฟสติวัล 2019”ที่มาพร้อมทั้งอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง และโปรโมชั่นโดนใจ เพื่อเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งในเทศกาลวาเลนไทน์นี้

โดยไฮไลท์อยู่ที่บิ๊กอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง กับครั้งแรกของความร่วมมือกับมูลนิธิโครงการหลวง จัด โครงการหลวงสตรอว์เบอร์รี่ อินเลิฟ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน ระหว่างวันที่ 12 – 16 กุมภาพันธ์ 2562  เพื่อเปิดโอกาสให้นัก     ช็อปในจังหวัดนนทบุรีได้สัมผัสกับผลผลิต รวมทั้งสินค้าแปรรูปจากโครงการหลวง และดอยคำที่สด สะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีช่องทางในการกระจายและจำหน่ายสินค้า เพื่อสร้างและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรไทยมากขึ้น ซึ่งภายในงานจะได้พบกับบูธจำหน่ายสินค้า  ซึ่งภายในงานจะได้พบกับบูธจำหน่ายสินค้า  สตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์พระราชทาน 80, เคพกูสเบอร์รี, ผักสด, ผลไม้ผลิตภัณฑ์แปรรูป และสินค้าจากดอยคำ  พร้อมเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสตรอว์เบอร์รี่ ที่หาทานได้ที่งานนี้เท่านั้น  นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปปลูกต้นไม้ เพียงแสดงใบเสร็จช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 500  บาท ขึ้นไป

นอกจากนี้  ยังมีหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจที่จะให้เหล่านักช็อปได้เต็มอิ่มกับความรัก และความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น (10 กุมภาพันธ์ 2562)  รันเวย์ ออฟ เลิฟ (Runway of Love)”  ชมฟรีแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน, (9,10,14 กุมภาพันธ์ 2562) มิวสิก อิน เลิฟ (Music in Love) เพลิดเพลินกับเพลงรักสุดโรมแมนติกจากวงดนตรีอะคูสติกบรรเลงสด และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรม ฮัก มี มินิคอนเสิร์ต (Hug Me! Mini Concert)  ชมฟรีมินิคอนเสิร์ต พร้อมลุ้นเซลฟี่ในอ้อมกอดดารา (10 ก.พ. 62 สาขาตรัง) โดนัท – ภัทรพลฒ์ และ (16 ก.พ. 62 สาขาเพชรบุรี) ออฟ – จุมพล รวมทั้งโปรโมชั่นสุดหวาน (7 –14 กุมภาพันธ์ 2562รับสิทธิ์เวิร์คช็อปมาชเมลโล่ ช็อคโกแลต ฟองดู จากแบรนด์  คุยซิเมท (Cuizimate) เมื่อช็อปภายในศูนย์ฯ ครบ 800 บาท ขึ้นไป, (9 – 10 กุมภาพันธ์ 2562รับฟรี! วาเลนไทน์ ไอ-แสตมป์ (Valentine iStamp) จากไปรษณีย์ไทย เมื่อช็อปทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป (เฉพาะสาขาศรีสมาน และสมุทรปราการ) และ (14 กุมภาพันธ์ 2562รับฟรีคิวปิด ป็อบคอร์น (Cupid’s Popcorn) สำหรับคู่รัก 100 คู่แรกที่ถ่ายภาพคู่ พร้อม     โพสลงเฟสบุ๊ค ติด #รักนี้โรบินสันจัดให้ 

 จากอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง และโปรโมชั่นทั้งหมด โรบินสันมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักช็อปเป็นอย่างดี และจะช่วยสร้างบรรยากาศในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีนักช็อปเข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ เพิ่มสูงขึ้นกว่า 10% และสามารถที่จะช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้บริการในศูนย์ฯ ของนักช็อปได้นานขึ้นอย่างแน่นอน”  


แชร์ :