HomeSponsoredMQDC เปิดตัว Whizdom Inspire Sukhumvit คอนโดประสบการณ์ดีที่สุด การใช้ชีวิต-สังคม-สิ่งแวดล้อม

MQDC เปิดตัว Whizdom Inspire Sukhumvit คอนโดประสบการณ์ดีที่สุด การใช้ชีวิต-สังคม-สิ่งแวดล้อม

แชร์ :

ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิต และการทำงาน Whizdom Inspire Sukhumvit (วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท) คอนโดใหม่ที่ใกล้กับ 101 The Third Place at True Digital Park  เป็นโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ ที่อยู่ภายใต้การบริหารของ MQDC บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทยที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก อาจเป็นคำตอบที่ตรงใจคุณ เพราะที่นี้ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่เป็นที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง บนแนวคิดสังคมสมาร์ท และ Innovation ที่มาพร้อมสิ่งแวดล้อมที่ดี สวนธรรมชาติที่สมบูรณ์ขนาดใหญ่ ล้วนช่วยเติมเต็มทุกความสุขของการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ศูนย์รวมชีวิต เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์

สิ่งที่ทำให้คอนโด  Whizdom Inspire Sukhumvit แตกต่าง และมีจุดแข็งที่ต่างจากคอนโดอื่นๆ อย่างชัดเจน และขึ้นแท่นเป็นที่พักอาศัยของคนยุคใหม่ เพราะโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ เริ่มต้นจาก 3 แนวคิด สำคัญคือ  “Great Good Living” “Great Good Working” “Great Good Socializing”

ดังนั้นคอนเซปต์ของการออกแบบทุกอย่าง จึงมุ่งเน้นคำนึงไปที่การประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิต การทำงาน ควบคู่ไปกับสังคม สิ่งแวดล้อมที่ดีเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี ซึ่งช่วยให้ทุกเรื่องของการเดินทางสะดวกสบาย รวมถึงคอนโดที่พักแห่งนี้ยังมี Sky Walk เชื่อมโยงไปยัง 2 สถานที่สำคัญแห่งย่านสุขุมวิท (อุดมสุข)

อย่าง True Digital Park + ศูนย์กลางด้านดิจิทัล (Digital Hub) ศูนย์รวมของนวัตกรรมดิจิทัล และสตาร์ทอัพทั้งในและต่างประเทศ ที่แห่งนี้จึงเป็นเสมือนแหล่งความรู้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือโมเดลธุรกิจในสไตล์คุณ ซึ่งไม่แน่ธุรกิจเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากที่นี้อาจกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในอนาคตยุค 4.0 ก็เป็นไปได้ เพราะทุกความคิด ความเชื่อ ทุกการแบ่งปันประสบการณ์ที่นี้ สามารถสร้างให้เป็นจริงได้

ส่วนอีกแห่งคือ 101 Third Place คอมมูนิตี้มอลล์ ขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมทุกการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วและคุณภาพ ทั้งทางด้าน Food & Beverage  โดยมีร้านชั้นนำอย่าง Top supermarket, PAUL,  Starbucks, Doitung ฯลฯ พร้อมให้บริการ หรือไม่ว่าจะเป็น Health & Beauty ก็มีแบรนด์สุขภาพและความงามดังอย่าง Watsons, Boots, ASSA ฯลฯ รวมถึงร้านค้า Lifestyle ต่างๆ อาทิ 7-11, B2S, MINISO ฯลฯ และ Service จากสถาบันการเงินต่างๆ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรี

ในขณะที่ผู้พักอาศัย Whizdom Inspire Sukhumvit จะได้รับความสะดวกสบายในแง่มุมของการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ อีกด้านที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากับคือ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ท่ามกลางธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่เอื้อให้สุขภาพกาย และใจดี โดยภายใน Whizdom Inspire Sukhumvit นั้นมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เสมือนเป็นปอดใหญ่กลางเมืองที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนคลาย ซึ่งพื้นที่สีเขียวที่อยู่ใกล้ที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ เมืองแห่งเศรษฐกิจ เช่นนี้หาไม่ได้ง่ายนักในยุคปัจจุบัน

SMART HOME SMART LIFE

เพื่อให้เป็นที่พักอาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ภายในโครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit จึงสอดแทรกนวัตกรรมทั้งทางด้านความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ผ่านความตั้งใจที่จะออกแบบให้คอนโดแห่งนี้บนพื้นที่ทุกตารางนิ้วมีประโยชน์และเติมเต็มความสุขให้แก่ทุกคน

“คอนโด 46 ชั้น จำนวน 554 ห้อง ซึ่งมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน (31–47 ตร.ม.), 2 ห้องนอน(48-64 ตร.ม.) และดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน (95, 98 ตร.ม.) ไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน(122, 186 ตร.ม.) (ราคาเริ่มต้นโครงการ 3.99 ล้านบาท เฉลี่ย 147,000 ต่อตร.ม.) แต่ละห้องนั้นเสมือนเป็น บ้านอัจฉริยะส่วนตัว เพราะมีการติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมอัตโนมัติมากมาย”

อาทิ ระบบ Lighting ที่ช่วยให้ประหยัดไฟ, ระบบ Air – Conditioner ที่ช่วยให้ประหยัดไฟได้มากกว่า และทราบสถานะแอร์ได้ อย่างระบบ Energy Measurement ที่วัดการใช้ไฟฟ้าภายรวมของทั้งห้อง, ระบบ Motion Sensor ที่ช่วยจับการเคลื่อนไหวเพื่อสั่งให้ เปิด ปิดงานสวิตซ์ไฟห้องน้ำอัตโนมัติ รวมถึง Smart Contact ที่ช่วยให้เจ้าของห้องสามารถเช็คสถานะของประตูทางเข้า และประตูระเบียงได้ เป็นต้น”

นอกจากห้องพักมีนวัตกรรมอำนวยความสะดวกและปลอดภัยแล้ว ภายในพื้นที่อื่นของโครงการยังนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น USB CHARGER ที่ชาร์จแบบ USB และ EV CHARGER  สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ไว้ค่อยให้บริการ หรือ E- LOCKER ล็อคเกอร์ระบบอัตโนมัติที่ช่วยยะระดับความปลอดภัย เป็นต้น

พร้อมกันนี้คอนโด Whizdom Inspire Sukhumvit  ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้บริการครบครัน อาทิ ห้องประชุม, ห้องอเนกประสงค์, พื้นที่ทำงานร่วม,ห้องเด็ก, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสมาตรฐาน, ห้องอบซาวน่า, สวนหย่อม, อินเตอร์เน็ตไร้สายที่บริเวณล็อบบี้ ซึ่งทุกส่วนพร้อมให้บริการผู้พักอาศัยทุกท่าน เพื่อให้การพักผ่อนที่นี้ได้รับความสุขสบาย และปลอดภัยที่สุด

แน่นด้วยคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Whizdom Inspire Sukhumvit กลายเป็นคอนโดที่น่าจับตามองในยุคนี้ ไม่เพียงแค่เข้าถึง เข้าใจ และสามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบทุกมิติเท่านั้น ทว่าเบื้องหลังที่พักอาศัยนี้เป็นหนึ่งในผลงานของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือที่หลายคนคุ้นหูในชื่อ MQDC ที่ได้รับรางวัลบนเวทีในไทย และระดับโลกมาแล้วมากมาย ในฐานะผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยมิกซ์ยูสยอดเยี่ยม โดยเมื่อปี 2016 และ 2017 โครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit  คว้ารางวัล Best Mixed-use Development Thailand) จากเอเชีย แปซิฟิก พรอพเพอร์ตี้ อวอร์ด

นอกจากจะคว้ารางวัลระดับโลกแล้ว โครงการ Whizdom Connect Sukhumvit (วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท) และ Whizdom Essence Sukhumvit (วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า “Whizdom Inspire Sukhumvit”  (วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท) ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมเช่นกัน

ทั้งนี้ รางวัลใหญ่ดังกล่าว และผลตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยโครงการ วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท และ วิสช์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิท คือ สิ่งที่ยืนยันถึงความใส่ใจในกระบวนการก่อสร้าง และออกแบบตกแต่งภายในทุกของบริษัทที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ที่หวังสร้างคอนโดที่พักอาศัย ที่ได้มาตรฐานสากล และดีที่สุดสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจ ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต และสังคม สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันอย่างคุณ

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ ที่นี่  https://mqdc.com/whizdom/inspire/registration/

 

 


แชร์ :

You may also like