HomeBrand Move !!MINI สลัดภาพ Test Drive แบบเก่าๆ จับคู่รักท่องราตรี แบบสุดเซอร์ไพรส์ และ Exclusive สุดๆ

MINI สลัดภาพ Test Drive แบบเก่าๆ จับคู่รักท่องราตรี แบบสุดเซอร์ไพรส์ และ Exclusive สุดๆ

แชร์ :

MINI นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์สุดหรูที่ขยันจัดกิจกรรมเอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อแบรนด์และลูกค้า และสร้างประสบการณ์ที่ดีในระยะยาว สำหรับ มินิ ประเทศไทย ล่าสุดได้จัดกิจกรรมเอาใจเหล่าคู่รักในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักที่ผ่านมา ด้วยการกลับมาของ MINI Night Test Drive ในคอนเซปต์ MINI Valentine’s Night Test Drive ที่ทาง MINI ได้พา 30 คู่รักไปสัมผัสประสบการณสุดเซอร์ไพรส์กับประสบการณ์ขับขี่ชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนในกรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับทริปสุดหวานนี้เริ่มต้นออกสตาร์ทจาก มิลเลนเนี่ยม ออโต้ เอกมัย และ เยอรมัน ออโต้ บางนา ที่นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงทะเบียนเหล่าคู่รักก็ถูกเซอร์ไพรซ์ด้วยแหวนคู่พร้อมสร้อยจาก มินิ ที่สามารถสลักชื่อตัวเองและคู่รักได้ ก่อนจะไปพบกับดินเนอร์สุดโรแมนติกที่ร้านสุดชิคอย่าง นาโอช่างชุ่ย พร้อมด้วยลูกเล่นการเติมเต็มความรักตลอดเส้นทางให้แก่เหล่า MINI LOVER อย่างการเปลี่ยนเวลาการติดไฟแดงที่แสนน่าเบื่อและอาจเจอเรื่องที่หงุดหงิดใจ ให้เป็นการเจอความรักในอีกมุมใหม่ของการเดินทาง ที่มินิมาจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกดอกกุหลาบ หรือการชูป้ายไฟ I Love MINI ให้เหล่า MINI LOVER ได้อมยิ้มไปตลอดเส้นทาง ก่อนที่มินิจะปิดทริปสุดโรแมนติกนี้ด้วยการพาเหล่าคู่รักไปชิมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาและถ่ายรูปร่วมกันที่สะพานพระราม 8

ซึ่งนี่ถือเป็นกิจกรรม Test Drive อันมีเอกลักษณ์ของ MINI ที่ใส่คาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่มีความสนุกสนานลงไปอย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างการรับรู้และทำให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์ได้โดยตรงแล้ว ยังเป็นการพลิกภาพจำของการ Test Drive ไปอย่างสิ้นเชิง

กิจกรรมสุดพิเศษเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ มินิ ประเทศไทย จัดให้กับเหล่า MINI LOVER ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี  สำหรับใครที่อยากได้ประสบการณ์คูลๆ ไม่ซ้ำใครแบบนี้ต้องมาเป็น MINI LOVER  รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mini.co.th และ https://www.facebook.com/MINI.Thailand

 


แชร์ :

You may also like