HomePR NewsRISE ผลักดันไทยให้เป็น “Corporate Innovation Hub” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนโลก ด้วยนวัตกรรม [PR]

RISE ผลักดันไทยให้เป็น “Corporate Innovation Hub” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนโลก ด้วยนวัตกรรม [PR]

แชร์ :

นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RISE – Regional Corporate Innovation Accelerator สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาค ที่มุ่งเน้นขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กรผ่าน 4 แพลตฟอร์มที่ RISE คิดค้นขึ้นมา เพื่อให้องค์กรและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนขนาดใหญ่เกิดนวัตกรรมสามารถ สร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆกับประเทศและภูมิภาคในวงกว้างและพร้อมที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลจากการทำงานของ RISE ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ RISE เป็นสถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารจากบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศรวมมูลค่ากว่า
25 % ของมูลค่าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยผ่านโปรแกรมไปกว่า 1,800 คน และมีธุรกิจสตาร์ทอัพมากกว่า 1,000 แห่งที่เข้าร่วมโครงการเพาะบ่มเร่งสปีดกับ RISE ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 RISE มาพร้อมกับพันธกิจใหญ่ที่จะผลักดันภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เป็น “Corporate Innovation Hub” ของโลก โดย RISE ร่วมมือกับเหล่าบริษัทยักษ์ใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหน่วยงานภาครัฐจัดงาน “ Corporate Innovation Summit 2019 – Asia’s First Experiential Conference” งานสัมมนารูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอชียที่เน้นการลงมือทดลองปฏิบัติเพื่อให้สามารถนำเอาทั้ง Mindset, Skillset และ Toolset กลับ ไปใช้ในองค์กร ได้ทันทีงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2562 ณ เซ็นทาราแกรนด์แอนด์บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมเวิร์คชอปมากกว่า 40 หัวข้อ รวมถึง Keynotes และ Panelists จากนวัตกรระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน Mentoring Clinic จากผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ท่าน ที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐได้รับประสบการณ์ตรงจากนวัตกรระดับโลก เพื่อให้สามารถนำไปใช้พัฒนาองค์กรได้อย่างแท้จริง และสำหรับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรกว่า 2,000 คน จากทั่วทวีปเอเชีย และผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย อาทิ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

นายแพทย์ศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงาน“Corporate Innovation Summit 2019 – Asia’s First Experiential Conference” ในครั้งนี้ มีการนำเสนอมุมมองแนวคิดที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมใน 8 ส่วน ทางด้านนวัตกรรมองค์กร ประกอบด้วย Skillset and Mindset Transformation, Corporate Venture Capital, Corporate  Entrepreneurship, M&A and Beyond, Government and Policy, Deep Technology, Innovation and Creativity และ Corporate Accelerator ที่จะออกมาในหลากหลายรูปแบบ
ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คชอป, Keynotes, การเสวนา และ คลินิกให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมทางธุรกิจผู้เข้าร่วมงานรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมทางธุรกิจระดับโลกและมืออาชีพ, บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี, และสตาร์ทอัพ ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่จะมาร่วมแชร์แนวทางในการปฏิบัติในการพัฒนาและผลักดันองค์กรธุรกิจผ่านนวัตกรรม และรวมถึงผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำกว่า 2,000 บริษัททั่วทั้งทวีปเอเชีย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วม Corporate Innovation Summit 2019 ในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://cis.riseaccel.com หรือติดต่อ cis@riseaccel.com สำหรับ Corporate
Bulk Rate


แชร์ :

You may also like