HomePR Newsเมืองทองธานี ทุ่มงบ 40 ล้าน ขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับลูกค้าเข้าไปใช้พื้นที่ถึงปีละ 10 ล้านคน [PR]

เมืองทองธานี ทุ่มงบ 40 ล้าน ขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับลูกค้าเข้าไปใช้พื้นที่ถึงปีละ 10 ล้านคน [PR]

แชร์ :


หากพูดถึงสถานที่จัดงานประชุมการประชุมที่ไม่เปิดเผยชื่อของเมืองทองธานีจะนึกถึงอันดับหนึ่งเนื่องจากพื้นที่จัดงานมีหลากหลายรูปแบบโดยเฉพาะ “อิมแพ็ค” สถานที่จัดงานขนาดใหญ่ ในเมืองทองมีการจัดงานปีละไม่ต่ำกว่า 1,000 งานมีคนเข้ามาใช้พื้นที่ 10 ล้านคน บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือบีแลง
ด์ในฐานะเจ้าของพื้นที่มองเห็นโอกาสทางการตลาดกับจำนวนลูกค้ามหาศาลทุ่มงบประมาณ 40 ล้านบาทขยายพื้นที่โครงการช้อปปิ้งเมืองทองธานีเอาท์เล็ตสแควร์ถึง 15,000 ตารางเมตร

คุณปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชา) หรือ บีแลนด์ เล่าว่า เมืองทองธานีขณะนี้มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการจัดการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากมาย สินค้านิทรรศการประชุม – สัมมนางานเลี้ยงสังสรรค์งานจัดเลี้ยงรวมงานกว่า 1,000 งานต่อปีและมีจำนวนผู้เดินทางมา กว่า 10 ล้านคนทำให้การใช้พื้นที่ร้านค้าร้านค้าแหล่งอาหารแหล่งช้อปปิ้งที่สร้างขึ้นโดยอาศัยเสียงดังมากอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การพัฒนาโครงการให้เมืองทองธานีมีความปลอดภัยสูงแหล่งท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยว อีกครั้ง 12 ยูนิตขนาด 3,100 ตารางเมตรด้วยงบประมาณ 40 ล้านบาทจากการลงทุนโครงการรวม 140 ล้านบาทส่งผล 15,200 ตารางเมตรจำนวน 27 แห่งในพื้นที่เมืองทองธานีเมืองที่มีผู้คนมากมายมาซื้อของที่ระลึก ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80%

โครงการเมืองทองธานีได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2557 นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2557 นี้รองลงมาคือ Esprit, Bossini, Gap, Bloom, ANELLO, CHARLES & KEITH, OVS บุคลิกภาพส่วนหนึ่ง Big Box Park สินค้าแฟชั่นแบรนด์ Espada, ESP, EP, LTD, Rock Express นอกจากนี้ยังมีร้านค้าโรงงาน Nike, ADIDAS, Sport Maximize, ภายใต้ชุดเกราะ, OAKLEY, REEBOK, LEVI’s, CROCS, ARI Running, Ari Football, MC OUTLET, RED ANT, REV OUTLET, รว สินค้ามาจากร้าน SUPERSPORTS ร้าน ATOMS, FBT, ELEMENT 72, Sketchers, Asics Factory Outlet, Brooks, Converse, ถุงมือบอดี้, ทิมเบอร์แลนด์, ซาบีน่า  ในส่วนของเวชภัณฑ์ความงามมีร้านวัตสัน เช่นธนาคารร้านสะดวกซื้อ

ขณะนี้โครงการก่อสร้างเฟส 5 ได้เสร็จเรียบร้อยแล้วและได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้าปลีกที่มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลายของแบรนด์และราคาสินค้าที่นำเสนอจะได้รับความสนใจจากลูกค้า การดำเนินงานของผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับมอบหมายจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานมีความหลากหลายมากขึ้น 3-4 ชั่วโมงได้โดยไม่จำเป็นต้อ เดินทางไปที่อื่นให้เสียเวลาเพราะเมืองทองธานีมีบริการต่างๆรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว


แชร์ :

You may also like