HomeBrand Move !!เซเว่นฯ โมเดลใหม่ ไม่ต้องยกไปทั้งสาขา มีแค่ตู้อัตโนมัติก็พอ

เซเว่นฯ โมเดลใหม่ ไม่ต้องยกไปทั้งสาขา มีแค่ตู้อัตโนมัติก็พอ

แชร์ :

นอกจาก Store Format ที่หลากหลายของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ดังเช่นล่าสุดเปิดแฟลกชิพสโตร์(อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่) เพื่อเข้าถึงโลเคชันที่แตกต่างกันไปได้อย่างเหมาะสม และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้มากขึ้น แต่หากจะต้องขยายสาขาแห่งใหม่ จำเป็นต้องมีความพร้อมทั้งโลเคชันที่ดี ในขนาดพื้นท่ีที่เหมาะสม​ รวมทั้งยังต้องอาศัยเงินลงทุนจำนวนหนึ่งด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่โมเดลธุรกิจใหม่ของเซเว่น ที่ไม่จำเป็นต้องยกไปทั้งร้าน เพราะในบางครั้ง ลูกค้าก็อาจจะต้องการสินค้าเพียงแค่บางอย่าง เช่น อาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมขบเคี้ยว หากสามารถนำสินค้าที่ลูกค้าต้องการเหล่านั้นใส่ลงไปในตู้ เพื่อนำไปเสิร์ฟได้ถึงในสถานที่ที่ลูกค้าอยู่ ​ก็จะยิ่งเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้น และยังเพิ่มโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ให้กับเซเว่นฯ​ ได้ด้วยเช่นกัน

โดยขณะนี้เริ่มมีการติดตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของเซเว่น อีเลฟเว่นไว้แล้ว ที่โรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อ ตามความต้องการของทางโรงพยาบาลที่ต้องการอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากร รวมทั้งคนไข้และญาติ หรือผู้ที่เข้ามาติดต่อในโรงพยาบาลซึ่งในแต่ละวันมีจำนวนค่อนข้างมาก จึงต้องการให้ทางเซเว่น อีเลฟเว่น มาติดตั้งตู้อัตโนมัติ เพื่อจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวต่างๆ ให้แก่ผู้คนที่อยู่ภายในโรงพยาบาล

นพ.อานนท์ วงศ์กิตติรักษ์ ผู้บริหารโรงพยาบาลคามิลเลียน ให้ข้อมูลว่า โรงพยาบาลจำเป็นต้องให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ต้องทำงาน 24 ชั่วโมง แต่ห้องอาหารของโรงพยาบาลไม่ได้เปิดตลอดเวลา ทางโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ทองหล่อจึงต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ญาติผู้ป่วย​ เพื่อช่วยบรรเทาความหิวกระหายในช่วงที่ห้องอาหารของทางโรงพยาบาลปิด กลายเป็นที่ฝากท้องได้ในยามดึก

“โรงพยาบาลคามิลเลียนได้ประสานขอให้เซเว่น อีเลฟเว่น มาช่วยติดตั้งตู้อัตโนมัติ ​โดยสินค้าในตู้จำหน่ายจะเป็นสินค้าที่จำหน่ายเป็นประเภทอาหารขบเคี้ยว และเครื่องดื่มบางชนิด โดยวางราคาสินค้าเป็นราคาเดียวกับที่จำหน่ายอยู่ในร้านเซเว่นฯ ตามปกติ โดยในอนาคตอาจจะเพิ่มสินค้าในกลุ่มที่เป็นอาหารที่ทำให้อิ่มท้องได้มากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับการจำหน่ายอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่ได้นำตู้มาติดตั้งก็ได้รับการตอบรับและเป็นประโยชน์กับบุคลากร รวมทั้งผู้คนที่อยู่ในโรงพยาบาลได้อย่างแท้จริง” ​


แชร์ :

You may also like