HomePR Newsทดลองและสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำของ Dyson เปิด Dyson Demo แห่งใหม่ที่ ICONSIAM [PR]

ทดลองและสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำของ Dyson เปิด Dyson Demo แห่งใหม่ที่ ICONSIAM [PR]

แชร์ :

ในเดือนนี้ Dyson ได้เปิด Demo แห่งใหม่อย่างเป็นทางการที่ ICONSIAM กรุงเทพมหานคร โดยพื้นที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าชม ทดลองและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่างๆของ Dyson ได้อย่างเต็มที่
เทคโนโลยีอันโดดเด่นของ Dyson

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ประกอบไปด้วย เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone V10™ : ไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V10 ที่มีประสิทธิภาพแรงหมุนด้วยความเร็ว 125,000 รอบต่อนาที ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone TM มีกำลังแรงมากที่สุด ลูกค้าที่มาเยี่ยมชม Dyson Demo ICONSIAM จะได้ทดลองใช้เครื่อง Dyson Cyclone V10™ บนพื้นจำลอง 3 แบบที่แตกต่างกัน

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™: พัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Dyson Pure Cool TM
เผยมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นผ่านจอ LCD ใหม่
ด้วยการรายงานมลภาวะภายในบ้านแบบเรียลไทม์

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™: พัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Dyson Pure Cool TM
เผยมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นผ่านจอ LCD ใหม่ ด้วยการรายงานมลภาวะภายในบ้านแบบเรียลไทม์ และจัดการกับปัญหาอย่างอัตโนมัติผ่านอัลกอริทึมเฉพาะของ Dyson เครื่อง Dyson’s Pure Cool TM มีระบบฟิลเตอร์ทั้งเครื่องปิดสนิท 360 องศา มีรวมคาร์บอนฟิลเตอร์เพื่อกำจัดแก๊ส และฟิลเตอร์แก้ว HEPA ที่มีความสามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ได้ถึง 99.95%

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™: ขับเคลื่อนด้วยพลังจากไดสันดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ สามารถทำงานได้อย่างอัจฉริยะและรวดเร็ว เป็นผลลัพธ์จากการลงทุนมากกว่า 50 ล้านปอนด์ทางด้านวิทยาศาสตร์เส้นผม โดยเราได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม เพื่อเข้าใจถึงปฏิกิริยาต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นรวมถึงวิธีการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี และวิธีการสไตล์ผม

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap™: เครื่องทำผมทั่วไปส่วนใหญ่จะต้องพึ่งความร้อนระดับสูงในการจัดแต่งทรงผม แตกต่างจาก Dyson Airwrap™ ที่ใช้แรงลมเพื่อให้คุณสามารถสไตล์ทรงผมด้วยตัวเองเหมือนทำที่ซาลอน ไม่ว่าจะม้วนหยิก ม้วนลอนแบบธรรมชาติ และเป่าไดร์แห้งให้ผมเรียบเงางาม ขับเคลื่อนด้วยไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็วและพลังสูง

มร. แกรม แมคเฟอร์สัน (หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์) กล่าวว่า “การให้ลูกค้าได้เข้ามาทดลอง และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้เข้าใจถึงวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่างๆและนี่จึงเป็นเหตุทำให้เราได้ออกแบบพื้นที่แห่งนี้ขึ้นไว้ใช้ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าจะสามารถทดลองใช้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายได้อย่างละเอียด โดยจะได้ทดลองใช้ดูดฝุ่นบนพื้นที่ใช้ทดสอบ และสามารถทดสอบดูดฝุ่นตัวอย่างชนิดต่างๆได้จริง”

จิม โรแวน ประธานกรรมการบริหาร ของ Dyson กล่าวว่า “บริษัทของเราสร้างผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบ ดังนั้น การให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson อธิบายเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ระหว่างที่ทดลองใช้ เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจถึงการใช้งานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเราได้นำโลกแห่งวิศวกรรมมาสู่ชีวิตของคนไทย ณ พื้นที่ที่เราเปิดใหม่ใน ICONSIAM”


แชร์ :

You may also like