HomeSponsoredC internet จับเทรนด์ผู้บริโภค Always On ส่งเน็ตโปรแรงทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน

C internet จับเทรนด์ผู้บริโภค Always On ส่งเน็ตโปรแรงทั้งวัน-มันส์ทั้งคืน

แชร์ :

นับเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีที่ยังคงแข่งขันกันดุเดือด สำหรับตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในเมืองไทย ที่ต่างงัดกลยุทธ์ด้านราคาและชูจุดขายเรื่องสปีดความเร็วมาเอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรองรับการใช้งานดีไวซ์ต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเฉพาะในกลุ่มที่ใช้อินเตอร์เน็ตตลอดเวลา (Always on) ผ่านทางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เพื่ออัพเดทข่าวสารผ่านโซเชียล การค้นหาข้อมูล (Search Engine) การช็อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการรับชมวีดีโอสตรีมมิ่งความคมชัดสูงและยูทูป ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้กลุ่มนี้กำลังมองหาอยู่คืออินเตอร์เน็ตที่มีความแรงต่อเนื่องไม่ลดสปีด และแพ็กเกจที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา

ซึ่งจากความต้องการดังกล่าวของผู้บริโภค ทำให้ C internet BY CAT  ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตโครงข่ายใยแก้วนำแสง หรือ อินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์ ออพติค (Internet Fiber Optic) เปิดตัวแคมเปญการทำตลาดภายใต้แนวคิด Work All Day Play All Night เน็ตบ้านเลือกได้ จะแรงส์ทั้งวัน หรือ จะมันส์ทั้งคืน ที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ต้องการความคุ้มค่าทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยโปรโมชั่นที่สามารถเลือกช่วงเวลาได้กับแพ็กเกจ  เวิร์ค ออลล์ เดย์ (Work All Day) ที่ให้ความเร็วในการสตรีมทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลดอยู่ที่ 100/100 Mbps ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-19.00 น. และ 30/30 Mbps ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00-07.00 น. และอีกแพ็กเกจหนึ่งคือ เพลย์ ออลล์ ไนท์ (Play all Night) ที่ให้ความเร็วในการสตรีมทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลดอยู่ที่ 100/100 Mbps ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00-07.00 น. และ  30/30 Mbps ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-19.00 น. และที่มากกว่านั้น ในวันเสาร์-อาทิตย์ สามารถติดสปีดเน็ตสูงสุด 100/100 Mbps ตลอด24 ชั่วโมง ในราคา 590 บาท/เดือน สำหรับทั้งสองแพ็กเกจ

เรียกได้ว่าเป็นแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมาก สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการ ซึ่งถือเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดการใช้อินเตอร์เน็ตบ้านแบบเดิมๆ ที่ผู้ให้บริการมักจะให้เลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

พร้อมกันนี้ C internet BY CAT ยังได้เดินหน้าสื่อสารไปสู่ผู้บริโภคด้วยการปล่อยหนังโฆษณา เน็ตบ้านเลือกได้ C internet BY CAT ที่มีตัวเอกคือพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่มายื่นข้อเรียกร้องต่อพระเจ้าว่าต้องการอินเตอร์เน็ตราคาประหยัดในเวลากลางวัน และขออัพสปีดขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งก็สร้างความกลุ้มอกกลุ้มใจให้กับพระเจ้าอย่างมาก เพราะยังไม่เคยมีผู้ให้บริการรายไหนเปิดตัวแพคเกจในรูปแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งมีพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง C internet เข้ามาช่วยนำเสนอโปรสุดคุ้มให้

ทั้งนี้ จุดแข็งของบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ภายใต้แบรนด์ C internet คือ การเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์ ออพติค 100%  บนเกตเวย์ (Gateway) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการันตีได้ถึงความเร็วและแรง ในการให้บริการในแบบ 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านได้แรงส์ทั้งกลางวัน หรือ จะมันส์ทั้งกลางคืน ได้แบบลื่นไหลโดยไม่สะดุดทุกการเชื่อมต่อทั้งไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และการทำงาน สำหรับผู้ใช้งานสามารถเลือกแพคเกจโปรโมชั่นที่ต้องการ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์  http://bit.ly/2QKL8bS

 


แชร์ :

You may also like