HomeSponsoredเปิดตัว ‘รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง’ ศูนย์สุขภาพระดับ 6 ดาว ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุค Aging Society

เปิดตัว ‘รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง’ ศูนย์สุขภาพระดับ 6 ดาว ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุค Aging Society

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ในประเทศไทย ทำให้โรงพยาบาลเอกชนเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีโอกาสเติบโต และยังมีปัจจัยสนับสนุนจากการเติบโตของเศรษฐกิจ กลุ่มชนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อ อีกทั้งการขยายตัวของเมือง (Urbanization Rate) ที่จะเพิ่มขึ้นจาก 50.4% ในปี 2558 เป็น 60.4% ภายในปี 2568 จะทำให้เกิดการกระจายบริการทางการแพทย์ในต่างจังหวัดมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ (“THG”) ถือเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านการดูแลรักษาสุขภาพมายาวนานกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีการขยายธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมการดูแลสุขภาพในทุกมิติ ทั้งการพัฒนาโรงพยาบาล การรับบริหารโรงพยาบาล การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุและคนรักสุขภาพ รวมถึงขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อรับกับเทรนด์สุขภาพที่กำลังเป็นเมกะเทรนด์ของโลกอยู่ในขณะนี้

โดยโปรเจ็กต์ล่าสุดของ THG ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือน พ.ย.นี้คือ ‘รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง’ (Thonburi Bamrungmuang Hospital)’ ศูนย์กลางการให้บริการตรวจรักษาแบบเฉพาะทาง การดูแลสุขภาพระดับพรีเมียมแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์การดูแลสุขภาพเฉพาะรายบุคคล (Personalized Care) ซึ่งเป็นการยกระดับการดูแลรักษาให้มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และเหมาะกับสภาพร่างกายของผู้ป่วยแต่ละราย

สำหรับโรงพยายาลที่มีบริการแบบพรีเมียมเทียบกับระดับ 6 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนบำรุงเมืองที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น โดยจะรองรับกลุ่มเป้าหมายที่พักอาศัยอยู่ในย่านเยาวราชและพื้นที่ใกล้เคียง โดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ใช้บริการกับทางโรงพยาบาลธนบุรีอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายในการดึงดูด Medical Tourism หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีศูนย์ทันตกรรมเป็นแม่เหล็กในการทำตลาด

โดยโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง คาดว่าจะเปิดให้บริการเฟสแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างโอกาสการเติบโต และต่อจิ๊กซอว์การขยายอาณาจักรธุรกิจเฮลท์แคร์ ด้วยการยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพและนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากลมาใช้ในการรักษาผู้ป่วย…

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thg.co.th

อ้างอิง

https://bit.ly/2SB1scT

http://www.thansettakij.com/content/269309

http://www.si.mahidol.ac.th/sidoctor/e-pl/admin/article_files/439_1.pdf

 


แชร์ :

You may also like