HomePR Newsพิซซ่าฮัท ดัน ดันพรีเมียมชีสจากฮอกไกโด ชิงเกมส์รุกพิชิตใจกลุ่มแฟมิลี่ [PR]

พิซซ่าฮัท ดัน ดันพรีเมียมชีสจากฮอกไกโด ชิงเกมส์รุกพิชิตใจกลุ่มแฟมิลี่ [PR]

แชร์ :

พิซซ่าฮัท สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ The Black Pizza และ Triple Box สร้างความ “WOW” สำเร็จ  ด้วย “พิซซ่าฮอกไกโด ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์” ที่มาพร้อมกับขอบพิซซ่าไส้กรอกไก่รมควัน กลิ่นหอมด้วยเชดด้าชีสที่ทำจากนมฮอกไกโดแท้จากญี่ปุ่น   ชิงเกมส์รุก หวังพิชิตใจกลุ่มแฟมิลี่ก่อนสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แฟรนไชส์ซีผู้ให้บริการร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  กล่าวว่า “พิซซ่าฮัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาสูตรพิซซ่าที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อให้คนไทยได้มีประสบการณ์กับรสชาติความอร่อยแบบใหม่ ที่ ว้าว และฟินยิ่งกว่าเดิม โดยเน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง อย่างเช่น ฮอกไกโดชีส ซึ่งมีส่วนผสมของนมวัวจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นนมที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก โดยเมนู “พิซซ่าฮอกไกโด ชีสซี่ ซอสเชจ ไบท์” คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มแฟมิลี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะครอบครัวที่ชื่นชอบการรับประทานชีสคงพลาดเมนูนี้ไม่ได้เลย”

”พิซซ่าฮอกไกโด ชีสซี่ ซอสเซจ ไบท์” เป็นพิซซ่าขอบไส้กรอกชีส ซึ่งเพิ่มเติมความอร่อยที่ขอบด้วยเชดด้าชีสหอมกรอบ บิดอร่อยพอดีคำ มาพร้อมกับฮอกไกโดชีส สุดพรีเมียม นุ่มหนึบสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีให้เลือกสองรสชาติได้แก่ เบคอนไบท์  ในราคา 299 บาท และซีฟู้ดไบท์ ในราคา 359 บาท คุ้มสุดๆเช่นเคยกับสิทธิแลกซื้อ พิซซ่าหนานุ่ม หรือบางกรอบถาดต่อไปเพียง 99 บาท และพิเศษสำหรับคนชอบทานเมนูหลากหลาย สามารถเลือกซื้อ “ฮอกไกโดเบคอน ทริปเปิ้ลว๊าวบ๊อกซ์” กล่องเกมสามชั้น เอาใจคุณหนูๆและทุกคนในครอบครัว ที่มีทั้งพิซซ่าสองถาด ฮอกไกโดแมคแอนด์ชีส ไก่นิวออร์ลีนส์วิงส์ ชีสซี่ป๊อป และการ์ลิคไบท์ได้ในราคาเพียง 599 บาท ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้สั่งได้เลยที่ www.pizzahut.co.th หรือโทร 1150 และร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง  31 มีนาคม  2562

เกี่ยวกับบริษัทบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด (“PHC”) เป็นผู้รับสิทธิแฟรนไชส์ พิซซ่า ฮัท เพียงรายเดียวในประเทศไทย ณ เดือนพฤศจิกายน 2561 พิซซ่าฮัท มีสาขาทั้งหมด 132 สาขา ทั่วประเทศ  (เพิ่มขึ้น 24 สาขา จากต้นปี 2561 ซึ่งสาขาทั้งหมดที่เพิ่มขึ้นเป็นสาขาที่เปิดตามตามหัวเมืองใหญ่)


แชร์ :

You may also like