HomePR News“งานยุ่ง รายจ่ายบาน สวัสดิการไม่พอ” ความเจ็บปวดอันเข้มข้นของมนุษย์เงินเดือนที่จางลงได้ด้วย “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ของ TQM และ กรุงเทพประกันภัย [PR]

“งานยุ่ง รายจ่ายบาน สวัสดิการไม่พอ” ความเจ็บปวดอันเข้มข้นของมนุษย์เงินเดือนที่จางลงได้ด้วย “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ของ TQM และ กรุงเทพประกันภัย [PR]

แชร์ :

ช่วงนี้ TQM ท็อปฟอร์มเหลือเกิน เพราะขยันออกโปรดักต์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาให้ผู้คนในยุคดิจิทัลมากขึ้น ก่อนหน้านี้เราจึงเห็นการเปิดตัว TQM Blue Beary Bot การซื้อประกันออนไลน์ผ่าน Real-time Chatbot เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก และล่าสุดยังคงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามแนวคิดนี้อย่างต่อเนื่อง โดยออกแบบ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ที่เจาะลึกอินไซต์จับความต้องการของมนุษย์เงินเดือนในยุค 4.0 ว่าพวกเขาต้องการอะไรที่จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้บ้าง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลวิจัยชี้ชัด “งานยุ่ง รายจ่ายบาน สวัสดิการไม่พอ” ความเจ็บปวดที่สุดของมนุษย์เงินเดือนยุคนี้ ถ้าจะถามหาความเจ็บปวดอย่างที่สุดของมนุษย์เงินเดือนยุคนี้หลายคนคงมีคำตอบในใจลึกๆ อยู่แล้ว  แต่หากอ้างอิงจากผลสำรวจ จะพบว่าปัจจัยที่มนุษย์เงินเดือนให้ความสำคัญและส่งผลต่อการทำงานมากที่สุดคือ “เวลา รายได้ และสวัสดิการ” เพราะการใช้ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนในยุคนี้มีเวลาส่วนตัวน้อยลงเพราะหมดเวลาไปกับการทำงานและการเดินทางโดยเฉลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมงต่อวัน แต่กลับมีรายได้จำกัด สวัสดิการด้านสุขภาพ และการรักษาพยาบาลก็ไม่เพียงพอ ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของโปรดักต์ใหม่อย่าง “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ซึ่งได้แม่งานอย่าง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน เสริมทัพด้วยบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย มาพัฒนาโปรดักต์ใหม่นี้ร่วมกัน

“ประกันมนุษย์เงินเดือน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน

ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีความกังวลด้านไหน ประกันมนุษย์เงินเดือน ก็ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน อย่างครอบคลุมครบทุกมิติ โดยมีรูปแบบประกันตามความต้องการออกเป็นอีก 6 ทางเลือก ได้แก่ ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health On Top, ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน, ประกันภัย Motor Add On, ประกันมะเร็ง และประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย Home & Content และภายใต้รูปแบบเหล่านี้ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” ยังมีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์สำหรับมนุษย์เงินเดือนมากขึ้น เช่น บริการขับรถรับส่งทำธุระแทน เพราะมนุษย์เงินเดือนยุ่งจนแทบไม่มีเวลา บริการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย คุ้มครอง Gadget ในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม รับรถไปซ่อมแทน และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ เป็นต้น

ต่อยอดสู่แคมเปญปลุกกระแสยอดมนุษย์เงินเดือนทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นอกจากนี้ยังต่อยอดสู่แคมเปญการตลาดหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ครอบคลุมทุกช่องทางทั้ง ออนไลน์และออฟไลน์โดยงานนี้ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เจมส์ มาร์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงาน ซึ่งตรงกับบุคลิกของ เจมส์ มาร์ ที่เป็นนักแสดงที่พัฒนาฝีมือและทักษะการแสดงอยู่ตลอดเวลา เจมส์ มาร์ จะมาแสดงภาพยนตร์โฆษณาซีรีส์ชุด “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยเน้นการตีแผ่วิถีชีวิตความเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ต้องเจอกับรางวัลของชีวิตที่แตกต่างกันในแต่ละวัน โดยมี “ประกันมนุษย์เงินเดือน” เป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ดีขึ้น และทำให้มีความสุขในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นด้วย

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นTQM Insurance Broker Facebook, Line Official, YouTube และเว็บไซต์ www.tqm.co.th ไปจนถึงเผยแพร่ผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนเข้ามาติดตามได้อย่างทั่วถึง และหันมาใช้ชีวิตในแบบมนุษย์เงินเดือนได้อย่างไม่เจ็บปวดพร้อมกับการมีความสุขมากยิ่งขึ้นด้วย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงและสำหรับลูกค้าTQM สามารถเคลมประกันได้ผ่านแอพฯ “TQM BESIDE” เคลมเร็วจบครบในแอพฯ เดียว ได้ทุกที่ทุกเวลา

#ยอดมนุษย์เงินเดือน#รางวัลแด่มนุษย์เงินเดือน


แชร์ :

You may also like