HomeFeaturedธนชาต ตอบโจทย์ทางการเงินกับ ULTRA SAVINGS เงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่ให้คุณฝากออมทรัพย์แต่รับดอกสูงแบบประจำ

ธนชาต ตอบโจทย์ทางการเงินกับ ULTRA SAVINGS เงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่ให้คุณฝากออมทรัพย์แต่รับดอกสูงแบบประจำ

แชร์ :

ท่ามกลางสภาวการณ์ฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทยที่หลาย ๆ ฝ่ายต่างตั้งความหวังไว้สูงและเฝ้ารอวันที่มีแสงสว่างปลายทางอุโมงค์อีกครั้ง ด้วยตัวเลขอัตราการเติบโตทางจีดีพีในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 จากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ระบุไว้ว่าอยู่ในสัดส่วนที่สูงถึง 4.8% นั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้ว่าตัวเลขอัตราการเติบโตทางจีดีพีในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 จากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ระบุไว้ว่าอยู่ในสัดส่วนที่สูงถึง 4.8% นั้น  แต่ความผันผวนของระบบเศรษฐกิจทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกยังคงมีอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้บริโภคชาวไทยส่วนใหญ่ยังคงมีการจับจ่ายใช้สอยด้วยความระมัดระวังมากขึ้นตามด้วย อีกทั้งยังส่งผลให้ไม่กล้าลงทุนใดๆมากนักดังนั้นการลงทุนในสถานการณ์นี้ต้องมีความเสี่ยงต่ำและได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ล่าสุด “ธนาคารธนชาต” เปิดผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ตอบโจทย์คนที่มีเงินเย็นๆ อยากได้ผลตอบแทนสูงๆ เงินฝากออมทรัพย์ ULTRA SAVINGS เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการ ‘ลดความเสี่ยง’ จากการลงทุน เพราะเป็นบัญชี #ออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ซึ่งรวมข้อดีของเงินฝากออมทรัพย์และประจำไว้ในเล่มเดียว แต่มีลักษณะ ฝากออมทรัพย์รับแบบประจำ แต่มีจุดเด่นที่ความคล่องตัวกว่า เพราะสามารถเบิกถอนเงินสดได้และรับดอกเบี้ยได้ทุกเดือน เหมาะสำหรับผู้ฝากที่ต้องการสภาพคล่องสูงและยังได้รับดอกเบี้ยรายเดือนอีกด้วย

เงินฝากออมทรัพย์ ULTRA SAVINGS ถือเป็นเงินฝากดอกเบี้ยสูง เพราะมีลักษณะเด่นในแง่ที่เป็นบัญชี ฝากถอนแบบออมทรัพย์รับดอกเบี้ยสูงแบบประจำ ทั้งยังมีสภาพคล่องสูงกว่าบัญชีเงินฝากประจำ ให้เบิกถอนได้ โดย คิดดอกเบี้ยทุกวันรับดอกเบี้ยทุกเดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.5 % ต่อปี สำหรับวงเงินฝากตั้งแต่ 100,000 แต่ไม่ถึง 10,000,000 บาท

โดยผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีได้เพียงรายละ 1 บัญชีเท่านั้น (ทุกสาขารวมกัน) โดยเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท สามารถถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือนโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ส่วนการถอนเงินครั้งต่อไปในเดือน ๆ จะเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 50 บาท แต่ต้องมียอดเงินคงเหลือขั้นต่ำ 500 บาท (กรณีลูกค้าต้องการถอนเงินให้ยอดเงินคงเหลือต่ำกว่าที่ธนาคารกำหนดจะต้องติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อปิดบัญชี) โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยให้ตามยอดเงินคงเหลือ ณ สิ้นวัน ขณะที่ผู้ใช้บริการจะสามารถเบิกถอนดอกเบี้ยได้ทุกวันที่ 10 ของเดือน

ULTRA SAVINGS กำลังเปิดรับสมัครผู้สนใจ วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561

รวมทั้งมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เปิดบัญชีออมทรัพย์  ULTRA SAVINGS ด้วยวงเงินฝาก 2 หมื่นบาทขึ้นไป พร้อมโหลด Thanachart Connect รับฟรี! กระเป๋าใส่สมุดบัญชีธนาคาร มูลค่า 390 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 (หรือจนกว่าของจะหมด)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2NoAUN3


แชร์ :

You may also like