HomeFeaturedOutstanding Technologist Awards and STI Forum 2018 ส่องอนาคต ‘วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี-นวัตกรรม’

Outstanding Technologist Awards and STI Forum 2018 ส่องอนาคต ‘วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี-นวัตกรรม’

แชร์ :

การมองอนาคต (Foresight) เป็นเทคนิคในการวางแผนระยะยาวที่สามารถนำมาใช้ในทุกๆ ระดับตั้งแต่ระดับองค์กรจนถึงระดับประเทศ กระบวนการความคิดและวางแผนนี้จะเน้นความเป็นไปได้ในระยะยาว ซึ่งต้องอาศัยปัจจัยในการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ รวมไปถึงการก้าวให้ทันนวัตกรรม-เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้องค์กรก้าวหน้าและแข่งขันทางธุรกิจได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) โดยกลุ่มบริหารเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology Innovation Management Group – TIMG) ร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน Outstanding Technologist Awards and STI Forum 2018 ขึ้น ภายใต้หัวข้อหลัก “FutureThinking” เพื่อให้เข้าใจถึงหลักการและปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยคาดการณ์อนาคตอย่างเป็นระบบ รวมไปถึงเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและนวัตนกรรม เช่น การตลาดเซลล์สมองมนุษย์ (Neuromarketing) ความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) เป็นต้น ภายในงานรวบรวมเอามุมมองของนักคิดและวิเคราะห์เชิงปฎิบัติ ที่ช่วยประยุกต์และตอบโจทย์การพัฒนาองค์กรได้จริง

นอกจากนี้ ยังมีงานประกาศผลรางวัลพระราชทาน “นักเทคโนโลยีดีเด่น” เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจแก่ นักเทคโนโลยีไทยที่มีผลงานโดดเด่นด้านการวิจัยและพัฒนาให้สร้างสรรค์งานที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ

ไฮไลท์เด่นภายในงาน

  • Technology & Innovation foresight
  • Re-skill the workforce towards industry 4.0
  • Cyber security and identity management
  • Neuromarketing: Customer insights through neuroscience
  • TechShare by Awards Finalists

สมาชิก TMA  8,000 บาท /ท่าน

บุคคลทั่วไป 9,000 บาท / ท่าน

กลุ่ม 3 ท่าน 22,000 บาท

*  ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ลิงค์ลงทะเบียน http://bit.ly/STIforum2018

โทร. +66 2319 7677 ต่อ 204 www.tma.or.th


แชร์ :

You may also like