HomeCreativityGeorge Clooney แปลงร่างเป็นอัศวิน ปราบมังกรให้ Queen Margaery โชว์ Passion ในกาแฟ Nespresso

George Clooney แปลงร่างเป็นอัศวิน ปราบมังกรให้ Queen Margaery โชว์ Passion ในกาแฟ Nespresso

แชร์ :

ไม่บ่อยครั้งนักที่ดาราระดับ A-List ของฮอลลีวู้ด จะรับงานพรีเซนเตอร์กับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งยาวๆ แต่สำหรับ George Clooney และแบรนด์ Nespresso ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นต่อกัน หลังจากเป็นพรีเซนเตอร์มานานหลายปี ล่าสุด  George Clooney รับบทแหวกแนวให้กับผลงานโฆษณาชุด The Quest ของแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมแบรนด์นี้ และครั้งนี้เขาควงคู่มากับ Natalie Dormer สาวน้อยผู้รับบท นางร้ายหน้านิ่ง Margaery Tyrell แห่ง Game of Thrones นั่นไง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเขาแสดงเป็นอัศวินที่ไปปราบมังกรให้กับ Queen Margaery (ใน GOT ไม่ได้เป็น Queen เพราะ Cersei ขวางไว้ แต่ในโฆษณานางได้เป็น Queen แล้วนะ) เมื่อเขากลับมา สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือ กาแฟ Nespresso

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=0AkPNIncPT4

ผลงานสร้างสรรค์โฆษณาของ McCann ที่ทำให้กับแบรนด์ Nespresso และ จอร์จ คลูนีย์ เป็นพระเอก จะมีธีมโฆษณาล้อเลียนภาพยนตร์เรื่องดัง ปีที่แล้ว เป็นผลงานชุด Comin’ Home ซึ่งเล่าเรื่องการเดินทางสารพัดวิธีผ่านฉากหนังดังเช่น Psycho (Bates Motel) , Easy Rider, Cookie Monster ฯลฯ เพื่อที่จะไปลองลิ้มชิมรสกาแฟ Nespresso

https://www.youtube.com/watch?v=iJJXopiSZrY

Alfonzo Gonzalez ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Nespresso Global เปิดเผยว่า “ใจความสำคัญในภาพยนตร์โฆษณานี้ กำลังนำคุณไปสู่อีกขั้นของการค้นพบกาแฟที่สุดแสนพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานที่เนสเพรสโซได้รังสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเราผลิตกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุดและมีความยั่งยืน เพื่อเป็นการเสริมสร้างเรื่องราวให้กับแคมเปญนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญแรกที่จอร์จได้มีประสบการณ์ร่วมกับบุคคลสำคัญที่เป็นส่วนสำคัญในการผลิตกาแฟของเนสเพรสโซ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกกาแฟ หรือการทดสอบคุณภาพของกาแฟโดยผู้เชี่ยวชาญ เราต้องการที่จะมอบกาแฟที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค และบุคคลเหล่านี้เป็นผู้สรรสร้างให้มันเกิดขึ้นได้”

พระเอกตลอดกาลอย่าง จอร์จ คลูนีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสเพรสโซ กล่าวเสริมอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมว่าคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่น่าสนใจและสามารถเป็นตัวแทนด้านความคิดในเรื่องการรีไซเคิล เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับบริษัทที่จะกระตุ้นนวัตกรรมที่จะมาช่วยส่งเสริมและอนุรักษ์โลกอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต โดยเนสเพรสโซได้ทำพันธกิจด้านการรีไซเคิลที่ง่ายที่สุดและสอดคล้องกับชีวิตเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเนสเพรสโซ”

ทีเด็ดของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้อยู่ที่ตัวประกอบทั้งหลาย นอกเหนือจากดาราดัง 2 คนที่ว่ามาแล้ว ตัวแสดงคนอื่นยังเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับกาแฟโดยตรง ไล่ไปตั้งแต่นักปฐพีวิทยาไปจนถึงผู้ปลูกกาแฟ, ผู้จัดการในแต่ละประเทศ, ผู้คิดค้นเทคโนโลยี หรือแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ซึ่งแนวคิดเบื้องหลังก็คือ ถ้าไม่มีบุคคลเหล่านี้ ก็คงไม่มีทางที่จะได้พบกาแฟที่สุดแสนวิเศษนี้เช่นกัน และเชื่อมโยงกับแคมเปญออนไลน์ ที่ให้ผู้ที่หลงใหลในเมล็ดกาแฟ สามารถติดตามเรื่องราวของพวกเขา ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย

https://www.youtube.com/watch?time_continue=31&v=KaZDwIKYF4w

 

 


แชร์ :

You may also like