HomePR NewsCENTARA เปิดตัวแม่ทัพคนล่าสุด คุมทีมพัฒนาธุรกิจ หนุนแผนเพิ่มจำนวนโรงแรมอย่างต่อเนื่อง [PR]

CENTARA เปิดตัวแม่ทัพคนล่าสุด คุมทีมพัฒนาธุรกิจ หนุนแผนเพิ่มจำนวนโรงแรมอย่างต่อเนื่อง [PR]

แชร์ :

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง แอนดรู แลงสตั้น สัญชาติอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ด้านบริหารงานโรงแรมมากกว่า 34 ปี เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ – เซ็นทาราอินเตอร์เนชั่นแนล เมเนจเม้นท์ ร่วมทีมผู้บริหารเพื่อผลักดันแผนยุทธศาสตร์การเติบโตในระยะเวลา 5 ปีที่องค์กรได้ตั้งไว้ โดยจะเข้ามารับหน้าที่สำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้การดูแลของคุณมาร์คแลนด์ เบลคล็อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเครือเซ็นทาราโดยตรง คุณแอนดรูมีประสบการณ์ด้านงานบริหารหลายด้านและคุ้นเคยกับธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างดี เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงกับเครือโรงแรมชั้นนำมาอย่างมากมาย อาทิ โรงแรมบันยันทรี และกลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณแอนดรูดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร ดูแลด้านการบริหารสินทรัพย์และเป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ให้กับกลุ่มโรงแรม โจนส์ แลง ลาซาลล์ ประเทศไทย โดยประจำการในไทยและดูแลบริหารงานทั้งภูมิภาคเอเชีย เมื่อเริ่มทำงานหลังสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยธาเน็ต เทคนิคอล คอลเลจ สหราชอาณาจักร

คุณแอนดรูได้รับเกียรติสูงสุดให้เข้าถวายงานรับใช้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 เจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าชายวิลเลียม รวมทั้งได้รับผิดชอบดูแลราชวงศ์อังกฤษในพระราชวังบัคกิ้งแฮม ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านการโรงแรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณแอนดรูได้รับตำแหน่งบริหารงานโรงแรมในอีกหลากหลายประเทศ ทั้งในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ มาเก๊า จีน ปาปัว นิวกินี อินโดนีเซีย เวียดนาม ลาว อินเดีย ศรีลังกา หมู่เกาะมัลดีฟส์ ออสเตรเลีย รวมถึงประเทศไทย

คุณแอนดรู กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านของผม ดังนั้น ครั้งนี้ผมจึงตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเครือโรงแรมชั้นนำสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง เซ็นทาราเป็นองค์กรที่มุมานะที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ผมภูมิใจที่ได้รับหน้าที่นำทีมและเป็นส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง”

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ประสบการณ์อันครอบคลุมในหลายด้านของแอนดรู ไม่ว่าจะเป็นด้านการปฏิบัติการโรงแรม การบริหารสินทรัพย์ การลงทุนหรือการเจรจาต่อรองทางธุรกิจถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เซ็นทาราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังช่วยให้แบรนด์เซ็นทาราได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในกลุ่มโรมแรมชั้นนำของโลกที่มาจากประเทศไทย


แชร์ :

You may also like