HomeFeaturedAP Thailand ปลุกแบรนด์ THE PALAZZO คฤหาสน์ระดับ Ultra Luxury ประกาศ ‘ยืนหนึ่ง’ ในย่านศรีนครินทร์

AP Thailand ปลุกแบรนด์ THE PALAZZO คฤหาสน์ระดับ Ultra Luxury ประกาศ ‘ยืนหนึ่ง’ ในย่านศรีนครินทร์

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากห่างหายจากตลาดบ้านระดับ Ultra Luxury ไปนานกว่า 4 ปี เอพี ไทยแลนด์ ได้ฤกษ์หวนคืนตลาดนี้อีกครั้ง ด้วยการสานต่อแบรนด์ THE PALAZZO ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2554 กับโครงการที่เปรียบประดุจเพชรน้ำเอกในย่านศรีนครินทร์ กับ “THE PALAZZO ศรีนครินทร์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง “Masterpiece for Generations” บนสุดยอดโลเคชัน ท่ามกลางผืนที่สีเขียวขนาดใหญ่ ควรค่าแก่การเป็นมรดกอันล้ำค่าที่พร้อมส่งต่อให้คนรุ่นต่อไป ด้วยราคาเริ่มต้น 29 – 60 ล้านบาท

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ตลาดอสังหาฯ ไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ยังมีแนวโน้มการเติบโตดี กำลังซื้อในธุรกิจอสังหาฯ ยังมีอยู่ สถานการณ์โดยรวมของตลาดมีสัญญาณการตอบรับที่ดีโดยเฉพาะเซกเมนต์ระดับกลางถึงบนที่โฟกัสทำเลใจกลางเมือง ยังคงได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าครอบครัวคนเมืองอย่างต่อเนื่อง โดยสาเหตุที่เอพี ไทยแลนด์ ไม่ได้ทำตลาดแบรนด์  THE PALAZZO มานาน เพราะต้องใช้ความพิถีพิถันในการคัดเลือกทั้งที่ดิน โลเคชัน ถ้าพ้นจากตรงนี้ไปที่โลเคชันอื่นของศรีนครินทร์ก็ไม่ใช่แล้ว เป็น Landscape within Landscape ด้วยการจัดวางงานภูมิสถาปัตยกรรมภายในให้ร่มรื่น เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 52 ยูนิต  ขณะเดียวกันที่ตั้งของโครงการยังถือเป็นที่ดินผืนเดียวและผืนสุดท้ายที่แวดล้อมด้วยปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ  กับพื้นที่สีเขียวของสวนหลวง ร.9  โครงการแก้มลิงตามพระราชดำริฯ บึงหนองบอน สวนวนธรรม และสนามกอล์ฟศรีนครินทร์นอกจากนี้เรายังใช้วิธีการออกแบบใหม่หมดเลย โดยตั้งใจออกแบบตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงฟังก์ชั่นตัวบ้านให้สมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อทุกอย่างพร้อมและลงตัว เอพี ไทยแลนด์ จึงลั่นกลองรบอีกครั้ง”

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ

โลเคชันที่เป็นหนึ่งเดียวแบบ The One and Only ของโครงการนี้ ยังสะท้อนผ่านการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับตัวเมืองทั้งถนนสุขุมวิท  ถนนพัฒนาการ และถนนบางนา-ตราด  นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)  ที่มีกำหนดจะสร้างเสร็จในปี 2564  ขณะเดียวกันยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  ทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่างพาราไดซ์ พาร์ค และซีคอนสแควร์ รวมถึงสถานศึกษา สถานพยาบาล และยังเดินทางสะดวกไปยังสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

“THE PALAZZO ศรีนครินทร์ จับกลุ่มเป้าหมายครอบครัวที่มี 3 เจนเนอเรชั่น คือ รุ่นปู่ย่า หรือรุ่นตายาย รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก โดยเจนกลางหรือรุ่นพ่อแม่เป็นคนตัดสินใจซื้อเพื่อให้ครอบครัวทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นอยู่อาศัยร่วมกัน อย่างสมฐานะ ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะส่งมอบเป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลานต่อไปได้อย่างภาคภูมิใจ (Land of Longevity) เพราะเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในเมืองแต่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ไม่มีใครกล้ำกราย ถือเป็นโลเกชั่นที่หายาก เหมาะกับการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ส่วนในแง่ของสถานะทางเศรษฐกิจกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มลูกค้า Wealth ของธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งจากการที่เอพีได้พูดคุยกับธนาคารหลายแห่งซึ่งทำงานร่วมกันกับเอพีอย่างใกล้ชิด เช่น ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ พบว่า ลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจส่วนใหญ่ยังคงมีผลประกอบการที่ดี ธุรกิจยังคงเติบโตและมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่ากลุ่มเป้าหมายยังมีกำลังซื้ออยู่ หลังจากเปิดตัวโครงการและบ้านตัวอย่างให้เยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว 12 หลัง และมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 นี้”

คุณวิทการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่จะซื้อบ้านในโครงการ THE PALAZZO ศรีนครินทร์ แน่นอนว่าไม่ใช่บ้านหลังแรกของพวกเขา และยังประเมินว่าลูกค้าส่วนใหญ่น่าจะซื้อเงินสด หรือหากจะผ่อนชำระ ก็คิดเป็นสัดส่วน 50% ของราคาบ้าน ไม่ใช่ 80% เหมือนกับโครงการทั่วไป

ส่วนดีไซน์คอนเซ็ปต์ของ THE PALAZZO ศรีนครินทร์ คือการผสานความงดงามของศิลปะสไตล์ American Neo Classic เข้ากับการพัฒนาโครงการที่ศรีนครินทร์แห่งนี้ จนเกิดเป็นงานสถาปัตยกรรมที่งดงาม ล้ำค่า เหนือกาลเวลาเวลา  ภายใต้แนวคิด ‘แอนทีเบลลัม (Antebellum Architectural)’  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทาง ดูทันสมัยอยู่เสมอและดูแลรักษาง่ายในระยะยาว ด้วยงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นทั้งรูปร่างอาคารที่สมมาตร (Symmetrical Shape), สามเหลี่ยมจั่วด้านหน้าอาคาร (Triangular Pediment), เสาที่สูงขึ้นไปจนเต็มความสูงอาคาร (Tall Column), แนวระเบียงรอบตัวอาคาร (Balcony) และจุดเด่นที่สำคัญที่งานสถาปัตยกรรมส่งผลไปสู่การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในคือ การมีบานหน้าต่างที่อยู่รายล้อมบ้าน ส่งผลให้ทุกห้องภายใน THE PALAZZO เชื่อมต่อกับพื้นที่ภายนอกผ่านบานหน้าต่างรวมถึงช่องแสงได้เป็นอย่างดี ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบาย และระบายอากาศได้ดี สอดรับกับสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้น

นอกเหนือจากรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นแบบไร้กาลเวลาแล้ว ภายในยังโอ่อ่าโดยเฉพาะโถงห้องนั่งเล่น ที่มีเพดานสูงถึง 7 เมตร มีระเบียงเดิน รวมถึงบันไดที่กว้าง 1.6 เมตร และด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมรวมถึงการออกแบบและตกแต่งภายในที่สอดคล้องและลงตัวกันดังกล่าว จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างรื่นรมย์และมีความสุข

สำหรับผลประกอบของเอพี ไทยแลนด์ อัพเดทยอดขายล่าสุดถึงสิ้นเดือนกันยายน 2561 รวมกว่า 30,700 ล้านบาท นับเป็นยอดขาย 9 เดือน สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขาดอีกเพียง  9,100 ล้านบาท ก็จะบรรลุเป้าหมายยอดขายที่วางไว้ 39,800 ล้านบาท ในปีนี้ โดยแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เตรียมเปิดตัวอีก 18 โครงการ มูลค่า 31,230 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม2โครงการ มูลค่า14,000 ล้านบาท, บ้านเดี่ยว 6 โครงการ มูลค่า 7,840ล้านบาท และทาวน์โฮม10 โครงการ มูลค่า9,390ล้านบาท พร้อมโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Existing Projects) อีกกว่า 90 โครงการ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เกินเป้าหมายใหม่ที่ตั้งไว้

THE PALAZZO ศรีนครินทร์ พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้น 29 – 60 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.apthai.com/บ้านเดี่ยว/the-palazzo/the-palazzo-srinakarin/ หรือโทร 1623

ข้อมูลเพิ่มเติม :

บ้าน 3 สไตล์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่หรูหราใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว

THE PALAZZO ศรีนครินทร์ รังสรรค์แบบบ้าน 3 สไตล์ เพื่อให้สอดรับกับจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่แตกต่างกัน ได้แก่
1. ANTONIO คฤหาสน์ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 391ตารางเมตร พื้นที่ 102 ตารางวา
2. MONTICELLO คฤหาสน์ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 528 ตารางเมตร พื้นที่ 125 ตารางวา
3. LORENZO คฤหาสน์ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 547 ตารางเมตร พื้นที่ 160 ตารางวา พร้อมคลับเฮ้าส์

สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และโซเชี่ยล คลับขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมและปาร์ตี้สำหรับทุกครอบครัวตลอด 365 วัน เอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ


แชร์ :

You may also like