HomePromotion1 ปีมีครั้งเดียว SEPTEMBER HOT! เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดหนักคอนโดฯ ทำเลดี น่าลงทุน 27-30 ก.ย.นี้

1 ปีมีครั้งเดียว SEPTEMBER HOT! เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดหนักคอนโดฯ ทำเลดี น่าลงทุน 27-30 ก.ย.นี้

แชร์ :

เพราะการลงทุนคือหนึ่งในเส้นทางสร้างความมั่งคั่งให้กับเศรษฐีมากขึ้น ซึ่งทุกวันนี้เรามีการลงทุนหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น กองทุน ทอง กระเป๋า ตราสารหนี้ หรือแม้กระทั่ง บิทคอยน์ แต่ทว่าการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่าง “คอนโดมิเนียม” ยังได้การตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องไม่เสื่อมคลาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้อมูลจากบริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เผยว่าเทรนด์ด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของไทยในปี 2561 ผู้ประกอบการจะหันมาพัฒนาโครงการสิทธิการเช่าระยะยาวบนที่ดินขนาดใหญ่ เช่น โครงการมิกซ์ยูส ซึ่งผู้ซื้อชาวไทยจำนวนไม่น้อยให้ความสนใจเนื่องจากมีราคาถูกกว่า ส่วนนักลงทุนรายย่อยชาวต่างชาติก็ลงทุนระยะยาวและปล่อยเช่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 สอดคล้องกับอีเวนต์ “September Hot” งานรวมคอนโดโลเคชันดี ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 3 ล้าน ที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดขึ้นเป็นประจำปีละ 1 ครั้ง ปีนี้นำโปรโมชั่น “Early Bird” ที่นักลงทุนไม่ควรพลาดเด็ดขาด ด้วยการขน 6 คอนโดฯ  พร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมือง อาทิ เอ็ม ลาดพร้าว, เอ็ม ทองหล่อ 10, เมทริส พระราม 9-รามคำแหง, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี คัดยูนิตสวย ลดราคาพิเศษ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนเฉพาะโครงการพร้อมเข้าอยู่ 15-27 ก.ย.นี้เท่านั้น #SeptemberHot2018 #MajorDevelopment

สำหรับปีนี้งาน “September Hot” มาในธีมของ “การลงทุน”  พร้อมกับกิมมิคเกมเศรษฐีมาจัดในงานให้เข้าใจว่าการลงทุนคอนโดฯ ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าการลงทุนรูปแบบอื่น  โดยมีกูรูชื่อดังในแวดวงอสังหาฯมาให้ความรู้ รวมถึงเกมส์และกิจกรรมต่างๆ ที่สอดแทรกเกร็ดน่ารู้เรื่องการลงทุนคอนโดด้วย

งานจัดระหว่างวันที่ 27 – 30 กันยายน 2561 ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ภายในงานพบกับโปรโมชั่นไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น FLASH DEAL ยูนิตราคาสุดคุ้ม เฉพาะในงานเท่านั้น โปรโมชั่นฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ รวมมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท เฉพาะโครงการพร้อมอยู่ โปรโมชั่นผ่อนล้านละ 999 บาท นาน 1 ปี* และโปรโมชั่นลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท คลิก http://bit.ly/2oHAmmF สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 116 1111

 

ลงทะเบียนก่อนใคร  https://www.mde.co.th/th/promotion/septemberhot2018


แชร์ :

You may also like