HomePR Newsโปเตโต้ คอร์เนอร์ ฉลองครบรอบ 2 ปี แจกเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสเกรดพรีเมี่ยมฟรี 1,000 ถ้วย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

โปเตโต้ คอร์เนอร์ ฉลองครบรอบ 2 ปี แจกเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสเกรดพรีเมี่ยมฟรี 1,000 ถ้วย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

แชร์ :

โปเตโต้ คอร์เนอร์ ต้นตำรับแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสสุดเข้มข้น ฉลองครบรอบ 2 ปีของร้าน จัดใหญ่ตอบแทนลูกค้าด้วยการแจกเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสสุดพรีเมี่ยมฟรี 1,000 ถ้วย โดยมีหนึ่งในเจ้าของแบรนด์ และนักแสดงชื่อดัง “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” ร่วมกิจกรรมขอบคุณลูกค้าแจกเฟรนช์ฟรายส์อร่อยๆ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 11.00 น. ที่ร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ชั้น 1  ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเป็นสาขาที่ขายดีที่สุดจากกว่า 1,100 สาขาทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โปเตโต้ คอร์เนอร์ ต้นตำรับเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสที่มีมากว่า 25 ปี มีมากกว่า 1,100 สาขาทั่วโลก ในหลายประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สิงค์โปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย กัมพูชา ปานามา และประเทศไทย สินค้าหลักของโปเตโต้ คอร์เนอร์ คือ เฟรนช์ฟรายส์ที่ทอดสดๆ ก่อนนำมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 7 รสชาติ แบ่งเป็น 4 รสชาติ Original คือรสชีส บาร์บีคิว ซาวครีม และชิลลี่บาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมีรสพิเศษ หรือ Seasonal อาทิ รสทรัฟเฟิล พิซซ่า และคาราเมล อีกด้วย

จุดเด่นของโปเตโต้ คอร์เนอร์นั้น คือ คุณภาพดีเยี่ยมของสินค้าและบริการในราคาที่ใครต่อใครก็เอื้อมถึง เพราะราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น ด้านของคุณภาพทางร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ใช้วิธีการทอดสดใหม่ในทุกๆถ้วย ไม่มีการเก็บเฟรนช์ฟรายส์ทิ้งไว้ ในส่วนผงปรุงรสที่ขึ้นชื่อนั้น ก็เป็นสูตรต้นตำรับมากว่า 25 ปีแล้ว และลูกค้าสามารถเลือกได้อีก ว่าอยากได้ผงมาก หรือผงน้อย เพราะทางร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ มีจุดประสงค์จะทำให้ลูกค้าทุกๆ คนมีช่วงเวลาที่ดีขึ้นในทุกๆครั้งที่เข้ามาที่ร้าน โปเตโต้ คอร์เนอร์

ขอเชิญร่วมฉลองครบรอบ 2 ปีของ โปเตโต้ คอร์เนอร์ พร้อมรับเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสสุดพรีเมี่ยมฟรี 1,000 ถ้วย ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 11.00 น. ที่ร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com           


แชร์ :

You may also like