HomePR NewsAnyMind Group เปิดตัวในฟิลิปปินส์ ขยายตลาดสู่กรุงมะนิลาสำเร็จแผนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

AnyMind Group เปิดตัวในฟิลิปปินส์ ขยายตลาดสู่กรุงมะนิลาสำเร็จแผนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

แชร์ :

บริษัท AnyMind Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ในอุตสาหกรรมโฆษณาการตลาดและทรัพยากรบุคคล ประกาศในวันนี้ถึงการขยายธุรกิจไปยังฟิลิปปินส์ที่มีสำนักงานในกรุงมะนิลาและแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศฟิลิปปินส์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำนักงานในกรุงมะนิลาเป็นสำนักงานแห่งที่ 13 ใน 11 ประเทศทั่วเอเชียรวมถึงศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ในเวียดนาม ตลอดการดำเนินธุรกิจเป็นเวลากว่า 29 เดือน การขยายครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าที่มีอยู่และในอนาคตด้วยการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้น และ AnyMind Group จะช่วยแก้ปัญหาและขยายสำหรับตลาดต่อไป

ขณะนี้เรามีแรงผลักดันทางธุรกิจมากพอที่จะสร้างความสำเร็จในส่วนท้องถิ่น โดยมีประสบการณ์การเติบโตและศักยภาพของตลาด ด้วยการผสมผสานระหว่างแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ สำหรับอุตสาหกรรมการโฆษณาการตลาดและทรัพยากรมนุษย์ เราจึงต้องการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่มืออาชีพ, ธุรกิจ และอุตสาหกรรมในฟิลิปปินส์โดยการใช้ AI และสามารถเข้าถึงได้ทุกคน “Kosuke Sogo, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว

AdAsia Holdings กำลังให้โอกาสการสร้างรายได้แก่ผู้เผยแพร่โฆษณามากกว่า 30 ราย ในฟิลิปปินส์ผ่าน AdAsia Digital Platform for Publishers และ AdAsia Premium Marketplace ในขณะที่ CastingAsia มีแคมเปญทางการตลาดที่เชื่อมโยงเหล่า Influencer กับแบรนด์ โดยขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ ส่วน AdAsia Digital Platform for Advertisers เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ลงโฆษณาในการจัดการกิจกรรมของพวกเขาผ่านหน้าแดชบอร์ดเดียว และ TalentMind ซอฟต์แวร์สรรหาบุคคลด้วยนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ จะได้รับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลในฟิลิปปินส์

Phuong Nguyen ผู้จัดการประจำประเทศเวียดนาม AnyMind Group ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำในการดำเนินงานของบริษัท ในประเทศฟิลิปปินส์และปัจจุบันเป็นผู้จัดการประจำประเทศเวียดนามและฟิลิปปินส์

“Phuong ดำเนินงานและเติบโตไปพร้อมกับเราเป็นระยะเวลานาน พร้อมกับการเติบโตของธุรกิจในประเทศเวียดนาม โดยปัจจุบันมีพนักงานกว่า 100 คนและสนับสนุนความสำเร็จของธุรกิจทั้งสามของเรา ผมมั่นใจว่าเธอสามารถดำรงตำแหน่งเพิ่มเติมนี้ทำให้เราเริ่มต้นได้และเชื่อมั่นว่าเธอจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเราให้สูงขึ้นก่อนสิ้นปีนี้ ” Sogo กล่าว

“ฉันได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าตั้งแต่เข้าร่วม AnyMind Group และสามารถผลักดันธุรกิจในเวียดนามได้ ฉันรู้สึกยินดีกับความท้าทายในตำแหน่งใหม่ของ บริษัท AnyMind Group สิ่งนี้เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นช่วยให้อุตสาหกรรมของพวกเขาเติบโตขึ้นในฟิลิปปินส์ “Phuong กล่าว


แชร์ :

You may also like