HomePR Newsลาซาด้า (Lazada) รุกจัดแคมเปญ 8.8 Infinite Luck ช้อปโชคดี ไม่สิ้นสุด เริ่มต้นเพียงแค่ 8 บาท! วันที่ 8 สิงหาคม นี้ วันเดียวเท่านั้น [PR]

ลาซาด้า (Lazada) รุกจัดแคมเปญ 8.8 Infinite Luck ช้อปโชคดี ไม่สิ้นสุด เริ่มต้นเพียงแค่ 8 บาท! วันที่ 8 สิงหาคม นี้ วันเดียวเท่านั้น [PR]

แชร์ :

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญ 8.8 อินฟินิต ลัก ช้อปโชคดี ไม่สิ้นสุด (8.8 Infinite Luck) ส่งหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมแจกโชคให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างไม่สิ้นสุด ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพียงหนึ่งวันเท่านั้น พิเศษสุดสำหรับแฟนลาซาด้า ห้ามพลาดดีลสุดพิเศษและส่วนลดที่ลาซาด้าเตรียมไว้ให้ นอกจากกิจกรรมแจกโชคมากมายแล้ว ยังมีของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่น อีกด้วย

สำหรับแคมเปญ 8.8 Infinite Luck ช้อปโชคดี ไม่สิ้นสุด ลาซาด้าได้จัดร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ ลอรีอัล (L’Oreal) ซัมซุง (Samsung) ออปโป้ (OPPO) นีเวีย (Nivea) เบบี้เลิฟ (BabyLove) ฟิลิปส์ (Philips) เป็นต้น และลาซาด้ายังเตรียมมอบดีลและโปรโมชั่นสุดเร้าใจสำหรับนักช้อป นอกจากจะได้ช้อปสินค้าราคาเบาๆ แล้ว ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรับโชคใหญ่จากลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น ซึ่งนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับดีลสุดพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ

  • ส่วนลดสูงสุด 80% จากสินค้าที่ร่วมรายการ
  • สินค้าราคาพิเศษ อาทิ – บาท, 888.- บาท, และ 8,888.- บาท
  • ซุปเปอร์แฟลชเซลล์ สินค้าราคาเริ่มต้นเพียง – บาท มีจำนวน 6 รอบต่อวัน เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนไปจนถึงเวลา 23:59 น. ของวันเดียวกัน
  • ลุ้นรับ ทองคำ 1 บาท สำหรับนักช้อปที่มีเลขสั่งซื้อลงท้ายด้วยเลข 888 เมื่อซื้อสินค้าของลอรีอัล (L’Oreal) บนลาซาด้า*
  • ลุ้นรับ Vivo Y53 สำหรับนักช้อปที่มีเลขสั่งซื้อลงท้ายด้วยเลข 888 เมื่อซื้อสินค้าวีโว่ (Vivo) บนลาซาด้า*
  • รับ สร้อยคอจาก สวารอฟสกี้ (Swarovski) เมื่อซื้อสินค้าของนูโทรจีน่า (Neutrogena) บนลาซาด้า ขั้นต่ำ 2,000.- บาท*

และนอกจากนี้ ลาซาด้าก็เอาใจแฟนๆ ขาช้อปที่ชอบดูดวงโดยการเชิญ “ซินแสเป็นหนึ่ง” หมอดูชื่อดัง มาทำนายดวงชะตา ไลฟ์ ให้ดูกันสดๆ บน https://www.facebook.com/LazadaThailand/ ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ เรียกได้ว่างานนี้คุ้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ช้อปจุใจแล้วยังได้เสริมดวงกันอีกด้วย

*เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

เตรียมช้อปสินค้าในดวงในของคุณ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ ได้ที่  https://www.lazada.co.th/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ 8.8 Infinite Luck ช้อปโชคดี ไม่สิ้นสุด ได้ที่ www.lazada.co.th และโซเชียล มีเดีย

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath


แชร์ :

You may also like