HomeCreativityGoogle สร้างบัานผีสิง โปรโมท Google Assistant สั่งได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเรียกผีให้โชว์ตัว

Google สร้างบัานผีสิง โปรโมท Google Assistant สั่งได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเรียกผีให้โชว์ตัว

แชร์ :

Google(กูเกิ้ล) ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวบ้านผีสิงเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 2 กันยายน ที่ย่าน Omotesando เพื่อโปรโมทเครื่องมืออย่าง Google Assistant ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่การพูดสั่ง Google Assistant  เพื่อให้นำทางไปยังบ้านผีสิงดังกล่าว จะต้องให้คำสั่งเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ว่า “Obakeyashiki ni Tsuretette” และเมื่อไปถึงแล้ว นักล่าผีจะต้องสื่อสารกับผี เช่น ขอให้เปิดทางเข้าให้ หรือเรียกให้ผีออกมาเจอ ซึ่งผีที่อยู่ในบ้านนี้จะถูกดีไซน์ให้อิงกับช่วงเวลาและวันที่ที่คุณไปเยือน ทำให้ผู้ที่เดินทางไปเยือนจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป โดยอาศัยการพูดหรือเลือกข้อความที่ถูกต้อง ซึ่ง Google Assistant นี้ ใช้ AI ในการเรียนรู้ตามผู้ใช้งานแต่ละคน

นอกเหนือจากความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกจัดวางไว้แล้ว ยังมีความใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของข้อความที่ผีจะสื่อสารกลับมา รวมทั้งผีที่โชว์ตัวข้างในก็ไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิด ทำให้บ้านผีสิงหลังนี้อาจจะกลายเป็น “บ้านผีสิงที่น่ารักที่สุดในโลก” คิ้วท์ๆ ตามประสาญี่ปุ่น ที่สำคัญคือชักจูงให้ผู้บริโภคอยากทดลองใช้ฟีเจอร์ Google Assistant และนำไปสู่ประสบการณ์ที่น่ารักๆ ในช่วงเวลาจำกัด

ใครสนใจตามไปสัมผัสบบรรยากาศบ้านผีสิงแห่งนี้ได้ ตาม Map นี้

Source


แชร์ :

You may also like