HomeCreativityVolleyball Vending Machine เครื่องขาย Coke อัตโนมัติ สูง 3.5 เมตร โปรโมท Olympic Games ฟีลลิ่งนักวอลเลย์บอล ทีมชาติ

Volleyball Vending Machine เครื่องขาย Coke อัตโนมัติ สูง 3.5 เมตร โปรโมท Olympic Games ฟีลลิ่งนักวอลเลย์บอล ทีมชาติ

แชร์ :

เพื่อโปรโมทแบรนด์ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2020 ที่จะโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น(Tokyo 2020) Coco-Cola สร้างสีสันอีกแล้ว ด้วยเครื่องมือที่แสนจะเป็นญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น …. “เครื่องขายสินค้าอัตโนมัติ” (Vending Machine) แต่ไม่ใช่เครื่องทั่วไป เพราะเครื่องนี้มีชื่อว่า Volleyball Vending Machine มาพร้อมกับความสูงถึง 3.5 เมตร ถ้าอยากดื่มต้องกระโดดสุดตัว

เจ้าเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ช่วยกระตุ้นให้คุณอยากเป็นนักวอลเล่ย์บอล เพราะต้องกระโดดลอยตัวกดปุ่มที่เครื่อง ซึ่งปุ่มที่เตี้ยที่สุด ก็สูงตั้ง 3.09 เมตร ซึ่งเป็นความสูงโดยเฉลี่ยเมื่อนักวอลเล่ย์บอลหญิงกระโดด ส่วนปุ่มที่แผงบนสูง 3.48 เมตร ซึ่งเป็นอัตราของนักวอลเลย์บอลชาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในเครื่อง Volleyball Vending Machine นี้บรรจุ Coke แบรนด์หลักของเครือ และ Aquarius เครื่องดื่มเกลือแร่ ซึ่งถ้าหากว่าใครกดได้ก็รับเครื่องดื่มฟรีไปเลย (ค่ะ…ถ้าพยายามได้ขนาดนี้ก็ให้เขาไปเถอะ!) แต่เงื่อนไขก็ยากจริงอะไรจริง เมื่อผู้ใหญ่จะต้องกระโดดจากจุดที่กำหนดไว้ เกินเลยไปกว่านั้นถือว่า “ฟาล์ว” ส่วนเด็กมีตัวช่วยได้ ทั้งนี้ก็เพื่อกระตุ้นให้พยายามและเข้าใจความรู้สึกของนักกีฬาที่ได้ร่วมในการแข่งขันโอลิมปิคอย่างแท้จริง ซึ่งผลปรากฏว่า มีเด็กคนหนึ่งที่ใช้คุณพ่อเป็นฐานส่งขึ้นไปเท่านั้น ที่ได้โค้กกลับไป ส่วนคนอื่นต้องเดินมือเปล่ากันทั้งนั้น

เจ้าเครื่อง  Volleyball Vending Machineสุดกวนนี้ตั้งอยู่ภายในงาน “Futsuu Ja Nai 2020 Exhibition” หรือ “Extraordinary 2020 Exhibition” ใกล้ๆ Tokyo Midtown แถวๆ Hibiya ซึ่งนิทรรศการกลางแจ้งนี้จะตั้งอยู่จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ใครที่ไปแล้วอยากลองก็เชิญได้เลย แล้วเอารูปมาอวดเรากันมั้ง…ว่าจะขอความช่วยเหลือจากทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทยก็คงไม่ได้ เพราะพวกเธอติดแข่งเอเชี่ยน เกมส์อยู่ แต่หวังว่า ในโอลิมปิคจริงๆ เครื่องนี้จะยังอยู่ และทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย จะไปกระโดดกดด้วยตัวเอง ในระบบที่คัดเลือก 12 ทีม ตามตารางคะแนนอันดับโลก ตอนนี้ถือว่าทีมชาติของเรายังมีความหวังอยู่เล็กๆ ถึงจะไม่ง่ายก็เถอะ แต่เราก็ต้องส่งแรงใจเชียร์กัน…

นอกจากจะมีเครื่องกดขายโค้กอัตโนมัติแล้ว ยังมี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่กระป๋องใหญ่ รวมทั้งเครื่องวัดแรงสกรัม ให้เล่นอีกด้วย


แชร์ :

You may also like