HomeCreativityปก Time เล่มใหม่สุดแสบ ผสานหน้า Trump – Putin ไว้ในคนเดียว

ปก Time เล่มใหม่สุดแสบ ผสานหน้า Trump – Putin ไว้ในคนเดียว

แชร์ :

ฮา…ประหนึ่งใช้แอปพลิเคชั่นแต่งภาพ เมื่อนิตยสาร Time ฉบับวันที่ 30 กรกฎาคม 2018 ตัดสินใจใช้รูปของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน(President Vladimir Putin) และประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมพ์(President Donald Trump) ขึ้นปก แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่ว่าเอารูปคู่ของทั้งสอง แต่เป็นการรวมหน้าของ 2 คน เป็น 1 เดียว เพื่อแฝงความหมาย เป็นเหมือน 2 คน ในร่างเดียว สะท้อนการโอนอ่อนผ่อนตามนโยบายของรัสเซียไปซะทุกเรื่องของสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงการที่ทรัมพ์ดูจะให้ความสนใจร่วมมือกับรัสเซียมากกว่า NATO หลังจากที่ประธานาธิบดีได้ประชุมร่วมกันในวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพดังกล่าวเป็นฝีมือของศิลปิน Nancy Burson ซึ่งเธอมีชื่อเสียงในการตกแต่งภาพสไตล์นี้อยู่แล้ว ดังนั้นรูปที่ออกมาจึงเนียนกว่าแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์ที่เราเล่นๆ กัน เธอจบการศึกษาจาก Massachusetts Institute of Technology computer scientists หน้าที่หลักของเธอจริงๆ คือการสร้างสรรค์ภาพเพื่อคาดเดาอายุที่เปลี่ยนแปลงไปของบุคคล ในการทำงานของ FBI

“งานของฉันคือการทำให้คนมีความแตกต่างออกไป การผสานหน้าคน 2  คนเข้าด้วยกันทำให้ผู้คนสามารถมองพวกเขาในมุมที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน งานศิลปะแบบนี้แหละ ที่ทำให้สิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ เกิดขึ้นจริง และเหนือจินตนาการ” เธอกล่าว ​

Source


แชร์ :

You may also like