HomeCreativityโลก IG แห่แชร์ เมื่อของตกแต่งบ้านกลายเป็นศิลปะตกแต่งเมือง จัด Product-Centric ให้เชื่อม OFFLINE สู่ ONLINE

โลก IG แห่แชร์ เมื่อของตกแต่งบ้านกลายเป็นศิลปะตกแต่งเมือง จัด Product-Centric ให้เชื่อม OFFLINE สู่ ONLINE

แชร์ :

การตลาดบน อินสตาแกรม(Instgram) ดึงดูดผู้ชมด้วยรูปภาพสวยๆ เป็นหลัก ส่วนมากที่แบรนด์โพสต์จะเน้นแสดงความโดดเด่นจากตัวสินค้า หรือ Product-Centric แต่แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ จะผสมผสานวัฒนธรรมของแบรนด์ หรือ Culture-Centric สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และ user

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์สินค้าเครื่องใช้ของตกแต่งบ้าน  HomeGoods  ใช้ผืนผ้าใบของอินสตาแกรม ถ่ายทอดแนวคิดและความสวยงามของสินค้าได้อย่างงดงามลงตัว และแตกต่างท่ามกลางคลื่นคอนเท้นท์มหาศาลในอินสตาแกรม ในแคมเปญ #GoFinding  โดย  McCann  New York

เพราะ HomeGoods  มีของใช้ตกแต่งบ้านมากมายนับพันชิ้น ชิ้นไหนที่พูดกับคุณล่ะ หามันให้เจอสิ! คือแนวคิดหลักของแคมเปญนี้พวกเขาสร้าง Art Installation งานศิลปะจากสิ่งของเครื่องใช้ ใน 3 โลเกชั่น ที่โดดเด่นสะดุดตา

โคมไฟ หลากหลายดีไซน์  จัดเรียงไปกับขอบฟ้ายามค่ำคืนของมหานครนิวยอร์ค… กรอบรูปนับร้อยเฟรมที่ไม่เหมือนกันสักเฟรม ทำให้ท้องฟ้าในเท็กซัส เปลี่ยนไป  คุณจะเลือกมองจากกรอบไหน… และ กระจกหลากรูปทรง  วางเป็นทางเดินของท้องฟ้าสวยของ Valley of Fire State Park ในเนวาดา  งานอาร์ตเหล่านี้ คือ prop  ชั้นเอก ชวนให้ผู้คนที่พบผ่าน หยิบสมาร์ทโฟน แชะ- โพสต์ – แชร์ สู่โลกอินสตาแกรม

ทำให้แคมเปญนี้ สวยงามครบสูตรจาก Offline สู่ Online ได้  Product-Centric, Culture-Centric, และยังได้ User-Generated Content-Centric อีกด้วย

https://youtu.be/99YTY7QY0MQ

https://www.instagram.com/p/BinqW0og-AN/?hl=en&tagged=gofinding

https://www.instagram.com/p/BjdYZ3pABhA/?hl=en&tagged=gofinding

https://www.instagram.com/p/BjNhlLphHK7/?hl=en&tagged=gofinding

Source

 


แชร์ :

You may also like