HomePR Newsเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ ตอกย้ำคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศ ในงาน ThaiFex – World of Food Asia 2018 [PR]

เครื่องดื่มแบรนด์อีฟ ตอกย้ำคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศ ในงาน ThaiFex – World of Food Asia 2018 [PR]

แชร์ :

พงศกร พงษ์ศักดิ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด จัดกิจกรรมเปิดบูธแสดงสินค้าเครื่องดื่มแบรนด์อีฟภายในงาน ThaiFex – World of Food Asia 2018 เพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศ โดยมี มร.เคนเนธ หว่อง (ที่ 5 ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง บริษัท เอ เอซ วัตสันกรุ๊ป ฮ่องกง, ไชโย เนาวรัตน์พงษ์ (ที่ 3 ซ้าย) รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและขายต่างประเทศ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด มาร่วมงาน ณ บูธFF15 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บุคคลในภาพ (ที่2-ที่6)

  1. เมธาพร พรเอนกธนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด
  2. ไชโย เนาวรัตน์พงษ์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและขายต่างประเทศ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด
  3. พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด
  4. มร. เคนเนธ หว่อง ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง บริษัท เอ เอซ วัตสันกรุ๊ป ฮ่องกง
  5. วิภาดา กาญจนศร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด

แชร์ :

You may also like