HomeFeaturedGrab เล่นใหญ่ส่ง Grab for Business บริการเด็ดเจาะลูกค้าองค์กร หายห่วงเรื่องส่งคน-ส่งเอกสาร

Grab เล่นใหญ่ส่ง Grab for Business บริการเด็ดเจาะลูกค้าองค์กร หายห่วงเรื่องส่งคน-ส่งเอกสาร

แชร์ :

หลังจากที่บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นอย่าง แกร็บ(Grab) ถือกำเนิดขึ้นพร้อมเปิดตัวในเมืองไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้พัฒนาโซลูชั่นบริการต่างๆ ออกมารองรับความต้องการผู้ใช้งานส่วนบุคคลในการใช้บริการที่หลากหลายมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แกร็บ ได้ออกมาเขย่าวงการบริการรขนส่งอีกครั้งด้วยการแนะนำบริการ Grab for Business เพื่อมอบประสบการณ์การใช้บริการสำหรับลูกค้าองค์กรให้ง่ายดาย สะดวกสบาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยบริการดังกล่าวจะเป็นโซลูชั่นที่เข้ามาช่วยองค์กร ในเรื่องการจัดการค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับพนักงาน ในกรณีที่พนักงานสามารถเบิกค่าเดินทางได้ เช่น จะต้องเดินทางออกไปประชุมข้างนอก ไปพบลูกค้า หรือรับส่งพัสดุเอกสาร เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการทำเรื่องเบิกจ่าย และเพิ่มความสามารถในการสร้างผลกกำไรขององค์กรอีกด้วย

Grab for Business เหมาะกับใคร?

ด้วยบริการ Grab for Business ชื่อก็บอกตรงๆแล้วว่า เป็นโซลูชั่นที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าองค์กรและบริษัท โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องเดินทางออกไปพบปะลูกค้า หรือ มีนัดหมายประชุมนอกสถานที่ รวมไปถึงการรับส่งเอกสาร/สิ่งของต่างๆ จากในอดีต ที่บริษัทต่างๆ มักว่าจ้างตำแหน่งพนักงานบริการรับส่งเอกสารโดยเฉพาะ

แต่หลังจากที่ Grab for Business เข้ามาให้บริการด้านนี้แล้ว ผู้ใช้สามารถเรียกใช้บริการต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือรับส่งพัสดุเอกสารจากแอปพลิเคชั่น Grab ได้ ไม่ว่าจะเป็น GrabTaxi, GrabCar, GrabCar Plus, JustGrab, GrabBike (Win), และ GrabBike (Delivery) โดยระบบของ Grab for Business จะช่วยให้การทำเรื่องเบิกจ่ายเป็นเรื่องง่าย และลดขั้นตอนยุ่งยากเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ให้มีความเป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อสิ้นสุดการเดินทาง หรือภารกิจรับ-ส่งเอกสาร ระบบก็จะมีการส่งใบเสร็จในรูปแบบออนไลน์ (e-receipt) ไปยังบริษัทและผู้ใช้ เพื่อให้ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบและพนักงานสามารถนำไปจัดการเรื่องการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางและรับส่งเอกสารที่ง่ายและรวดเร็ว โดยระบบเปิดโอกาสให้สามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ทั้งแบบจ่ายก่อนผ่านเงินสดหรือบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อเบิกกลับทีหลัง (Reimbursement) และแบบผ่านบัญชีองค์กรเพื่อวางบิลรายเดือน (Corporate Billing)

ธุรกิจสบายใจ ตรวจสอบได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ โซลูชั่นบริการ Grab for Business ยังเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระงานหลังบ้านของบริษัท/องค์กร และเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายการเงิน ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ผู้บริหาร หรือแม้แต่ตัวพนักงานเอง โดยช่วยให้พวกเขาไม่ต้องปวดหัวกับการเคลียร์บิลค่าเดินทาง ค่ารับส่งเอกสาร ซึ่งมีทั้งแบบมีใบเสร็จ และไม่มีใบเสร็จอีกต่อไป

เพราะบริการ Grab for Business สามารถเข้ามาช่วยให้สามาถทำการเบิกจ่ายดังกล่าวได้อย่างเป็นระบบ ทั้งช่วยลดการใช้กระดาษเอกสาร หรือการจัดเก็บใบเสร็จการเดินทาง โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลปัจจุบันและย้อนหลังเพื่อนำมาตรวจสอบได้อย่างละเอียดจากเว็บไซต์ Business.grab.com ได้ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริหารและหัวหน้าแผนกต่างๆ ยังสามารถเห็นภาพรวมค่าใช้จ่ายของบริษัทหรือแผนกของตัวเองได้อย่างชัดเจน เพราะมีหลักฐานที่สามารถตรวจสอบได้และมีความโปร่งใส ที่สำคัญ Grab for Business ยังช่วยให้ผู้บริหารสามารถจัดสรรงบประมาณและค่าใช้จ่ายขององค์กรได้ง่ายกว่าเดิม ซึ่งการบริหารจัดการต้นทุนองค์กรที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลประกอบการที่ดีเยี่ยมได้ด้วยเช่นกัน

จากโซลูชั่นที่ครบครัน และความสะดวกสบายที่กล่าวมา ถือได้ว่า Grab for Business เป็นบริการที่ดีต่อใจทีเดียวสำหรับองค์กรและบริษัทแทบทุกขนาด ที่ต้องการดูแลค่าใช้จ่ายในการเดินทางของพนักงานหรือการขนส่งพัสดุเอกสารต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ แถมผู้ใช้ยังสบายใจจากการใช้บริการ เพราะแกร็บยึดมั่นเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ

Grab for Business สามารถใช้งานได้ 217 เมือง ใน 8 ประเทศ ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Grab for Business ได้ที่ https://bit.ly/2HOc6pH


แชร์ :

You may also like