HomeBrand Move !!เทรนด์เครื่องดื่มใหม่จากญี่ปุ่น Clear Drink Trend กาแฟ- ชา- เบียร์ เครื่องดื่มใส ทั้งไร้แอลกอฮอล์ ไร้คาเฟอีน

เทรนด์เครื่องดื่มใหม่จากญี่ปุ่น Clear Drink Trend กาแฟ- ชา- เบียร์ เครื่องดื่มใส ทั้งไร้แอลกอฮอล์ ไร้คาเฟอีน

แชร์ :

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มี “ชานม” ใสกริ๊งที่หน้าตาเหมือนน้ำเปล่าจากญี่ปุ่น โด่งดังอยู่บนโลกโซเชียลให้คนอยากลิ้มลองกันมาแล้ว นวัตกรรมที่ทำให้คนดื่มอย่างเราๆ สับสนมึนงงกับการเปลี่ยนชาแนลการรับรู้ของสิ่งที่เห็น สิ่งที่กิน กับรสชาติที่ได้รับ อย่างงงงวยกันไปหมดนี้ก็ได้ถูกเอาไปใช้กับโยเกิร์ต กลายเป็นโยเกิร์ตใสจาก Suntory และตอนนี้ค่ะ ล่าสุดกับกาแฟลาเต้ใสกริ๊งที่จะยิ่งมาทำให้คุณสับสนกันกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานของบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มและน้ำอัดลมแห่งประเทศญี่ปุ่นชื่อดังที่เราคุ้นเคย Asahi ได้เปิดตัว ‘Clear Latte’ เครื่องดื่มรสชาติแบบกาแฟที่มีแคลอรี่น้อย คาเฟอีนเป็นศูนย์ และไม่มีไขมันซึ่งดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเอาซะเลย

โดยผลิตจากสารสกัดจากเอสเปรสโซ, whey minerals ที่ได้จากน้ำนมดิบ และน้ำ และเพื่อสื่อสารเรื่องความใส ให้เด่นชัดขึ้น ภาพยนตร์โฆษณาของสินค้าตัวนี้ก็เลยเล่าเรื่องผ่านนางแบบที่เธอเป็นมนุษย์ล่องหน 

https://www.youtube.com/watch?v=k6rRnEgjAP8

Clear Drink Trend ดูจะเป็นเทรนด์เครื่องดื่มที่มาแรงในญี่ปุ่น นอกจากกาแฟ ชา แล้ว ยังมี “เบียร์” เป็นเครื่องดื่มอีกอย่างที่กำลังเกาะกระแสความใสมาตามกัน ล่าสุด Suntory ก็วางจำหน่าย เบียร์ที่ไร้แอลกอฮอล์ ชื่อ All-Free All-Time มาในแพ็กเกจจิ้งขวดพลาสติค ดูละม้ายคล้ายกับน้ำเปล่ายังไงยังงั้น โดยเบียร์ใสจากค่าย Suntory กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

การที่เครื่องดื่มเหล่านี้มาแรงก็คงเป็นเพราะกระแสสุขภาพที่มาแรง เพื่อเอาใจผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ผู้ผลิตจึงต้องสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อทำให้รส กลิ่น สัมผัสยังคงเดิม แต่ดึงเอาสารอาหารบางอย่างออก แล้วทำให้รูปลักษณ์ใสเพื่อโชว์ความบริสุทธิ์ หรือว่าบางทีรูปลักษณ์และรสชาติที่สวนทางกันอาจทำให้สมองของคุณเริ่มทำงานแยกประสาทและกระตุ้นความรู้สึกตื่นตัวของคุณได้มากกว่าคาเฟอีนหรือแอลกอฮอล์ก็เป็นได้ เอ…หรือเป็นมุขที่จะแอบดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ไม่ให้ใครรู้

https://www.youtube.com/watch?v=tHHLSfKNBVA

 

Source

Source

 

 


แชร์ :

You may also like