
แคมเปญนี้ชื่อว่า “Stories Ordering” เป็นผลงานของ เอเจนซี่ LOLA MullenLowe ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของความคิดสร้างสรรค์ ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในวันฮาโลวีน ที่ใครแต่งตัวเป็นตัวตลกผีมาเข้าร้าน Burger King ก็จะได้รับ Whopper ไปทานได้ฟรี ซึ่งเป้าหมายของแคมเปญเหล่านี้คือการสร้าง engagement บน Instagram และตอกย้ำว่าไม่ว่าจะบนแพล็ทฟอร์มไหน Burger King ก็ต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานในสิ่งที่ตัวเองเลือก
ผลของแคมเปญนี้ก็คือภายในไม่กี่ชั่วโมง IG ของเบอร์เกอร์ คิง มี Interaction ถึง 270,000 ครั้ง พร้อมกับผู้ใช้ 45,113 คน และแจกคูปองไปถึง 34,675 ใบ ในระยะเวลาแค่ 3 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการซื้อสื่อโฆษณาแม้แต่แดงเดียว
ที่เด็ดยิ่งกว่านั้น ก็คือข้อมูลที่ได้มาจากการโหวตในครั้งนี้ จะถูกนำไปรวบรวมและวิเคราะห์เพื่อหาส่วนประกอบที่นิยมมากที่สุดใน Whopper ซึ่งผลที่ออกมาจากการเลือกใน InstaWhopper ก็คือ เนื้อเบอเกอร์ 2 ชิ้น 90%, เบคอน 84%, ซอสมะเขือเทศ 81%, มายองเนส 76%, ผักกาด 75%, หัวหอม 57%, และ มะเขือเทศ 57% โดย InstaWhopper นี้จะมีขายทั่วประเทศสเปนในเวลาจำกัดเท่านั้น



