HomeFeaturedสุดตระการตา Avatar สู่โชว์ระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ครั้งแรกในประเทศไทย

สุดตระการตา Avatar สู่โชว์ระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ครั้งแรกในประเทศไทย

แชร์ :

ใครที่หลงใหลภาพสวยๆเรืองแสงในภาพยนตร์เรื่อง Avatar ต้องพลาดไม่ได้กับสุดยอดโชว์ระดับโลกอย่าง  Cirque du Soleil Toruk The First Flight ที่เกิดจากการผนึกกำลังกันของ คณะกายกรรมบันลือโลก Cirque du Soleil และ ผู้กำกับพันล้าน James Cameron นำจินตนาการจากภาพยนตร์เรื่องดัง Avatar มาเนรมิตเป็นการแสดงโชว์สุดอลังการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยฝีมือการเล่นกายกรรมอันดับหนึ่งของ Cirque du Soleil ที่คิดค้นโชว์อลังการสร้างความตื่นเต้นให้ให้กับผู้ชมทั่วโลกมายาวนานกว่า 30 ปี ผ่านสายตาผู้ชมมาแล้วกว่า 180 ล้านคน ใน 400 เมือง 60 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก บวกกับความสามารถกับผู้กำกับมือดีอย่าง James Cameron ทำให้ Toruk The First Flight เป็นโชว์ที่มีการนำเสนอแบบมีเรื่องราว แตกต่างไปจากโชว์อื่น ๆ ทั้งยังมีการนำเอาเทคนิคมัลติมีเดียที่ทันสมัยมาผสมผสานเกิดเป็นโชว์รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

เรื่องราวของโชว์สุดอลังการนี้จะนำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของหนุ่มสาวชาวนาวี ราลู เอ็นทู และ ไซอัล  4 ตัวละครหลักที่จะพาคุณย้อนกลับไปกว่า 3,000 ปี กับต้นกำเนิดของ Toruk Makto ฮีโร่ของเหล่าชาวนาวีผู้ที่สามารถควบคุมนกยักษ์ Toruk ที่แสนดุร้าย ว่ากลายมาเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างไร

ความสนุกสนานของการแสดงนี้อยู่ที่การผจญภัยของเหล่าตัวละครในความพยายามที่จะรักษา “ต้นไม้แห่งจิตวิญญาณ” ที่กำลังจะตายลง เพราะลาวาจากภูเขาไฟระเบิด ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางไปยังภูเขาลอยฟ้า เพื่อค้นหาสิ่งศักดิ์สิทธิ  การผจญภัยครั้งนี้ทำให้เกิด “Toruk Makto” ผู้กล้าคนแรกที่สามารถขี่นกยักษ์และรักษาความสงบสวยงามของแพนโดร่าไว้ได้

จุดเด่นของโชว์ชุดนี้นอกจากจะมีการแสดงกายกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซิร์ค ดู โซเลย์ แล้ว  ยังมีการใช้เทคนิคการเชิดหุ่นกระบอกขนาดใหญ่มหึมา การใช้เทคโนโลยีการฉายภาพที่ล้ำสมัย การออกแบบฉาก เครื่องแต่งกาย ดนตรี และการควบคุม แสง สี เสียง  เพื่อให้โชว์มีความแตกต่างไปจากเดิม และทำให้คนดูรู้สึกว่าถูกดึงดูดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกในจินตนาการนั้น ๆ

และเพื่อให้ผู้ชมเกิดความประทับใจไม่รู้ลืมกับการแสดงโชว์ และสัมผัสได้จริงกับสิ่งมีชีวิตต่างที่เรืองแสง เปล่งประกาย  ทีมผู้สร้างได้มีการใช้เทคนิคมากมายมาผสมผสานกัน เพื่อให้ “แพนโดร่า” ใน Toruk The First Flight งดงามไม่แพ้ในภาพยนตร์  ด้วยการใช้เอฟเฟกต์การฉายภาพผ่านโปรเจคเตอร์ความคมชัดสูงจำนวน 40 เครื่อง ลงบนพื้นที่การแสดงที่มีขนาดใหญ่มากกว่าจอ IMAX ถึง 5 เท่า เพื่อให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความสมจริง

โชว์สุดอลังการในครั้งนี้ จะเปิดการแสดงระหว่างวันที่ 14-24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวม 18 รอบเท่านั้น ใครที่กลัวพลาดสามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 2,000 3,000 และ 4,000 บาท

https://www.youtube.com/watch?v=Bh0qIYdFYgw

 


แชร์ :

You may also like