HomeBrand Move !!ซินเน็คฯ รวมตัวพันธมิตรไอที 50 แบรนด์ดัง ประกาศกลยุทธ์ “Growth Together” มุ่งสู่การเป็น Value Added IT Distributor อันดับหนึ่งในไทย

ซินเน็คฯ รวมตัวพันธมิตรไอที 50 แบรนด์ดัง ประกาศกลยุทธ์ “Growth Together” มุ่งสู่การเป็น Value Added IT Distributor อันดับหนึ่งในไทย

แชร์ :

ถ้าจะเอ่ยถึงผู้นำด้านธุรกิจ IT Distributor ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย คงหนีไม่พ้น บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SYNEX) ที่ล่าสุดได้จัดงานขอบคุณพันธมิตรขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของบริษัทฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Growth Together เติบโตไปด้วยกัน” ณ ล้ง1919 กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์กับคู่ค้ากว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งยังแถลงถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ เพื่อช่วยกันผลักดันให้ธุรกิจไอทีเติบโตอย่างมั่นคง และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงแบรนด์พันธมิตร เข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นกว่า100 คน ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สารสนเทศ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการสื่อสารแบบครบวงจร ในธีม “โมเดิร์น ไชนีส” โดยมีแม่ทัพใหญ่แห่ง บมจ.ซินเน็คฯ คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ และ คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ และมอบผ้าคล้องคอสีแดง ซึ่งเป็นสีแห่งความโชคดีมีสุข ขณะเดียวกันก็เปรียบเสมือนการส่งมอบพลังและไฟแห่งความตั้งใจจริงจากซินเน็คฯ ถึงพันธมิตรทุกคนที่จะจับมือกันเติบโตไปด้วยกัน

คุณสุธิดา กล่าวว่า  บมจ.ซินเน็คฯ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสำคัญกับเรา ความสำเร็จของซินเน็คฯ ในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความไว้วางใจและสนับสนุนจากพันธมิตรให้เป็นตัวแทนในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนทำให้ซินเน็คฯ ในวัย 30 ปีวันนี้ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจไอทีดิสทริบิวเตอร์ (IT Distributor) ของประเทศไทย ที่มีศักยภาพและความพร้อมมากที่สุด เพื่อเติบโตและก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมกับทุกคน เป้าต่อจากนี้ของเราคือ การเป็น Value Added IT Distributor” เพื่อขยายประเภทของสินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเน้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ จากคู่ค้า ตลอดจนพัฒนาการบริการหลังการขายภายใต้ตราสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex” ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค ตลอดจน สนับสนุนการเติบโตร่วมกันของธุรกิจไอทีอย่างยั่งยืน

“กว่า 30 ปีที่ไม่เคยหยุดนิ่งของซินเน็คฯ ทำให้องค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของรายได้ บุคลากร และพันธมิตร เราจึงมีความพร้อมที่จะก้าวต่อไปในการเป็น Value Added IT Distributor ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องสินค้าอันหลากหลายจากพันธมิตรที่มีมากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก ช่องทางในการจัดจำหน่ายมากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ โดยมีบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญในการดำเนินงาน ทำให้สามารถเข้าถึงความต้องการและเทรนด์ของผู้บริโภค และบริการหลังการขายที่ติดต่อได้สะดวกรวดเร็วผ่านทาง Synnex Care 1251 เพื่อการดูแลและให้บริการลูกค้าได้ตรงจุด ตลอดจน สามารถช่วยผลักดันบริการหลังการขายให้แข็งแรงได้”

โดยพิธีการสำคัญภายในงาน มีตั้งแต่ การร่วมกันสักการะเจ้าแม่หม่าโจ้ว หรือ “เจ้าแม่ทับทิม” เทพีแห่งท้องทะเล เพื่อขอพรเรื่องการค้าขาย เงินทอง ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง  นำโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร ซินแสชื่อดังของเมืองไทยให้เกียรติมาเป็นผู้บรรยายและนำไหว้ในแบบฉบับพิธีจีนโบราณ รวมถึงการแสดงเชิดมังกรทองและสิงโต โดยยึดหลักความความเชื่อของชาวจีนว่าเป็นสัตว์มหามงคลมาจากฟากฟ้า เพื่อประทานพร และมอบความเป็นสิริมงคล ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้องจากผู้ร่วมงาน

นอกจากนี้ยังมี การแสดงวงดนตรีสดและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นภ พรชำนิ และเก้ง Crescendo  เขมวัฒน์ เริงธรรม ที่ทำให้งานนี้เต็มไปด้วยสีสัน รอยยิ้ม แห่งความสุขสนุกสนานจากเสียงเพลง ตลอดจนอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากเชฟมือหนึ่ง เพื่อเติมเต็มความรื่นรมย์แก่แขกทุกคนตลอดค่ำคืน ปิดท้ายค่ำคืนด้วยการมอบของที่ระลึกที่มีความหมายมงคลเป็น โมบายปลาคู่ ที่เป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ จากทีมซินเน็คฯ ซึ่งตั้งใจคัดสรรมาให้กับพันธมิตรทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนซินเน็คฯ มาโดยตลอด


แชร์ :

You may also like