HomeFeaturedปตท. จัดหนักดับร้อนทั่วไทย แจกน้ำดื่มฟรีทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท

ปตท. จัดหนักดับร้อนทั่วไทย แจกน้ำดื่มฟรีทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท

แชร์ :

ปตท. ต้อนรับซัมเมอร์ที่ร้อนระอุ ด้วยการแจกความสดชื่นแก่ลูกค้านักเดินทางทั้งหลาย ที่แวะเข้ามาใช้บริการปั๊มปตท. โดยส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบทุก 700 บาท รับน้ำดื่มสิงห์ 1.5 ลิตร ฟรี” ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2561หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อรักษาฐานลูกค้าและสร้าง Engagement ในออนไลน์กับลูกค้าในช่วงฤดูร้อน จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย เพียงสแกน QR Code ที่ข้างขวด เพิ่มเพื่อนใน PTT Happy Life สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PTT Contact Center โทร. 1365

สำหรับผลการดำเนินธุรกิจนํ้ามันของ ปตท.ในปี 2561 มีแนวโน้มเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560 โดยยอดขายนํ้ามันจะเติบโตในอัตราเทียบเท่าหรือมากกว่าตลาดที่เติบโต 2-3% เนื่องจากความต้องการใช้นํ้ามันขยับตามเศรษฐกิจที่ดีขึ้น โดยในปีนี้ปตท.มีแผนขยายจำนวนสถานีบริการนํ้ามันเพิ่มขึ้นกว่า 150 แห่ง ใช้เงินลงทุนราว 2 พันล้านบาท จากปัจจุบันอยู่ที่ 1,729 แห่ง แต่เนื่องจากมีบางสถานีที่ปิดตัวลง ทำให้เพิ่มเป็น 1.8 แห่งภายในสิ้นปี 2561 ซึ่งยังคงเป้ารักษาส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับ 1 ปัจจุบันอยู่ที่ 41% จากยอดขายนํ้ามันรวมอยู่ที่ 1.7 หมื่นล้านลิตรต่อปี

ปตท.มุ่งมั่นพัฒนาทั้งสินค้าและบริการในสถานีบริการน้ำมันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเติมพลังของนักเดินทางและผู้ใช้รถใช้ถนนอยู่เสมอ พร้อมทั้งคงความเป็นบริษัทพลังงานแห่งชาติและเป็นผู้นำในตลาดน้ำมันของคนไทยอย่างต่อเนื่อง


แชร์ :

You may also like