22แชร์ : แพ็กเกจจิ้งที่เป็นคอนเซ็ปท์ดีไซน์จากดีไซน์เนอร์ David Hovhannisyan ซึ่งต้องการแสดงออกถึงความสดชื่นหลังดื่มกาแฟ ด้วยตาที่เบิกขึ้นมา ซึ่งกลายเป็นความน่ารัก สร้างอารมณ์ขันให้กับผู้พบเห็น Sourceแชร์ : coffeepackagingกาแฟดีไซน์ออกแบบ previous post ระลอกสุดท้าย “ออเจ้า” มิสทิน สันนิวาส ร่ายมนต์เพิ่มสาวจำหน่าย – เซเว่นฯ เมนูแซ่บ – ทรู เถ้าแก่ยุคใหม่ – AIS แรงข้ามภพ next post เอมิเรตส์ ชวนบินเที่ยว หนีร้อน ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ สู่ปลายทางทั่วสหรัฐอเมริกา [PR] You may also like FamilyMart ญี่ปุ่น เตรียมยกเครื่อง “อุปกรณ์ชงกาแฟ” รับเทรนด์ใหม่ผู้บริโภค “ดื่มเพื่อผ่อนคลาย” เริ่มแล้วสงครามราคา Starbucks ประกาศลดเครื่องดื่มเย็น 5 หยวน “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” เปิดคอร์สหลักสูตรระยะสั้น “ศิลปะการทำกาแฟ ระดับมืออาชีพ” ปั้นบาริสต้าสู่เจ้าของธุรกิจ คาดธุรกิจกาแฟจีนอาจแตะ 1 ล้านล้านหยวน แบรนด์ท้องถิ่นลุย “แข่งราคา-ขายชาเพิ่มรายได้” จับตา Gen Z เปลี่ยนโฉมการดื่มกาแฟ เมื่อคนรุ่นใหม่ชอบ “เย็น-หวาน-ใส่ครีม” Nespresso เปิดเกมรุกปี 2568 ด้วย ‘เนสเพรสโซ พลัส’ โปรแกรมที่มอบความคุ้มค่า เพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่บ้านให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม [PR]