HomeFeaturedกลยุทธ์ Influencer Marketing เนรมิตห้อง(น)รก “เจนนี่” ตอกย้ำบ้านแบบไหนก็แปลงโฉมได้

กลยุทธ์ Influencer Marketing เนรมิตห้อง(น)รก “เจนนี่” ตอกย้ำบ้านแบบไหนก็แปลงโฉมได้

แชร์ :

จากชีวิตที่เร่งรีบของคนในยุคปัจจุบันที่เช้าก็ต้องรีบตื่นไปทำงานแต่เช้ากว่าจะกลับถึงบ้านก็ค่ำๆ หรือบางวันก็ดึก ทำให้หลายคนไม่มีเวลาที่จะเก็บกวาดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งพื้นที่ของบ้านที่น่าจะมีปัญหาความรกมากที่สุด คือ ห้องนอน เพราะห้องนอนถือเป็นห้องส่วนตัว และเป็นห้องที่มีข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อไม่มีเวลาเก็บกวาด แน่นอนสิ่งที่ตามมา คือ ความรก เพื่อจัดการกับปัญหาโลกแตก เอสบี ดีไซน์สแควร์ (SB Design Square) จึงเล็งเห็นอินไซต์นี้ และขออาสาเป็นหนึ่งในตัวช่วยจัดการกับปัญหาบ้านรก ผ่านบริการ  SB Interior Team ที่จะเข้าไปช่วยจัดการบ้านรกให้เป็นระเบียบภายใต้แนวคิด Re-decoration

และเพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจบริการ SB Interior Team มากขึ้น SB Design Square จึงได้ใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing ในการทำตลาด โดยดึง เจนนี่  ปาหนัน พิธีกรสาวสองสุดฮาและมากความสามารถ เข้าร่วมแคมเปญแปลงโฉมห้องนอนสุด(น)รกให้ใหม่เอี่ยมเหมือนดั่งใจนางที่ฝันเอาไว้ ทั้งมีดีไซน์และใช้งานได้จริง

โดยในคลิปจะมี SB Interior Team สุดหล่อเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา เพื่อเปลี่ยนห้องนอนสุดรกของเธอให้เป็นห้องนอนสุดเลิฟเหมือนเจ้าหญิงอย่างที่เธอใฝ่ฝัน

หลังจากให้คำปรึกษาเรียบร้อย SB Interior Team ก็เข้าไปดูห้องนอนสุดรกของเธอ เพื่อเข้าไปจัดระเบียบห้องนอนใหม่ทั้งหมด เริ่มจากการเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้า ด้วยการเข้าไปวัดพื้นที่ห้อง และออกแบบหาตู้เสื้อผ้าที่มีฟังก์ชั่นลงตัวกับห้องของเธอ เพื่อให้เธอจัดเก็บเสื้อผ้าได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ ทาง SB Interior Team ยังได้ออกแบบสีห้องนอนของคุณเจนนี่ใหม่ ด้วยการคุมโทนห้องด้วยสีขาว เพื่อให้ห้องดูกว้าง พร้อมปรับเปลี่ยนเตียงนอน โต๊ะเครื่องแป้งให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น

https://www.facebook.com/trasherbangkok/videos/1853654247988021/

ทั้งหมดทั้งมวลการพลิกโฉมห้องนอนของคุณเจนนี่ ทำให้ผู้บริโภคเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงแบบ Before – After กันชัดๆ (นรก – สวรรค์) เพราะการตกแต่งบ้านหรือการจะซื้อเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ต้องใช้เวลาในการเลือกใช้จินตนาการ และวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์อย่างเหมาะสม ซึ่ง SB Interior Team จะมาเป็นผู้ช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้น ให้การแต่งบ้านนั้นง่ายขึ้น

เรียกได้ว่าอยากอยู่แบบไหนได้อยู่แบบนั้น ดีไซน์ต้องมีอินทีเรียร์ต้องมา ต้องใช้บริการ SB Interior Team


แชร์ :

You may also like