HomePR Newsอินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ผนึกกำลัง อองซอมเบิล ประเทศไทย และ SB Design Square พลิกวงการผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไทย นำ CRM Data มาสร้างสื่อวีดีโอแบบ “Dynamic Creative Optimization” [PR]

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ผนึกกำลัง อองซอมเบิล ประเทศไทย และ SB Design Square พลิกวงการผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไทย นำ CRM Data มาสร้างสื่อวีดีโอแบบ “Dynamic Creative Optimization” [PR]

แชร์ :

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) และ อองซอมเบิล ประเทศไทย (Ensemble Thailand) ตอกย้ำความเป็นคู่คิดของลูกค้า จับมือ SB Design Square พลิกวงการผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ของประเทศไทย ครั้งแรกที่นำ Customer Relationship Management Data (CRM data) มาสร้าง Segmentation เพื่อสื่อสารแคมเปญทางการตลาดผ่าน Dynamic Creative Optimization (DCO) นำเสนอวีดีโอกว่า 40 ชิ้นเพื่อยิงโฆษณาที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายบน Facebook ตาม Segmentation

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุกัญญา วงศ์สมัย Managing Director, อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญนี้มุ่งเพื่อการกระตุ้นกำลังซื้อที่ถดถอยสวนกระแสสถานการณ์โควิด-19 ผ่านการสร้าง Short Full-Funnel Marketing Approach ที่เป็นเอกลักษณ์ นำข้อมูลของลูกค้ามาวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อเสนอสินค้าที่ตรงความต้องการอ้างอิงจาก รุ่น ไซด์ และกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าเคยซื้อ ทั้งยังเข้าใจถึงงบประมาณในกระเป๋าของลูกค้าจึงส่งผลให้ย่นระยะเวลาการตัดสินใจเลือกซื้อ ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้มียอดเข้าชมเว็บไซด์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 2.4 เท่าเมื่อเทียบแคมเปญปกติของแบรนด์ มีการลงทะเบียนโค้ดส่วนลด (redemption) มากถึง 54% จากปกติแค่ 6%-10% และยังสร้างยอดซื้อต่อคนเพิ่มขึ้นกว่า 46%  ทั้งหมดนี้ทำให้ยอดขายเดือนแรกทะลุการคาดการณ์มากถึง 3.5 เท่าในเดือนแรกและต่อเนื่องถึง 3 เดือน จึงทำให้แคมเปญครั้งนี้ของ SB Design Square ยังได้คว้ารางวัลจากเวทีระดับประเทศ Marketing Award of Thailand 2021 จากสมาคมการตลาด MAT สาขา Innovations & Martech อีกด้วย”

คุณสรอรรถ ปวนกัน Business Director, อองซอมเบิล ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่มีของ Ad Tech ที่นำมาใช้ในแคมเปญของ SB Design Square นี้เรียกว่า Dynamic Creative Optimization (DCO) ที่สร้างวีดีโอแบบเฉพาะเจาะจง (Personalized Ad) ด้วยเครื่องมือที่สามารถเข้าถึง Data ของผู้บริโภคที่แตกต่างกันอย่างแม่นยำ พร้อมเสิร์ฟเป็นชิ้นงานโฆษณาแบบเรียลไทม์ จุดเด่นของแคมเปญนี้คือแทนที่เราจะใช้สื่อวีดีโอเรื่องเดียว แต่เราผลิตวีดีโอต้นแบบไว้ล่วงหน้า พร้อมเอาสินค้าและโปรโมชั่น มาผสมผสานและจับคู่กับความชอบและความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ให้กลายเป็นวีดีโอที่มากกว่า 40 วีดีโอ และใช้การยิงแอดแบบเรียลไทม์ในโมเมนต์ที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภค ทำให้เกิดการมีส่วนรวมของแคมเปญจากผู้บริโภค ที่สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้หลายเท่า และเพิ่มโอกาสในการขายด้วยการชวนคลิกลิงก์สำหรับลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับโฆษณา โดยนำลูกค้าทั้งหมดมาที่เว็บไซต์ SB Design Square เพื่อลงทะเบียนรับรหัสโปรโมชั่น และสามารถอ้างสิทธิ์ได้ทั้งหน้าร้านจริงและร้านค้าออนไลน์อีกด้วย”

 


แชร์ :

You may also like