HomePR Newsร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ (Yayoi) รุกตลาดรับต้นปี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คาดปิดปี 61 ขยายรวม 10 สาขา [PR]

ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ (Yayoi) รุกตลาดรับต้นปี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คาดปิดปี 61 ขยายรวม 10 สาขา [PR]

แชร์ :

นางสาวกิตติยา วรรณสุรีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจอาหารญี่ปุ่น  และ 

นายสมชาย หาญจิตต์เกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ สร้างเซอร์ไพรส์ใหม่อีกครั้ง หลังจัดหนักดึงวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค BNK48 มาเป็นพรีเซนเตอร์ สร้างกระแสให้แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ยาโยอิลุ้นฟินกินฟรี ฟินทั้งปี ฟรี! หนัก! มาก! ล่าสุดจุดกระแสต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาใหม่ และยังปรับโฉมรูปแบบร้านให้ดูทันสมัยมากขึ้น ด้วยการใช้โลโก้ร้านดั้งเดิมจากญี่ปุ่น โดยเปิดสาขาแรกที่สนามบินดอนเมือง หวังขยายตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นในอนาคต

นายสมชาย  หาญจิตต์เกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยาโยอิเล็งเห็นโอกาสในตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยว่ายังมีการขยายตัวได้อีกมาก โดยเฉพาะในหลายๆ พื้นที่ที่ร้านยาโยอิยังไม่ได้ให้บริการครอบคลุม โดยได้มีการปรับโฉมรูปแบบร้านด้วยการนำเอาโลโก้แบบร้านดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น, ไทย, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ฟิลิปินส์, สิงคโปร์, ออสเตรเรีย และ สหรัฐอเมริกา มาใช้เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยโดยที่เลือกประเดิมสาขาแรกที่สนามบินดอนเมืองก่อนเพราะเห็นว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความคุ้นเคยกับร้านยาโยอิจากทั่วทุกมุมโลก และยังมีพฤติกรรมการบริโภคที่อยู่ระหว่างการเดินทางให้ได้บริโภคอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ที่มีรสชาติดี และคุณภาพได้มาตรฐานเหมือนในร้านอาหาร ต่อไปนี้ถ้าใครต้องเดินทางหรือกลับมาจากการเดินทางโดยใช้สนามบินดอนเมือง สามารถมาใช้บริการได้ตรงบริเวณชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร 2 ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิยังตั้งเป้าที่จะเปิดร้านรูปแบบนี้อีกในอนาคต เพื่อให้คลอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand

 


แชร์ :

You may also like