HomeFeaturedOrigin ปฎิวัติรูปแบบที่อยู่อาศัยใหม่ ในคอนเซปต์ ‘DUO SPACE ’ พลิกโฉมคอนโด ส่ง Flagship แบรนด์หรู “Knightsbridge ” 3 ทำเล ใจกลางเมือง

Origin ปฎิวัติรูปแบบที่อยู่อาศัยใหม่ ในคอนเซปต์ ‘DUO SPACE ’ พลิกโฉมคอนโด ส่ง Flagship แบรนด์หรู “Knightsbridge ” 3 ทำเล ใจกลางเมือง

แชร์ :

หากพูดถึงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ “โตเร็ว” และ “มาแรง” ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ชื่อ “บริษัท ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ Origin” ต้องติดทำเนียบอย่างแน่นอน เพราะขณะนี้ชื่อของแบรนด์ติดท็อป 5 ของยักษ์ใหญ่อสังหาฯเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากบริษัทมีการเดินหน้าสร้างที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมบนทำเลทองอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหลากหลายเซ็กเมนท์ตั้งแต่ระดับ Mass เอาใจตลาด Real Demand ระดับกลาง ไปจนถึงระดับบนแล้ว อีกสิ่งที่ทำให้ออริจิ้นโดดเด่น คือเน้นเชิงรุกฉีกกรอบตลาด พัฒนาโครงการ ออกแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยจริงของผู้บริโภคได้อย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ออริจิ้นมีแบรนด์ที่อยู่อาศัยหลากหลาย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม แต่แบรนด์หนึ่งที่ “ร้อนแรง” อย่างมาก คือ Knightsbridge (KNBS)” ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2559 มีโครงการแรก “Knightsbridge Prime สาทร” โครงการแฟล็กชิพของบริษัทเปิดขายเพียงไม่นานก็หมดเกลี้ยงในเวลาอันสั้น

เพื่อตอกย้ำภาคต่อของความสำเร็จแบรนด์แฟล็กชิพของบริษัท ปี 2561 จึงเห็นคอนโดมิเนียม 3 โปรเจคต์ใหม่ ได้แก่ ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (Knightsbridge Space Ratchayothin) ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA IX) และไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 (Knightsbridge collage sukumvit107) ทั้ง 3 โครงการมีไฮไลท์เด่นอะไร BrandBuffet จะพาไปสำรวจ โดยเริ่มจาก “ทำเลที่ตั้ง” ของโครงการจะอยู่ในโซนที่เรียกว่าใจกลางเมือง และใกล้กับระบบขนส่ง (Mass Transit) อย่างไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน โครงการอยู่ติดถนนพหลโยธิน 27 (ตรงข้ามตึกช้าง) ซึ่งเป็นทำเลที่เด่นจริงๆ เพราะบริเวณรัศมีใกล้เคียงมีทั้งอาคารสำนักงาน แหล่งช็อปปิ้ง ความบันเทิงครบครัน ที่สำคัญโครงการยังเกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน

ครั้งแรก…กับคอนโดใหม่ กลางรัชโยธิน ด้วยการออกแบบ Vertical Accent Design ที่ให้ได้ SPACE ที่สูง และมากกว่าใคร กับห้องรูปแบบใหม่ “Duo Space” สูง 4.2 เมตร และส่วนกลางลอยฟ้า (Sky Facilities) ขนาดใหญ่กว่า 1,600 ตร.ม. เพียง 20 ม. จากสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24

เช่นเดียวกับ ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 ซึ่งทำเลแห่งนี้ถูกขนานนามให้เป็นย่านใจกลางธุรกิจใหม่ (New CBD) มีศักยภาพ กลางวันเป็นแหล่งทำงาน แหล่งช้อปปิ้ง แต่กลางคืนป็น Night Life Location ทำเลที่ไม่หลับไหล ทั้งหมดตอกย้ำว่าแบรนด์แฟล็กชิพ ต้องอยู่ในไพรม์โลเคชั่นเท่านั้น

ความน่าสนใจอีกประการคือ Product ที่มีการ “ฉีกกรอบ” การอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบห้องพักให้มีฟังก์ชั่น Duo  Space  กับการออกแบบ lay out เป็น เพดานสูงถึง 4.2 เมตร ทั้งโครงการ

การออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งานในห้องพักแบบ Duo Space ทั้งในระดับล่างที่เป็น Space ส่วนโถงทางเข้า ครัวและห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่วางเตียงนอน โดยที่ได้ พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ที่อยู่เหนือพื้นที่ห้องน้ำและครัว ในขณะเดียวกันก็สามารถปรับเปลี่ยน space การใช้งาน พื้นที่ด้านบนนี้ให้เป็น  Space ส่วนนอนและ Walk in closet ผ่านการเชื่อมต่อได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นพื้นที่เก็บของ และเป็นเสมือนบันไดในตัว โดย Space บริเวณริมหน้าห้องต่างๆจะออกแบบเป็น Double Volume มีหน้าต่างกระจกสูงเพื่อเปิดมุมมองของ Space ภายในห้องพัก

ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการ Space สำหรับการอยู่อาศัยจริงๆ

นอกจากนี้ Concept Space ยังมีมากกว่านั้น  เพราะการออกแบบพื้นที่ใช้สอยไม่ใช่แค่ “ห้องพัก” แต่เชื่อมโยงกันทุกมิติทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้ 4 Spaces หลัก

-Vertical Space การออกแบบพื้นที่ใช้งานทางตั้งให้มีประโยชน์สูงสุด เช่น พื้นที่เหนือส่วนอาบน้ำ เป็นต้น

-Flow Space การเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารด้วยการออกแบบ Space ทีมีการ เล่นระดับ โถงที่มีฝ้าเพดานสูงที่เป็น Double Space & Triple space

-More Space การออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย สามารถใช้ชีวิตใน Space ที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สันทนาการและมุมพักผ่อนสังสรรค์ ภายในโครงการ

-Value Space การออกแบบให้ทุกๆ Space พื้นที่ใช้สอยในห้อง สามารถใช้งานจริงได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ

สำหรับไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 เป็นอีกความสำเร็จที่ต่อยอดจากไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง โดยจุดเด่นโครงการแห่งนี้อยู่ห่างจาก BTS แบริ่ง เพียง 300 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว โครงการสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Collage เป็นการผสมผสาน ดีไซน์ที่เรียบง่าย ในโทน Monochrome ขาว Clean และ Bright ให้ความรู้สึกเรียบง่าย สะท้อนความเป็น Space ที่แตกต่าง ไฮไลท์คือการให้พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า เชื่อมต่อกันถึง 4 ชั้น

พร้อมกับ ไฮไลท์ คอนเซปต์ ‘‘SPACE CONNECT’’  ที่เชื่อมต่อการเดินทางอย่างสะดวกสู่ใจกลางเมือง ด้วย BTS

เชื่อมต่อ พื้นที่ส่วนกลางให้มากกว่า  ด้วย Facility บน Roof Top อาคาร ที่เชื่อมต่อกัน ถึง 4 ชั้น

เชื่อมต่อ ความสะดวกสบายของชีวิต กับ เทคโนโลยี ได้อย่างลงตัว กับ Home Automation และ Automatic Parking

นับได้ว่าเป็นการปฎิวัติรูปแบบการอยู่อาศัย  ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ภายใต้ คอนเซ็ปต์  ‘‘SPACE MAKE POSSIBLE’’

โดย โครงการ Knightsbridge ทั้ง 3 ทำเลนี้ ได้ติดตั้ง Home automation เพื่อรองรับเทคโนโลยีกับการอยู่อาศัย ให้ตอบโจทย์ไลฟืสไตล์คนคอนโดมากที่สุด

นับได้ว่าเป็นการปฎิวัติรูปแบบการอยู่อาศัย  ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ภายใต้ คอนเซ็ปต์  ‘‘SPACE MAKE POSSIBLE’’

ORIGIN จะ เปิดจอง Online Booking ครั้งแรก   8 มี.ค. 

‘‘ 3 คอนโด Flagship แบรนด์หรู KnightsBridge ’

– KnightsBridge SPACE พระราม 9  

– KnightsBridge SPACE รัชโยธิน  และ

– Knightsbridge collage สุขุมวิท 107  

สุด Exclusive 100 ยูนิต แรกเท่านั้น!

ลงทะเบียน https://goo.gl/fVeJ4P   เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 200,000.- พร้อมเข้าจองออนไลน์ก่อนใคร ในราคาสุดเอ็กคลูซีฟ! 


ผู้ที่สนใจเข้าจองรอบออนไลน์ ในราคาพิเศษ สามารถลงสิทธิ์เพื่อเข้าจองได้ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ.-7 มี.ค.นี้  โดยจะได้ส่วนลดพิเศษ ในวันจองจริง 8 มี.ค.นี้  สูงสุดถึง 300,000.-* โอกาสดีเช่นนี้ …ห้ามพลาด


แชร์ :

You may also like