แค่ 5 วันทะลุ 3 ล้านวิว กับ “30 แล้วไง” หนังสั้นซึ้งกินใจหญิงไทย ตีแผ่อินไซด์ความกดดันและควาดหวังที่ผู้หญิงต้องเผชิญ [PR]

โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชั้นนำ เปิดตัวหนังสั้นเรียกน้ำตา “30 แล้วไง” ตีแผ่เรื่องจริงของผู้หญิงไทยที่ปัจจุบันยังคงต้องใช้ชีวิตและประสบความสำเร็จตามกรอบที่สังคมคาดหวังไว้โดยมีอายุมาเป็นตัวชี้วัด ซึ่งหนังสั้นดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากโลกโซเชียล โดยมียอดวิวพุ่งทะยานทะลุกว่า 3 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 วัน นับตั้งแต่วันที่หนังได้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์

ซึ่งสาเหตุที่หนังสั้น “30แล้วไง” ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเป็นเพราะ ประเด็น “ความคาดหวังจากสังคมในแต่ละช่วงอายุ” ที่โดนใจผู้หญิงไทยหลายๆ คน เพราะเป็นสิ่งที่เธอต้องเผชิญในวัย 30 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คำถามสุดจี๊ดโดนใจที่สร้างความอึดอัดใจในทุกครั้ง อย่าง “เมื่อไหร่จะแต่งงาน” หรือแม้กระทั่งภาวะกดดันจากครอบครัวต่อความมั่นคงในชีวิต ซึ่งในช่วงท้ายของหนังสั้นยังจะมีโมเมนต์สุดซึ้งที่จะเรียกน้ำตาจากคนดูได้ไม่น้อย ในซีนที่ต่อให้ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ผู้หญิงเรามักจะเป็นเด็กในสายตาพ่อแม่อยู่เสมอ ซึ่งหนังเรื่องนี้ โอเลย์มุ่งหวังที่สร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังความเชื่อมั่นของผู้หญิงให้ ไม่กลัวอายุ กล้าใช้ชีวิตและทำตามสิ่งที่ตัวเองคิด ไม่ปล่อยให้อายุมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิต ดังเช่น วิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ที่ว่า #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

30แล้วไง #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

⚪ 25 ต้องเรียนจบ มีงานที่ดี ? ⚪ 30 ต้องแต่งงาน? ⚪ 35 ต้องมีชีวิตและครอบครัวที่มั่นคง? ผู้หญิงไทยต้องกดดันจากความคาดหวังเหล่านี้จริงๆ เหรอ?หนังสั้นที่จะลบทุกความกลัวในใจผู้หญิงไทย โอเลย์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว #OlayThailand #FearlessAtAnyAge

โพสต์โดย Olay เมื่อ 31 มกราคม 2018

ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแรงบันดาลใจถึงผู้หญิงไทยทั้งประเทศให้ก้าวข้ามผ่านทุกข้อกำจัดด้านอายุและความคาดหวังจากสังคม ผ่านแชร์ลิงค์วิดีโอนี้ http://fearlesswitholay.com/ พร้อมใส่ #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว