HomePR Newsงานชีสต้องมา! ฮิตกันดีนัก “เลย์” ทนไม่ไหว ขอส่งรสชาติใหม่ 2 รสลุยตลาด

งานชีสต้องมา! ฮิตกันดีนัก “เลย์” ทนไม่ไหว ขอส่งรสชาติใหม่ 2 รสลุยตลาด

แชร์ :

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เดินเกมรุกรับศักราชใหม่ส่งแคมเปญ “เลย์ ชีสเฟสติวัล” รับเทรนด์ขนมขบเคี้ยวรสชีสเติบโตอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวสองรสชาติน้องใหม่ความอร่อยระดับพรีเมี่ยมอย่าง “เลย์ กลิ่นชีสและเบคอน” และ “เลย์ กลิ่นสไปซี่สโมคชีส” เพื่อเอาใจคอคนรักชีส พร้อมจัดเต็มกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะมีชีสก็ยิ่งมีรสชาติ” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดขนมขบเคี้ยว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตลาดขนมขบเคี้ยว (Salty Snack) ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2560 ที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 35,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้นกว่าปีก่อน 5.3% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดมันฝรั่งทอดกรอบซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงถึง 7.1%4 ซึ่งสวนทางกับตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภค (FMCG) ที่ยังคงติดลบ  เลย์ ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ครองตำแหน่งผู้นำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง   ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่คอยขับเคลื่อนตลาดผ่านการพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่ๆ ตลอดจนดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตลอดทั้งปี”

“สำหรับในปีนี้ เราประเดิมเปิดศักราชใหม่ด้วยแคมเปญล่าสุด  ‘เลย์ ชีสเฟสติวัล’ เพื่อเอาใจคอคนรักชีส   เนื่องจากขนมขบเคี้ยวรสชีสเป็นที่นิยมของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รสชีสถือเป็นรสชาติที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุด โดยในตลาดเอเชียแปซิฟิก ขนมขบเคี้ยวรสชีสมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 25% ในขณะที่ประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงถึง 38% เราจึงได้เลือกเปิดตัวสองรสชาติน้องใหม่จากเลย์ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอมันฝรั่งทอดกรอบ คือ ‘เลย์ กลิ่นชีสและเบคอน’ และ ‘เลย์ กลิ่นสไปซี่สโมคชีส’ นอกจากนี้ เรายังได้จับมือกับ 7-Eleven เตรียมส่งผลิตภัณฑ์รสชาติพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้” คุณนิติน กล่าวเสริม

ภายใต้แคมเปญนี้ เลย์เตรียมดำเนินกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะมีชีสก็ยิ่งมีรสชาติ”  นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นอย่าง คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีสหอมมันเข้มข้นถึงใจ ควบคู่ไปกับสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง รวมถึงสื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า

แคมเปญ “เลย์ ชีสเฟสติวัล” มาพร้อมกับ “เลย์ กลิ่นชีสและเบคอน” และ “เลย์ กลิ่นสไปซี่สโมคชีส” ใน Pack Size ดังนี้ 13 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 26 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 50 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 73 กรัม ราคา 30 บาท และ ขนาด 158 กรัม ราคา 57 บาท ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#LaysCheese #เลย์เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ #LaysLifeNeedsFlavor


แชร์ :

You may also like