“คิง เพาเวอร์” ตั้งเป้า TOP 5 Duty-Free ของโลก ดึงซุปตาร์จีน “ฟ่าน ปิงปิง” เป็น Global Brand Ambassador

หลังจากทุ่มงบกว่า 2,500 ล้านบาท ปรับปรุงครั้งใหญ่ ในที่สุด “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ได้เผยโฉมใหม่สู่สายตาชาวโลก ได้เนรมิตเนื้อที่ 15 ไร่ ให้เป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์” ที่เป็นมากกว่าศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษี ในระดับ World-class ภายใต้แนวคิด EXPLORE ENDLESSLY” ที่รวบรวมสุดยอดแห่งไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ และประสบการณ์แปลกใหม่มาไว้ที่นี่ที่เดียว

เพื่อให้สมกับการเป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลก” ที่ใจกลางกรุงเทพฯ “คิง เพาเวอร์” จึงได้ดึง “ฟ่าน ปิงปิง” ซุปเปอร์สตาร์หญิงชาวจีน มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ทั้งในเอเชีย และระดับโลก มาเป็น Global Brand Ambassador” เพื่อเป็นสื่อกลาง และสัญลักษณ์ของประสบการณ์สุดพิเศษจาก “อาณาจักรคิง เพาเวอร์” ให้เป็นที่รู้จัก และดังไกลไปทั่วโลก

- Advertisement -

อาณาจักรคิง เพาเวอร์ รางน้ำโฉมใหม่ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งภายนอกที่สวยเด่นสะดุดตาด้วยโครงสร้างอาคารร่วมสมัย ส่วนภายในเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเอนกประสงค์มากขึ้น และพื้นที่ร้านสินค้า-บริการต่างๆ รวม 3 ชั้น ได้แก่

ชั้น 1 โซน World Luxury Boutiques และโซน Multi Brand Sunglasses

ชั้น 2 โซน Luxury Watches ,Multi Brand Watches ,Sports ,Gadgets และ The Beauty Club  สำหรับ โซนนี้จะคับคั่งไปด้วยนาฬิกาแบรนด์ระดับโลก และเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ

ชั้น 3 โซน THAI TASTE HUB และ Restaurants and Cafes เป็นโซน Dinning ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำระดับอินเตอร์และศูนย์อาหาร “THAI TASTE HUB” ที่รวบรวมร้านดังสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 17 ร้านมาไว้ที่นี่ที่เดียว

ไม่เพียงแต่สินค้าทั้งแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ไทยที่คัดสรรมาแล้ว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ช้อปกันอย่างจุใจ “คิง เพาเวอร์” โฉมใหม่ยังสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้มาเยือน ด้วยการสร้างสรรค์ “ระบำสายน้ำ” อลังการทั้งแสง สี เสียง เสียง (The Dancing Fountain at The Fountain Square) ซึ่งจะมีน้ำพุที่มีความสูงได้ถึง 6 เมตร พร้อมด้วยจอ LED ที่เป็นพื้นหลัง ที่จัดแสดงให้ชมทุกวันฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีนิทรรศการชั้นนำจากทั่วโลก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดกันตลอดทั้งปี

“ที่ผ่านมาคิง เพาเวอร์ รางน้ำ เป็นดิวตี้ฟรีคอมเพล็กซ์ที่อยู่ใจกลางเมืองมาอย่างยาวนาน รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ แต่ปัจจุบันยุคสมัยได้เปลี่ยนแปลงไป ความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้คิง เพาเวอร์ ไม่สามารถที่จะหยุดนิ่งในการพัฒนา จึงได้ปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมทั้งได้นำสินค้าใหม่ ๆ ที่มีความทันสมัยมากกว่าเดิมเข้ามาจำหน่าย เพื่อสร้างประสบการณ์ครบถ้วน  ให้กับนักเดินทางที่มาเยือน คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เล่าวัตถุประสงค์ของการปรับโฉมสาขารางน้ำ

“ฟ่าน ปิงปิง” สื่อกลางส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้นักท่องเที่ยว

ปัจจุบัน “ภาคการท่องเที่ยว” เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย โดยในปี 2560 ยอดนักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางเข้าไทย สูงเป็นประวัติการณ์ อยู่ที่ 35 ล้านคน

ในจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนไทย มากถึง 70% เป็นคนจีน, คนจากประเทศเอเชียตะวันออก เช่น ฮ่องกง เกาหลี และไต้หวัน และคนอาเซียน

ดังนั้น การดึง “ฟ่าน ปิงปิง” มาเป็น Global Brand Ambassador ระดับอินเตอร์คนแรกของ “คิง เพาเวอร์” จะช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการเดินทาง ค้นหาความสุขและประสบการณ์แปลกใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่าง “คิง เพาเวอร์” และ “ความเป็นไทย” กับ “ความเป็นสากล” ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว และทำให้คิง เพาเวอร์กลายเป็น New Destination” สำหรับนักเดินทางทั่วโลก

“การพลิกโฉมสาขารางน้ำครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์แรกที่ขับเคลื่อนให้ “คิง เพาเวอร์” ก้าวขึ้นสู่ Top 5 ดิวตี้ฟรีของโลก เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการในคิง เพาเวอร์ รางน้ำและได้รับความประทับใจในทุกมิติกลับไป” คุณอัยยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

เปิดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่ไม่สิ้นสุดกันได้แล้ว ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.30 น. รับรองได้ว่าจะสนุกไปกับการช้อปปิ้ง อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆ ที่นำมาแสดงที่นี่