“คิง เพาเวอร์” ตั้งเป้า TOP 5 Duty-Free ของโลก ดึงซุปตาร์จีน “ฟ่าน ปิงปิง” เป็น Global Brand Ambassador

0

หลังจากทุ่มงบกว่า 2,500 ล้านบาท ปรับปรุงครั้งใหญ่ ในที่สุด “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ได้เผยโฉมใหม่สู่สายตาชาวโลก ได้เนรมิตเนื้อที่ 15 ไร่ ให้เป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์” ที่เป็นมากกว่าศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษี ในระดับ World-class ภายใต้แนวคิด EXPLORE ENDLESSLY” ที่รวบรวมสุดยอดแห่งไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ และประสบการณ์แปลกใหม่มาไว้ที่นี่ที่เดียว

เพื่อให้สมกับการเป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลก” ที่ใจกลางกรุงเทพฯ “คิง เพาเวอร์” จึงได้ดึง “ฟ่าน ปิงปิง” ซุปเปอร์สตาร์หญิงชาวจีน มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ทั้งในเอเชีย และระดับโลก มาเป็น Global Brand Ambassador” เพื่อเป็นสื่อกลาง และสัญลักษณ์ของประสบการณ์สุดพิเศษจาก “อาณาจักรคิง เพาเวอร์” ให้เป็นที่รู้จัก และดังไกลไปทั่วโลก

อาณาจักรคิง เพาเวอร์ รางน้ำโฉมใหม่ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งภายนอกที่สวยเด่นสะดุดตาด้วยโครงสร้างอาคารร่วมสมัย ส่วนภายในเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเอนกประสงค์มากขึ้น และพื้นที่ร้านสินค้า-บริการต่างๆ รวม 3 ชั้น ได้แก่

ชั้น 1 โซน World Luxury Boutiques และโซน Multi Brand Sunglasses

ชั้น 2 โซน Luxury Watches ,Multi Brand Watches ,Sports ,Gadgets และ The Beauty Club  สำหรับ โซนนี้จะคับคั่งไปด้วยนาฬิกาแบรนด์ระดับโลก และเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ

ชั้น 3 โซน THAI TASTE HUB และ Restaurants and Cafes เป็นโซน Dinning ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำระดับอินเตอร์และศูนย์อาหาร “THAI TASTE HUB” ที่รวบรวมร้านดังสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 17 ร้านมาไว้ที่นี่ที่เดียว

ไม่เพียงแต่สินค้าทั้งแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ไทยที่คัดสรรมาแล้ว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ช้อปกันอย่างจุใจ “คิง เพาเวอร์” โฉมใหม่ยังสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้มาเยือน ด้วยการสร้างสรรค์ “ระบำสายน้ำ” อลังการทั้งแสง สี เสียง เสียง (The Dancing Fountain at The Fountain Square) ซึ่งจะมีน้ำพุที่มีความสูงได้ถึง 6 เมตร พร้อมด้วยจอ LED ที่เป็นพื้นหลัง ที่จัดแสดงให้ชมทุกวันฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีนิทรรศการชั้นนำจากทั่วโลก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดกันตลอดทั้งปี

“ที่ผ่านมาคิง เพาเวอร์ รางน้ำ เป็นดิวตี้ฟรีคอมเพล็กซ์ที่อยู่ใจกลางเมืองมาอย่างยาวนาน รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ แต่ปัจจุบันยุคสมัยได้เปลี่ยนแปลงไป ความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้คิง เพาเวอร์ ไม่สามารถที่จะหยุดนิ่งในการพัฒนา จึงได้ปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมทั้งได้นำสินค้าใหม่ ๆ ที่มีความทันสมัยมากกว่าเดิมเข้ามาจำหน่าย เพื่อสร้างประสบการณ์ครบถ้วน  ให้กับนักเดินทางที่มาเยือน คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เล่าวัตถุประสงค์ของการปรับโฉมสาขารางน้ำ

“ฟ่าน ปิงปิง” สื่อกลางส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้นักท่องเที่ยว

ปัจจุบัน “ภาคการท่องเที่ยว” เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย โดยในปี 2560 ยอดนักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางเข้าไทย สูงเป็นประวัติการณ์ อยู่ที่ 35 ล้านคน

ในจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนไทย มากถึง 70% เป็นคนจีน, คนจากประเทศเอเชียตะวันออก เช่น ฮ่องกง เกาหลี และไต้หวัน และคนอาเซียน

ดังนั้น การดึง “ฟ่าน ปิงปิง” มาเป็น Global Brand Ambassador ระดับอินเตอร์คนแรกของ “คิง เพาเวอร์” จะช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการเดินทาง ค้นหาความสุขและประสบการณ์แปลกใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่าง “คิง เพาเวอร์” และ “ความเป็นไทย” กับ “ความเป็นสากล” ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว และทำให้คิง เพาเวอร์กลายเป็น New Destination” สำหรับนักเดินทางทั่วโลก

“การพลิกโฉมสาขารางน้ำครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์แรกที่ขับเคลื่อนให้ “คิง เพาเวอร์” ก้าวขึ้นสู่ Top 5 ดิวตี้ฟรีของโลก เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการในคิง เพาเวอร์ รางน้ำและได้รับความประทับใจในทุกมิติกลับไป” คุณอัยยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

เปิดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่ไม่สิ้นสุดกันได้แล้ว ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.30 น. รับรองได้ว่าจะสนุกไปกับการช้อปปิ้ง อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆ ที่นำมาแสดงที่นี่