HomePR Newsอร่อย ร่ำรวย รับตรุษจีนปีจอ กับ 7 เมนูอาหารมงคลที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี [PR]

อร่อย ร่ำรวย รับตรุษจีนปีจอ กับ 7 เมนูอาหารมงคลที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี [PR]

แชร์ :

ใกล้ช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือปีใหม่ของชาวจีน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขอแนะนำ 7 เมนูความหมายดี เหมาะแก่การพาครอบครัวและคนพิเศษมารับประทาน เฉลิมฉลองพร้อมหน้าแถมยังช่วยเสริมสิริมงคลให้ปีจอ 2561 นี้ เป็นปีที่เปี่ยมความหมายและราบรื่นไปตลอดปี งานนี้จะมีเมนูอะไร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ติ่น ไท่ ฟง” ร้านอาหารจีนชื่อดังจากไต้หวันที่ขึ้นชื่อลือชากับเมนูสุดพิเศษที่มีเฉพาะช่วงตรุษจีนเท่านั้นอย่าง หยือเซิง (488.-)
เมนูจีนกวางตุ้งเก่าแก่ที่รวบรวมส่วนผสมและเครื่องปรุงต่างๆ ที่มีความหมายดี อาทิ ปลาแซลมอนรมควันที่สื่อถึงความมั่งมี เกาลัดที่สื่อถึงความสำเร็จ ถั่วลิสงที่สื่อถึงการค้าขายรุ่งเรื่อง และอื่นๆ อีกมากมายมาไว้ในจานเดียว

รับประทานโดยการใช้ตะเกียบคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากันเป็นทรงสูง พร้อมทั้งกล่าวขอพรไปด้วย ชาวจีนเชื่อว่ายิ่งสูงก็จะยิ่งได้รับพรที่ขอมาก ช่วยเสริมโชคลาภและสิริมงคลแก่ผู้รับประทาน

ต่อกันที่ “สมบูรณ์ ซีฟู้ด” กับเมนูเด็ดขึ้นแท่นอย่าง ปูผัดผงกะหรี่ (เริ่มต้นที่ 380.-) ที่นอกจากจะรสชาติเข้มข้นถึงใจ ยังสื่อถึงความยิ่งใหญ่ ก้าวหน้า เปี่ยมด้วยวาสนาก่อนที่จะมาต่อกันกับเมนู ปลากะพงนึ่งซีอิ้ว (480.-) ที่เสริมเรื่องความอุดมสมบูรณ์ แถมไขมันน้อย สุขภาพดีอีกด้วย

 

อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดคือ Hong Bao (หงเปา) ที่มาพร้อมเมนูเด็ดหลากหลาย ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ปรุงรสชาติสม่ำเสมอ ถูกปากทุกเพศทุกวัย ห้ามพลาดเส้นหมี่ผัดแห้งหมูสามอย่าง (350.-) ที่เส้นหมี่เหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม สื่อถึงความเชื่อของคนจีนที่ว่าช่วงปีใหม่ทานอาหารประเภทเส้นแล้วชีวิตจะยืนยาวและ เห็ดหอมเป๋าฮื้อน้ำแดง (350.-) เป๋าฮื้อเนื้อนุ่ม อบมาในหม้อดินร้อนๆ แสดงถึงความเหลือกินเหลือใช้ ปิดท้ายด้วย ซาลาเปาไข่เค็มลาวา (100.-) ที่มีความหมายอันเป็นมงคลจากการเล่นคำว่า “เปา” อันแปลว่าห่อในภาษาจีน เสมือนกันการห่อเงินห่อทองมาให้ลูกหลาน

สำหรับใครที่ไม่อยากรับประทานมื้อหนักๆ จะอร่อยกับเมนูจานเดียวในราคาสบายกระเป๋าก็ได้นะ เราขอแนะนำเมนู กุ้งคลุกเกลือและเครื่องเทศทอดกรอบ (270.-) จาก Another Hound Café กุ้งนั้นสื่อถึงยศถาบารมี ความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่ ทอดกระเทียมเหลืองทอง หอมพริกไทย รับประทานคู่กับน้ำแกงร้อนๆ รับรองว่าอร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน

สำหรับ 13-25 ก.พ. 61 นี้ ใครที่พาครอบครัวมาอิ่มอร่อยครบ 3,000.- รับเซ็ทซอง “อั่งเปามงคล” ดีไซน์เก๋ไก๋ไปใช้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ หรือลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอาทิ กระเป๋า BOYY ลิมิเต็ดอิดิชั่นฟรี! เมื่อใช้จ่ายครบ 20,000.- ขึ้นไป พร้อมโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกเพียบ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ มั่ง มี ศรี สุข ร่วมกันที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี!


แชร์ :

You may also like