HomeBrand Move !!ปลอมกันเยอะนัก YETI ทนไม่ไหว ขึ้นประกาศย้ำชัดพร้อมส่งมาไทย

ปลอมกันเยอะนัก YETI ทนไม่ไหว ขึ้นประกาศย้ำชัดพร้อมส่งมาไทย

แชร์ :

หลังจากกระแสแก้วเก็บความเย็น YETI Rambler โด่งดังในประเทศไทย มีพ่อค้า- แม่ค้าออนไลน์ รับหิ้ว นำเข้ามาขายจำนวนมาก จริงบ้าง ปลอมบ้าง ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของ YETI ถึงกับต้องขึ้นประกาศพร้อมส่งมายังประเทศไทยเพื่อการันตีว่าได้ของแท้ชัวร์!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ  YETI Rambler เป็นแก้ว หรือที่เรียกว่า TUMBLER ที่ว่ากันว่ามีคุณสมับติพิเศษช่วยเก็บความเย็นนาน 18-24 ชั่วโมง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอกาแฟ หรือเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความสดชื่น และเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ ที่ขอมีแก้วนี้ตั้งอยู่ในบนโต๊ะทำงานกับเขาสักหน่อย และความนิยมนี่เองที่ทำให้มีคนทำของปลอมออกมาขายจำนวนมาก เพราะว่าแก้วของแท้ราคาไม่เบา สนนราคาคร่าวๆ อยู่ที่ 1,000 บาท บวก-ลบ ตามขนาด แต่เมื่อบวกค่าส่งกับค่าภาษีแล้ว ราคาก็อาจจะขยับขึ้น  2-4 เท่าตัวเลยทีเดียว นั่นทำให้สินค้าที่ขายในประเทศไทยส่วนใหญ่เป็นของปลอม ซึ่งคุณสมบัติเด่นเรื่องการเก็บความเย็นเทียบไม่ได้กับแก้วของจริง

ล่าสุด YETI จึงต้องประกาศย้ำว่าพร้อมส่งมาประเทศไทยด้วยตัวเอง เมื่อเราเข้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ YETI จากประเทศไทย จะพบแบนเนอร์ประกาศอย่างชัดเจน เพื่อทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้แก้ว/ ขวด ของแท้ ทางเราได้ทดลองกดสั่งซื้อ RAMBLER 26 OZ BOTTLE ซึ่งตอนนี้ลดราคา 25% เพราะอยู่ในช่วงเทศกาล ราคาอยู่ที่ 1,053 จากราคาเต็ม 1,404 บาท แต่เมื่อรวมกับค่าส่งและค่าภาษีเข้าไปแล้ว รวมราคาที่ต้องจ่ายทั้งหมด 4,476 บาท อยู่ดี ถึงจะมีความพยายามในการลดราคา รวมทั้งแสดงราคาค่าจัดส่งกับภาษีอย่างชัดเจน แต่เห็นราคาแบบนี้แล้ว…คงได้แต่คิดในใจเบาๆ ว่า ฝากเพื่อนหิ้ววนไปค่ะ … วั๊ยยย นี่เราไม่ได้ชี้ช่องอะไรนะ 


แชร์ :