HomeSponsoredTexas Chicken สร้างการจดจำแบรนด์ “ไก่ทอดชิ้นใหญ่” ล้อเลียนโฆษณากระเช้าปีใหม่

Texas Chicken สร้างการจดจำแบรนด์ “ไก่ทอดชิ้นใหญ่” ล้อเลียนโฆษณากระเช้าปีใหม่

แชร์ :

แม้ว่าตลาดไก่ทอดจะมีผู้เล่นรายเป้งๆอยู่แล้วอีกทั้งตลาดยังแข่งขันดุมาโดยตลอด แต่ Texas Chicken แบรนด์ร้านไก่ทอดน้องใหม่ที่ประสบความสำเร็จเปิดตัวในตลาดด้วยการเลือกจุดเด่นและคาแรคเตอร์น่าสนใจ คือ เล่นเรื่องความสนุก และ ไซส์ไก่ชิ้นขนาดใหญ่  ล่าสุดยังคง ความสนุกสนานอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ “สวัสดีปีใหญ่” ในสไตล์ Texas Chicken ที่ชวนคนไทยมาสวัสดีปีใหม่กันด้วยกระเช้าไก่ Texas Chicken ที่ได้คอนเซ็ปต์มาจากจุดขายของทางร้านเองนั่นคือ “ไก่ทอดชิ้นใหญ เพราะร้าน Texas Chicken ไก่หนึ่งตัวตัดได้เพียง 8 ชิ้น แต่ในขณะที่ร้านไก่ทอดทั่วไป ตัด 9-10 ชิ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อตอกย้ำจุดขายด้วยหนังโฆษณา “สวัสดีปีใหญ่” นั้น ก็ได้แอบหยอกล้อหนังมอบกระเช้าปีใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ด้วยการนำ memory shot ของหนังเหล่านั้นมารวมอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย


ปีใหม่นี้ Texas Chicken จึงขอชวนคนไทยมามอบ ของขวัญ ความสุขปีใหม่ด้วยไก่ชิ้นใหญ่ กันดีกว่า….กับชุดไก่ใหญ่เวร่อร์  (ไก่ทอด 4 ชิ้น และไก่ไม่มีกระดูก 4 ชิ้น) หรือชุดไก่ใหญ่มว๊าก (ไก่ทอด 6 ชิ้น) ชุดไก่ที่ให้คุณหอบหิ้วไปสวัสดีปีใหม่คนที่คุณรักได้ง่ายๆ

เพียงชุดละ 199 บาท เท่านั้น แถมฟรี! มันบดไซส์ใหญ่เว่อร์วังอลังการทุกชุดด้วย

สามารถหาซื้อได้ที่ Texas Chicken ทั้ง 13 สาขา ถึง 15 มกราคม 60 เท่านั้น และติดตามความเคลื่อนไหวของเท็กซัส ชิคเก้น ได้ที่ www.facebook.com/TexasChickenThailand

#TexasChickenTH #สวัสดีปีใหญ่ #ชุดไก่ใหญ่เวร่อร์ #ชุดไก่ใหญ่มว๊าก


แชร์ :

You may also like