HomeFeaturedกสิกรไทยส่งกองทัพ “ซานต้าปิ๊บจัง” ระดมทุนผ่าน QR Code มอบให้ รพ.ศิริราช

กสิกรไทยส่งกองทัพ “ซานต้าปิ๊บจัง” ระดมทุนผ่าน QR Code มอบให้ รพ.ศิริราช

แชร์ :

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ด้วยการส่งกองทัพแมวหมู่ “ซานต้าปิ๊บจัง” สร้างสีสัน พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วม “ปิ๊บ” ใน ปิ๊บติวัล “เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม” อีกหนึ่งความสุขที่จะทำให้ทุกคนสุขกับการได้เป็น “ผู้ให้”  ช่วยกันระดมทุนเข้าบัญชี “เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช” ง่ายๆ ด้วย QR Code ผ่าน K PLUS ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2560 – 15 มกราคม 2561

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซานต้าปิ๊บจัง เชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันความสุขกับปิ๊บติวัลในครั้งนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงใช้แอปพลิเคชัน K PLUS ธนาคารกสิกรไทย กดเมนู Quick Pay ยิง “ปิ๊บ” ไปที่ QR Code ที่ติดอยู่บนท้องน้องแมวกวัก “ซานต้าปิ๊บจัง” ที่กระจายอยู่ทั่วเมือง หรือบนเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/peeptival โดยทุกๆ ครั้งที่ปิ๊บ จะเป็นการร่วมบริจาค 8 บาทเข้าบัญชี “เพื่อการรักษาผู้ป่วยอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช” นอกจากความสุขจากการเป็นผู้ให้ ด้วยการ “ปิ๊บ” ผ่าน K PLUS ครั้งละ 8 บาท แล้ว ซานต้าปิ๊บจัง ยังมอบความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมในปิ๊บติวัลครั้งนี้อีก 2 ต่อ ประกอบด้วย

ความสุขต่อที่ 1 : เลือกรับคูปองส่วนลด (อย่างใดอย่างหนึ่ง/ จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ และใช้ได้เพียงครั้งเดียว)  โดยสามารถเลือกรับคูปองส่วนลด Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท หรือ Starbucks มูลค่า 100 บาท หรือ เบอร์เกอร์ McDonald มูลค่า 95 บาท หรือ LINE Coins มูลค่า 30 บาท

ความสุขต่อที่ 2: ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 8 รวมจำนวน 10 เครื่อง โดยจะทำการสุ่มหาผู้โชคดีทุกสัปดาห์ ตลอดระยะเวลาในการจัดกิจกรรม พร้อมประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในแต่ละสัปดาห์ผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร www.kasikornbank.com/peeptival

จะเห็นได้ว่ากิจกรรมปิ๊บติวัลในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการ Educated และเพิ่ม Used Case ในการใช้ QR Code เพื่อเพิ่มความคุ้นเคยในการใช้งาน รวมทั้งเพิ่ม Engagement จากผู้บริโภคได้มากขึ้นและทั่วถึง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเริ่มต้นในการทำสิ่งดีๆ ที่คนไทยส่วนใหญ่มักจะชอบทำบุญหรือทำกิจกรรมการกุศลต่างๆ อยู่แล้ว การที่ธนาคารกสิกรไทยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน K PLUS สามารถบริจาคผ่าน QR Code ที่มีอยู่ในแอปพลิเคชันได้ จึงช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคคุ้นเคยและมีการใช้งาน K PLUS QR Code เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง

ที่ผ่านมา เราจะเห็นแคมเปญกระตุ้นการใช้งาน QR Code จากทางธนาคารกสิกรไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังได้รับอนุมัติจาก Regulatory Sandbox ก็จะยิ่งเห็นความพร้อมและการตื่นตัวในการกระตุ้นให้เกิดการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่ รวมทั้งได้เปิดตัว “น้องปิ๊บจัง” แมวกวักนำโชค เพื่อร่วมออนทัวร์ ลงพื้นที่ทำตลาดแบบ Localized Marketing อย่างถึงลูกถึงคน สร้างการรับรู้และกระตุ้นการใช้จ่ายด้วย QR “ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ” ในหลายๆ พื้นที่ รวมทั้งเพิ่มพันธมิตรเพื่อให้สามารถใช้งานได้ในสถานการณ์ที่หลากหลายและครอบคลุมในชีวิตประจำวันยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นโจทย์สำคัญที่จะทำให้ผู้คนเข้าใจถึงประโยชน์ และมีโอกาสได้ทดลองใช้จนคุ้นเคย นำมาสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในเวลาต่อมา

และในฐานะผู้นำด้าน Digital Banking ธนาคารกสิกรไทยสามารถผลักดันให้ลูกค้าใช้บริการ Mobile Banking ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ได้มากกว่าครึ่งหนึ่งของจำนวนบัญชีที่มีกว่า 13-14 ล้านบัญชีได้แล้ว โดยคาดว่าในสิ้นปี 2017 นี้จะมีผู้ใช้งาน K PLUS ถึง 8 ล้านราย จากเกือบ 5 ล้านคนในปีก่อนหน้า โดยเป็นจำนวน Active User 80% และมีจำนวนการทำธุกรรมเฉลี่ย 240 ล้านรายการต่อเดือน สะท้อนถึงฐานที่มั่นของเคแบงก์ที่ยังคงสร้างสีสันและความประทับใจอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ใช้งานด้วยแอปฯ K PLUS ทั่วประเทศ สมฐานะเบอร์ 1 ของธุรกิจดิจิทัล แบงกิ้ง

ซานต้าปิ๊บจัง จะกระจายตัวเพื่อส่งมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างทั่วถึง ไปยังจุดต่างๆ ทั้ง Online และ Offline โดยทุกคนสามารถพบกับน้องซานต้าปิ๊บจังได้ในพื้นที่ต่อไปนี้

– ลานหน้าอาคารธนาคารกสิกรไทย พหลโยธิน

– ลาน Skywalk ปทุมวัน 

 – อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิริราช 

– สื่อบนรถไฟฟ้า BTS

– สถานีรถไฟฟ้า BTS 5 สถานี (อารีย์, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, พร้อมพงษ์, วงเวียนใหญ่, หมอชิต)

– ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

www.kasikornbank.com/peeptival


แชร์ :

You may also like