HomePR Newsจีโอ โฮม คิทเช่น ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน สร้างโรงงาน จีโอ โฮม คิทเช่น เฟอร์นิเจอร์พรีเมี่ยม [PR]

จีโอ โฮม คิทเช่น ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน สร้างโรงงาน จีโอ โฮม คิทเช่น เฟอร์นิเจอร์พรีเมี่ยม [PR]

แชร์ :

บริษัท จีโอ โฮม คิทเช่น จำกัด (GIO Home Kitchen Co., LTD.) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดครัวระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ GIO Home Kitchen มากว่า 15 ปี และตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนแบรนด์ดังจากยุโรป มากว่า 10 ปี ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน สร้างโรงงาน จีโอ โฮม คิทเช่น แห่งใหม่ขึ้นบนเนื้อที่กว่า 10 ไร่  ณ จังหวัดสมุทรสาคร   โดยมี เอกอัครราชทูตไต้หวันประจำประเทศไทย ถง เจิ้น หยวน (Tung Cheng-Yuan) เป็นประธานในพิธีเปิด และคุณแอรอน โจว (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีโอ โฮม คิทเช่น จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีอัจฉริยะแห่งแรกในประเทศไทย และในอาเซียน นำเข้าจากประเทศเยอรมี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณแอรอน โจว กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ (เจเนอเรชั่นที่ 2) ได้กล่าวถึงการสร้างโรงงานแห่งใหม่ขึ้นว่า โรงงานแห่งนี้ถูกสร้างขึ้น เพื่อต้องการเพิ่มและขยายการผลิตให้มากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการสินค้าภายใต้แบรนด์ GIO ที่มากขึ้นในปัจจุบัน ด้วยคุณภาพของสินค้าที่เน้นมาตรฐานเดียวกับยุโรป ด้วยการนำเข้าเครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุดจากประเทศเยอรมนี และ GIO นำเข้ามาใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และในอาเซียนด้วย เรียกได้ว่าเป็นเหมือนเป็นต้นแบบที่นำเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุดนี้มาใช้ ทั้งนี้เพื่อขานรับIndustry 4.0 ซึ่งขับเคลื่อนทั้งในเชิงความคิดสร้างสรรค์ การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมเข้ามาช่วยเพิ่มจุดแข็งและสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจ

ความโดดเด่นของเครื่องจักรรุ่นล่าสุดนี้ ขบวนการผลิต นอกจากจะมีความแม่นยำในทุกอัตราส่วนแล้ว การทำงานเป็นเพียงการป้อนข้อมูลรูปแบบที่ดีไซน์เข้าไป เครื่องจักรที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะนี้ก็จะทำงานแบบออโตเมติก คำนวณ และเริ่มขบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบประกอบออกมาเป็นชิ้นงานเลย

ระยะเวลาที่ใช้ในการผลิตแต่ละแบบ แต่ละชุดจึงใช้เวลาเร็วขึ้น มีความแม่นยำ และมีคุณภาพดีได้มาตรฐานเดียวกัน ด้วยตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อม รวมถึงการประหยัดพลังงาน โรงงานแห่งนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบทุกโจทย์ดังกล่าว โดยเฉพาะด้านการประหยัดพลังงาน โรงงานแห่งนี้เลือกที่จะใช้หลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมแผงควบคุมแสงสว่างที่ให้เหมาะกับช่วงเวลา อย่าง ช่วงเย็นการเปิดใช้แสงสว่างจากไฟฟ้าเริ่มต้นที่ 20-30 % ช่วงค่ำเริ่มก็จะเพิ่มความสว่างขึ้นตามลำดับ ก่อนจะลดลงในยามเช้า ช่วงกลางวันทางโรงงานเน้นใช้แสงสว่างจากธรรมชาติแทน ส่วนในด้านการกำจัดขยะเหลือใช้ GIO จะเน้นทั้งการแยกประเภท เน้นการปรับค่าให้เป็นศูนย์ (ไร้การปนเปื้อน) ก่อนจะนำไปกำจัดทุกครั้ง

ชุดครัว จีโอ โฮม คิทเช่น เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม เป็นห้องครัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับชีวิตที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะ วัสดุคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี และอัพเดทในความร่วมสมัยอยู่เสมอ ให้การบริการระบบการติดตั้งที่ทันสมัยได้มาตรฐานพร้อมการดูแลที่ต่อเนื่องตลอดระยะการใช้งาน

จีโอ โฮม คิทเช่น มาในรูปแบบของครัว Built in สไตล์ Modern นอกจากความประณีตที่ปรากฏอยู่บนชิ้นงานแล้ว จุดแข็งที่แตกต่างคือ เป็นชุดครัวที่มีคุณสมบัติพิเศษ ‘ครัวที่สามารถกันน้ำได้’ ( Waterproof กันน้ำ100%) ผลิตจากสแตนเลสอย่างดี รับประกันคุณภาพยาวนานถึง 10 ปี รวมถึงการเลือกใช้วัสดุกันน้ำที่มากด้วยประสิทธิภาพซึ่งนำเข้าจากยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนการเลือกส่วน    ท็อป หินควอทซ์ และเซรามิกที่มีความทนทาน แข็งแกร่งไร้รอยขีดข่วนแม้จะใช้เป็นที่สำหรับเตรียมวัตถุดิบ (หั่นอาหาร) เพื่อประกอบอาหาร ดูแลรักษาง่าย ควบคุมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้คุณภาพสูงสุดภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

สำหรับดีไซน์ แม้จะเป็นงาน Built in แต่เราพร้อมนำเสนอความแตกต่างด้วยการออกแบบดีไซน์ให้ลงตัวอย่างพอเหมาะกับสถานที่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยการมิกซ์แอนด์แมทซ์ (Mix & Match) ส่วนสีสันได้ผ่านการผสมผสานขึ้นอย่างมากมายกว่า 500 โทนสี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค เรียกได้ว่าชิ้นงานที่ออกมาจึงเสมือนเป็นชิ้นงานที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

การสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า ความชัดเจน ในทุกรายละเอียดประกอบกับวัสดุที่หลากหลาย คุณสมบัติที่แตกต่าง การออกแบบที่ลงตัวกับพื้นที่โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยอย่างสูงสุด ขณะเดียวกันไม่ทิ้งเสน่ห์ของความหรูหรา สวยงาม ตอบรับทุกความต้องการของผู้บริโภคจึงเป็นนโยบายที่ทาง จีโอ ให้ความสำคัญเป็นที่สุด

โชว์รูม GIO Home Kitchen ห้อง 105-106 อาคารจีซีอาคารคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทราโทร. 0-2102-2128-29 โทรสาร 0-2102-2127 หรือ www.giohome.com


แชร์ :