HomeFeaturedEsso รุกตลาดครั้งใหม่ เปิดตัวซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 น้ำมันเกรดพรีเมียม เหนือชั้นกว่าทุกสูตร

Esso รุกตลาดครั้งใหม่ เปิดตัวซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 น้ำมันเกรดพรีเมียม เหนือชั้นกว่าทุกสูตร

แชร์ :

ทุกวันนี้ผู้บริโภคมองหาความคุ้มค่าในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการอย่างใดอย่างนึง  หากสินค้าคุณให้ประโยชน์ได้ครบถ้วน All in One และราคาที่เหมาะสม มั่นใจได้ว่าสินค้านั้นจะเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอสโซ่ (Esso) บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมี  จึงได้เปิดตัวน้ำมันสุดคุ้มค่าเกรดพรีเมียม เอสโซ่  ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95  ภายใต้ตระกูลซูพรีมพลัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสโซ่  ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา  ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเอสโซ่เป็นอย่างดี   ปัจจุบันน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่  ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95  ได้จัดจำหน่ายในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่แล้ว และภายในสิ้นปีนี้จะจำหน่ายในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่ง  ตามเป้าหมายที่วางไว้   

คุณยอดพงศ์  สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก นั้นเชื้อเพลิง เปิดเผยว่า เนื่องจากน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่  ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95  เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูแลรถด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าน้ำมันสูตรมาตรฐาน ช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างเหนือชั้น ให้ผู้บริโภคประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น  และยังป้องกันการสึกหรอ  ให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มพลังมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ น้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่  ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95  ยังเพิ่มการปกป้องดูแลให้เครื่องยนต์ตอบสนองดีขึ้น ด้วยสารปกป้องครบสูตร  ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันด้วยสารยับยั้งการกัดกร่อน  สารปรับสมดุลอุณหภูมิน้ำมัน สารกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำมัน สารช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบ สารทำความสะอาดช่วยขจัดคราบเชื้อเพลิง และตะกรัน  ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเอสโซ่เป็นอย่างดี

“ผู้บริโภคจำนวนมากในปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กับการขับขี่รถทุกวัน  การเลือกน้ำมันที่เติมจึงไม่ใช่แค่เพื่อขับเคลื่อนเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังต้องการได้รับความมั่นใจทุกครั้งในการขับขี่  และยังต้องการให้รถซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ผู้บริโภครัก   ได้รับการปกป้องและดูแลอย่างดีที่สุดในทุกเส้นทางด้วย  ในฐานะที่เอสโซ่เป็นหนึ่งในผู้นำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมีในประเทศไทย  ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรม  เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพ  และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเอสโซ่”นายยอดพงษ์  กล่าวและว่า

ส่วนกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่  ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของเอสโซ่ด้วยดีมาโดยตลอด  เอสโซ่จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเป็นการเติมความสุขให้กับสมาชิกบัตรสะสมคะแนน “เอสโซ่ สไมล์ส” ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น  โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร เอสโซ่ สไมล์ส เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95  และ น้ำมันซูพรีมพลัส ดีเซล  จะได้รับคะแนน 2 เท่า ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2561

ทั้งนี้เอสโซ่ได้ตั้งเป้าภายในปีนี้จะสร้างยอดขายน้ำมันให้เติบโต 3-5%  จากปีที่ผ่านมา  และรักษาส่วนแบ่งทาการตลาดน้ำมันให้ได้ประมาณ 13% โดยเป็นอันดับที่ 3 ของภาพรวมตลาด  ขณะที่ภายในปี 2563  ได้วางเป้าหมายครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 2  ซึ่งคาดว่าจะได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน​

 


แชร์ :

You may also like