HomeSponsoredD-Land ฉลอง 15 ปี ต่อยอดจุดแข็ง “ความใส่ใจ-แบ่งปัน” ส่ง D-Double Deal เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

D-Land ฉลอง 15 ปี ต่อยอดจุดแข็ง “ความใส่ใจ-แบ่งปัน” ส่ง D-Double Deal เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

แชร์ :

ก้าวเดินมาสู่ปีที่ 15 ของการดำเนินธุรกิจแล้ว  สำหรับบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ดีเวลลอปเปอร์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนพระราม2-สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก  ระยะเวลาที่ผ่านมา  ล้วนแต่เป็นย่างก้าวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในหลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว  ทาวน์โฮม  คอนโดมิเนียม   อาคารสำนักงาน  หรือแม้แต่คอมมูนิตี้มอลล์ ที่มีโจทย์สำคัญ  คือ มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ระยะเวลาของการพัฒนาโครงการที่ผ่านมา  ส่งผลให้โครงการของดี-แลนด์ กรุ๊ป  ล้วนแต่เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าในเรื่องทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ  คุณภาพวัสดุที่เลือกมาใช้  คุณภาพงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน  และราคาที่ลูกค้าสามารถเอื้อมถึง  มีตัวอย่างที่ให้เห็นภาพได้ชัดเจน   อย่างเช่น  โครงการที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ช่วงหลายปีที่ผ่านมา  อย่างโปรเจ็ค “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิค บนถนนพระราม 2  ที่ได้ปักหมุดกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองสมุทรสาครไปแล้ว  บรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางสู่เมืองท่องเที่ยวอย่างชะอำ-หัวหิน หรือมุ่งสู่ภาคใต้  ต่างก็อดไม่ได้ที่จะต้องแวะใช้บริการ  หรือแม้แต่คนในพื้นที่ยังแวะเวียนมาอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นตัวอย่างเล็กๆ แต่เป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญของดี-แลนด์ กรุ๊ป  สู่การเป็นดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงแต่ การพัฒนาโครงการที่ตอบสนองการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่  ด้วยวิถีการอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ  แต่ดี-แลนด์ กรุ๊ป ยังมุ่งเน้น Caring is Sharing ความใส่ใจ คือ การแบ่งปัน ด้วยการมุ่งแบ่งปันความสุขในการใช้ชีวิตที่สัมผัสได้จริง  ผ่านโครงการที่หลากหลายในทำเลศักยภาพ  เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างแท้จริง  ขณะที่สังคมรอบด้าน ดี-แลนด์ กรุ๊ป ยังมีกิจกรรม CSR ที่แบ่งปันความสุขในหลากหลายรูปแบบ อาทิ   กิจกรรมปล่อยปะการังเทียม เพื่อฟื้นฟูระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อมของน้ำในจังหวัดสมุทรสาคร  โครงการไกลกันดาร มอบรองเท้าให้นักเรียนแก่น้องๆ โรงเรียนตชด. สำหรับใช้เดินทางไปโรงเรียน กิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้  ซ่อมแซมโต๊ะ เก้าอี้โรงอาหารที่ได้รับความเสียหาย โรงเรียนบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น

“ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เป็นการยกระดับคุณภาพที่อยู่อาศัย ที่ไม่ใช่แค่บ้าน แต่หมายถึง ความสุขและคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยบนทำเลที่ดี ในราคาที่จับต้องได้ และยังร่วมสร้างชุมชนที่อยู่ไปพร้อมกันด้วย เราจะส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกับทุกคน และร่วมสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน เพื่อการเติบโตที่ยังยืน”   นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวและว่า

การมีตัวตนคุณภาพที่สะท้อนออกมาในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ นั้น  เป็นผลจากตัวตนภายในที่ถูกสั่งสมมาตลอดระยะเวลา 15 ปี  ผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่เรียกว่า  “CARE(SS)” หรือการใส่ใจดูแลกันด้วยหัวใจ ที่ดี-แลนด์ กรุ๊ป  ให้ทุกคนในองค์กรได้ยึดถือและปฏิบัติตาม

วัฒนธรรมองค์กรที่ว่านั้น  ประกอบขึ้นจากหัวใจสำคัญ  คือ

C: Customer Centric คือการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นเรื่องสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพ

A: Admire in Organization คือ ความภาคภูมิใจในองค์กรที่มีจริยธรรม

R: Ready to Change คือ คนในองค์ต้องมีความพร้อมในการเปลี่ยนแปลง

E: Eager to Success คือ ทุกคนจะต้องแสวงหาความสำเร็จ

S: Sharpness คือ ต้องมีความเฉียบขาดในข้อมูลจะทำให้เราสามารถตัดสินใจได้เร็วและแม่นยำ

S: Speed คือ ทุกอย่างต้องรวดเร็ว

 

เมื่อถึงโอกาสที่ได้ย่างก้าวมาสู่ปีที่ 15 ดี-แลนด์ กรุ๊ป  จึงได้จังหวะเวลาที่ดีเพื่อขอบคุณลูกค้า  และฉลองครบรอบ 15 ปีของดี-แลนด์ กรุ๊ป  ด้วยแคมเปญพิเศษ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” กับ 5 โครงการคุณภาพและทำเลที่มีศักยภาพ  ได้แก่

โครงการบ้านดี บางโทรัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท  ประกอบด้วย ทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต และบ้านแฝด จำนวน 68 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง โครงการที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพที่เปรียบเสมือนวัลเล่ย์ใจกลางอำเภอปลวกแดง ที่ใกล้กับแหล่งงานและย่านธุรกิจสำคัญของเมือง อาทิ นิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ บนพื้นที่โครงการรวมทั้งหมดประมาณ 92 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 681 ล้านบาท ซึ่งในเฟสแรกของโครงการจะประกอบด้วยบ้านแฝดจำนวน 41 ยูนิต และทาวน์โฮม จำนวน 353 ยูนิต บนพื้นที่ 49 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท

โครงการดีคอมเพล็กซ์ (ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา) อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์ขนาด 3 ชั้น และ 4 ชั้น จำนวน 87 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางโครงการมิกซ์ยูสทำเลเยี่ยมอย่าง ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา  ที่จัดสรรรูปแบบการใช้ชีวิตและธุรกิจให้ลงตัวไปด้วยกัน ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยของอาคารเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.6 ล้านบาท

โครงการดีพาร์ค คอนโด สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 2 ไร่ โครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Convenience Condo” นิยามใหม่ของชีวิตคุณภาพ การพักผ่อนที่ลงตัว กับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง  ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนรวม 209 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 24 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท

โครงการเดอะพราว พระราม 2-พันท้ายนรสิงห์ พบกับบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตรม. บนเนื้อที่ขนาด 50 ตารางวา  พร้อมยกระดับความสุขสดชื่นแบบเป็นส่วนตัว ด้วย Pool Villa สระว่ายน้ำภายในบ้านขนาด 4.5 x 2.5 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทุกโครงการที่ร่วมในแคมเปญ “D Double Deal มาแต่ตัว…ได้ชัวร์ 15 รายการ” ยังมาพร้อมกับขบวนรายการของสมนาคุณเพิ่มฟรีอีกถึง 15 รายการ อาทิ ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งสำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของทั้ง 5 โครงการ และทุกโครงการคุณภาพของดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้ทุกวัน ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1793 และ www.dl.co.th

 


แชร์ :

You may also like